12/10/2022

Tận hưởng không gian xanh tại khu đô thị tích hợp Mizuki Park

Mizuki Park là dự án nổi bật tại Nam Sài Gòn nhờ vị trí trung tâm chuỗi đô thị hiện đại, sở hữu dòng sản phẩm đa dạng cùng không gian sống chất lượng với hệ thống sông nước, mảng xanh yên bình bao quanh tạo nên một khu đô thị tích hợp đậm “chất Nhật”.

Mizuki Park được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch và mảng xanh mát mắt, mang đến không gian sống chan hòa giữa thiên nhiên.

Khu đô thị Nhật Bản nổi bật tại Nam Sài Gòn

Xã hội phát triển đang khiến nhiều cư dân ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống. Không gian sống không chỉ đòi hỏi sự mát mẻ, không khí trong lành, tiện ích đa dạng mà yếu tố an ninh, an toàn và sự riêng tư cũng được đề cao.

Tại TP.HCM, khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26 ha của Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties phát triển là một trong những dự án nổi bật phía Nam Sài Gòn được kiến tạo theo mô hình khu đô thị tích hợp, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu: sống - làm việc - học tập - giải trí và mua sắm.

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, dự án ghi điểm khi được quy hoạch, thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại, kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc nhiệt đới, giữa cuộc sống xanh và tiện ích đa dạng, giữa tinh hoa Nhật Bản và môi trường, con người Việt Nam.

Thực tế, tọa lạc giữa Nam Sài Gòn đang phát triển sôi động nhưng mật độ xây dựng của Mizuki Park chỉ có 29%. Phần lớn diện tích còn lại được dành để kiến tạo mảng xanh, mặt nước và hệ thống tiện ích, giao thông nội khu. Điểm nổi bật của dự án chính là được ôm ấp bởi hệ thống kênh rạch với rạch Ngang rộng 60 m, rạch Lào 20 m cùng 1.700 m2 kênh đào, 103.000 m2 diện tích mảng xanh. Nhờ đó, bước chân vào Mizuki Park, nhiều người ấn tượng ngay với môi trường thoáng đãng và hơi thở thiên nhiên ngập tràn.

Giữa bối cảnh quỹ đất tại các đô thị lớn ngày càng hạn hẹp, những dự án ven sông, hồ ngày một khan hiếm, những người muốn mua nhà gần gũi thiên nhiên sẽ không có nhiều lựa chọn bởi giá rất cao thì một khu đô thị giàu giá trị xanh như Mizuki Park là một điểm sáng.

Hệ thống kênh đào trong xanh len lỏi khắp khu đô thị là một ưu điểm vượt trội của Mizuki Park.

Giữa không gian sống xanh, giao hòa thiên nhiên chính là hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đủ đầy đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hiện nay, phần lớn tiện ích chung toàn khu đô thị tích hợp Mizuki Park đều đã hoàn thành đưa vào phục vụ cư dân. Nhiều nhà hàng - café, shophouse, dịch vụ làm đẹp cũng đang kinh doanh sôi động. Ngoài ra, mỗi dự án thành phần tại Mizuki Park còn được đầu tư hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân như hồ bơi, công viên, clubhouse, nhà trẻ, phòng tập gym - yoga…

Tháng 9 vừa qua, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm liền kề Mizuki Park cũng đã chính thức đi vào hoạt động. Tất cả định hình nên không gian sống tiện nghi trọn vẹn trải nghiệm.

Những ưu thế cộng hưởng giá trị

Sự hiện đại, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đã giúp Mizuki Park thu hút dân cư chuyển đến sinh sống đông đúc, tăng giá trị không chỉ cho dự án mà cả khu vực xung quanh cũng được hưởng lợi. Theo số liệu của chủ đầu tư, Mizuki Park đã hoàn thành và bàn giao hơn 3.000 sản phẩm căn hộ dòng Flora, nhà phố - biệt thự Valora và hơn 12.000 cư dân đã chuyển đến sinh sống.

Không chỉ vượt trội về quy hoạch và hệ thống tiện ích bên trong nội khu, xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích cao cấp đã hình thành, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của người dân như: SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart; trường Đại học RMIT, Kinh tế TP.HCM, Văn Hiến; Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức; Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC)…

Bên cạnh đó, Mizuki Park nằm ngay đầu mối giao thông khu Nam Sài Gòn với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Lê Văn Lương, Huỳnh Tấn Phát và quốc lộ 50. Vị trí này chỉ mất 15 phút di chuyển vào trung tâm quận 1, quận 5 hay sang khu Đông, khu Tây TP.HCM.

Cộng đồng cư dân tại Mizuki Park được thụ hưởng môi trường sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an ninh, an toàn.

Giới kinh doanh bất động sản nhận xét, thời điểm này Mizuki Park là dự án nổi bật tại thị trường khu Nam dù đối với khách hàng mua ở hay đầu tư. Các sản phẩm của Mizuki Park rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ dòng căn hộ Flora, căn hộ Flora+ sở hữu tầm nhìn đắt giá ra sông và cảnh quan xanh, thiết kế tối ưu hóa không gian cho đến các sản phẩm nhà phố/biệt thự Valora tinh tế hay các biệt thự compound hạng sang ven sông.

Dự kiến khi Bình Chánh trở thành thành phố vào 2025, Mizuki Park sẽ nằm ngay trung tâm chuỗi đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích cao cấp. Đặc biệt, khi các dự án hạ tầng như mở rộng nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Vành đai 2, Vành đai 3 hay cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản khu Nam nói chung và Mizuki Park nói riêng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902 00895

Website: https://mizuki.vn/

Nguồn: Thanh Niên