18/10/2022

Trải nghiệm căn hộ tầm nhìn 360 độ tại Flora Panorama

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park, Flora Panorama được thiết kế để mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn cảm xúc. Mỗi ngày mới sẽ là một hành trình trải nghiệm bất tận khi ranh giới giữa không gian sống và thiên nhiên gần như được xóa nhòa.

Tận hưởng "bữa tiệc thiên nhiên" từ tầm nhìn 360 độ

Bên bờ sông Rạch Ngang hiền hòa cùng những mảng xanh hoàn toàn nguyên sơ, khu đô thị tích hợp phong cách Nhật Bản Mizuki Park đã được kiến tạo bằng sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều tiện ích tầm đô thị. Lấy cảm hứng từ không gian xanh và mặt nước tự nhiên, Mizuki park với diện tích 26ha được chia thành nhiều dự án thành phần, trong đó, Flora Panorama với vị trí được ví như "trái tim" của KĐT với tầm nhìn 360 độ, mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn mỗi ngày cho cư dân.

Trong không gian 360 độ đó, ranh giới giữa thiên nhiên và không gian sống như được xóa nhòa. Ngay từ căn hộ "city view" (tầm nhìn hướng thành phố), gia chủ có thể thu trọn tầm mắt vẻ đẹp của hệ thống kênh đào, những cung đường dạo bộ ven sông hay hệ thống công viên xanh mát. Đối với những căn hộ "river view" (tầm nhìn hướng sông), cư dân có thể chiêm ngưỡng con sông Rạch Ngang hiền hòa cùng mảng xanh rộng lớn, khai mở tầm nhìn khoáng đạt và vĩnh viễn. Dù chọn căn hộ hướng về nội khu năng động hay tầm nhìn hướng sông thanh bình, Flora Panorama đều mang lại những giá trị đặc biệt cho gia chủ nhờ sở hữu vị trí đắt giá tại Mizuki Park.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn từng khoảng khắc mỗi ngày tại căn hộ biệt lập Flora Panorama - "trái tim dự án" Mizuki Park.

Những trải nghiệm độc đáo đó là những gì chủ nhân căn hộ tầm nhìn 360 độ Flora Panorama được tận hưởng mỗi ngày, góp phần giúp thân - tâm - trí của mọi thành viên được đồng điệu với từng hơi thở của thiên nhiên và nhanh chóng tái tạo năng lượng để sẵn sàng cho ngày mới.

Thiết kế nâng cấp, trải nghiệm sống nâng tầm

Không chỉ sở hữu lợi thế vị trí, thiết kế căn hộ của Flora Panorama cũng được nâng cấp hơn nhằm mang lại những trải nghiệm sống trọn vẹn cho gia chủ. Mang phong cách nhiệt đới đương đại và ứng dụng thiết kế căn hộ biệt lập Condominium nâng cấp lên dòng Flora+, không gian bên trong và thiên nhiên bên ngoài căn hộ được kết nối hài hòa nhờ ban công lớn cùng lô gia.

Diện tích của dòng Flora+ cũng lớn hơn, giúp gia chủ có thể thỏa sức bố trí không gian sống theo phong cách riêng của mình. Đặc biệt, cửa sổ kính sát trần ở những căn hộ tầm nhìn hướng sông giúp cư dân chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên không bị giới hạn tầm nhìn. Riêng những căn 3 phòng ngủ còn có thêm cửa phụ cho lối vào thoáng rộng hơn khi cần.

Phía bên ngoài căn hộ, hành lang tòa nhà còn được thiết kế rộng hơn đến 1,8 mét, hệ thống sảnh thang máy, hành lang được thiết kế để thông gió đối lưu xuyên suốt, tạo sự thông thoáng mát mẻ, tiết kiệm điện năng và an toàn cho sức khỏe. Nhờ đó, mọi giác quan của gia chủ từ ngắm nhìn, hít thở, lắng nghe, chạm vào thiên nhiên đều được thỏa mãn ngay tại căn hộ tầm nhìn 360 độ tại khu Nam Sài Gòn.

Các thành viên nhí có thể thỏa sức sáng tạo và vui chơi an toàn tại khu vực vui chơi trẻ em.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của dòng Flora+, hệ sinh thái tiện ích hiện đại của KĐT góp phần điểm xuyết thêm những gam màu tươi vui cho cuộc sống tại Flora Panorama. Tạm rời khỏi căn hộ tầm nhìn 360 độ, các bậc phụ huynh hoàn toàn an tâm để các bé thỏa thích vui chơi tại sân chơi trẻ em ngoài trời trong khi tự thưởng cho bản thân những giờ phút thư giãn tại phòng gym, hồ bơi… sau một tuần làm việc căng thẳng. Ngoài ra, những tiện ích chung tại "trái tim dự án" cũng được ưu ái diện tích lớn hơn 20% (so với dòng Flora), hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khác biệt và trọn vẹn hơn cho mọi cư dân.

Sở hữu vị trí đẹp nhất Mizuki Park cùng nhiều tiện ích vượt trội, cuộc sống mỗi ngày của cư dân tại Flora Panorama sẽ là một trải nghiệm mới trẻ, tròn đầy và thăng hoa.

Nguồn: CafeF