05/12/2022

Khu đô thị Nam Long đầy sống động qua cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long”

Sau 30 năm không ngừng phát triển, chuỗi khu đô thị mang thương hiệu Nam Long đã hình thành nên những cộng đồng giàu sức sống với phong cách riêng. Đây chính là chất liệu quý cho các tác giả tạo nên loạt ảnh đầy cảm xúc trong cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long”.

Được phát động từ 21/09 đến 16/10/20022, cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long” - chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng tập đoàn tròn 30 năm thành lập đã chính thức khép lại với 18 tác phẩm đoạt giải trong số 800 dự thi gửi về với tổng giá trị tiền thưởng hơn 150 triệu đồng.

“Sức sống Nam Long” đã hoàn thành sứ mệnh, mang đến một sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng yêu nhiếp ảnh cũng như truyền tải vẻ đẹp cuộc sống tại các khu đô thị do Nam Long làm chủ đầu tư. Thông qua cuộc thi, những hình ảnh về nhà ở, công trình kiến trúc hay khoảnh khắc vui sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên tại các khu đô thị được ghi lại sống động, đầy cảm xúc.

Đại diện Nam Long Group chia sẻ tại lễ trao giải: “Trên hành trình phát triển của tập đoàn, bên cạnh các hoạt động kinh doanh cốt lõi, Nam Long luôn xem việc kiến tạo môi trường sống và giá trị thật cho cộng đồng là động lực to lớn, điều này được thể hiện rõ ở những khu đô thị tích hợp do chúng tôi đầu tư phát triển. Qua đây, Nam Long cũng gửi lời cảm ơn đến các tác giả tham dự cuộc thi vì đã truyền tải thành công giá trị này qua các phẩm tinh tế và giàu tính thẩm mỹ của mình.”

Khu đô thị tích hợp Mizuki Park quy mô 26ha tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh là nguồn cảm hứng để anh Lê Minh Phúc tạo nên bộ 8 tác phẩm, xuất sắc giành giải nhất cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long”. Được biết, khi đến với Mizuki Park anh ấn tượng bởi hệ tiện ích đa dạng, sầm uất ngay trong nội khu và thiết kế quy hoạch độc đáo mang đậm chất Nhật ở các công trình công cộng nên đã quyết định đồng hành cùng Mizuki Park trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. 

Ở một góc nhìn khác, tác giả Dương Công Sơn chọn những hoạt động sinh hoạt đời thường của cư dân trong khuôn viên đảo Nhật (Khu đô thị tích hợp Mizuki Park) để đưa vào tác phẩm. Theo anh, lối kiến trúc mở đan cài cùng thiên nhiên xanh là thế mạnh của các dự án Nam Long. Nhờ đó cư dân có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành chỉ với vài bước chân. Tác phẩm đã xuất sắc mang về giải nhì cho anh Dương Công Sơn.

Cụm căn hộ Flora Mizuki MP1-2-3-4-5 (thuộc dự án Mizuki Park) soi bóng trên dòng kênh đào 17.000m2 của tác giả Phan Nhật Đăng Thư đạt giải ba toàn cuộc thi. Đây là cụm căn hộ biệt lập đã bàn giao, hiện đón hơn 1.400 gia đình vào sinh sống tạo nên cộng đồng dân cư văn minh, bền vững.

Một phân khu thuộc Khu đô thị tích hợp Waterpoint qua lăng kính của anh Nguyễn Công Thử. Waterpoint là dự án khu đô thị tích hợp quy mô nhất của Nam Long tính đến thời điểm hiện tại, với tổng diện tích lên đến 355 ha, được bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông. 

Góc máy đầy thú vị của tác giả Trần Ngọc Dũng ghi lại khoảnh khắc biểu diễn moto nước trên Vịnh cảng nước ngọt 8,6 ha tại Waterpoint. Đây cũng Vịnh cảng nước ngọt lớn nhất và duy nhất tại khu vực phía Tây Nam TP.HCM.  

Ngay trong khuôn viên thành phố ánh sáng Akari City, khách hàng được tận hưởng hệ tiện ích đa dạng chỉ với vài bước chân. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây TP. HCM, kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt, Akari City sở hữu một vị trí chiến lược cả về giao thương lẫn an cư. Tác giả: Ngô Nhật Tân.

Bàn giao những căn hộ cuối cùng vào năm 2017, khu đô thị Nam Long Phước Long B đã chào đón hơn 2.600 hộ gia đình về an cư với các dự án thành phần: biệt thự Valora, căn hộ biệt lập Flora, căn hộ vừa túi tiền EHome. Đến thời điểm hiện tại, Nam Long Phước Long B là một trong những khu đô thị có giá trị gia tăng bậc nhất tại khu Đông Sài Gòn. Tác giả: Trần Ngọc Dũng.

Sức sống tại các khu đô thị Nam Long được thể hiện sinh động qua hình ảnh nụ cười của cư dân khi được vui chơi thỏa thích ngay tại nơi ở của mình. Một khu đô thị nhiều mảng xanh, môi trường sống trong lành, cộng đồng văn minh bền vững là ước mơ của mọi cư dân thành thị. Tác giả: Nguyễn Đặng Việt Cường.

“Sức sống Nam Long” là một hành trình đầy cảm xúc cho cả tác giả dự thi và ban tổ chức. Những khu đô thị mang thương hiệu Nam Long hiện lên đầy sức sống với nhiều góc nhìn độc đáo, thú vị và đổi mới từng ngày.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)