12/04/2022

Khu căn hộ có tầm nhìn 360 độ giữa 100.000 m2 mảng xanh

Tầm nhìn 360 độ, 103.000 m2 mảng xanh, 17.000 m2 kênh đào, công viên bờ sông, vườn Nhật, quảng trường Marina… là những tiện ích tại Flora Panorama, thuộc Mizuki Park.

Với những tiện ích nổi bật, Flora Panorama hội đủ điều kiện trở thành nơi an cư thu hút giới trung lưu.

Sở hữu tầm nhìn 360 độ

Flora Panorama là khu condominium biệt lập nằm trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park, được phát triển bởi Nam Long Group và 2 tập đoàn bất động sản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp. Nằm tại vị trí tâm điểm của khu đô thị, Flora Panorama sở hữu tầm nhìn 360 độ, bao quát hai góc nhìn độc đáo với “city view” (hướng nội đô) và “river view” (hướng sông).

Flora Panorama là nơi an cư phù hợp cho giới trung lưu. Ảnh phối cảnh minh họa.

Những căn hộ căn hộ “city view” hướng vào Mizuki Park rộng 26 hecta, được quy hoạch bài bản, chỉn chu và mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Với thiết kế mở, từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn sự phồn hoa của đô thị với trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng… nằm xen kẽ giữa những mảng xanh của công viên và kênh đào len lỏi. Với 71% diện tích dành để phát triển hệ sinh thái, cư dân không phải lo lắng bị các khối bê tông nóng bức vây quanh.

Trong khi đó, những căn hộ Flora Panorama “river view” mang đến tầm nhìn bao quát rạch Bà Lào rộng 60 m. Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy thịnh vượng mà ở khía cạnh tự nhiên, những làn gió sông mang hơi nước trong trẻo có tác dụng cải tạo vi khí hậu nội khu, mang đến sinh khí cho con người và cây cối. Sau ngày dài bận rộn trở về nhà, phóng tầm mắt về đường chân trời, tận hưởng làn gió trong lành sẽ giúp tinh thần thư thái và bình an.

Flora panorama sở hữu tầm nhìn hướng sông thoáng đãng. Ảnh phối cảnh minh họa.

Sở hữu căn hộ tại Flora Panorama, cư dân còn được tận hưởng khoảng không xanh mát ở ngưỡng cửa cùng phong cách sống duy mỹ, hiện đại. Khoảng không này mang đến nguồn năng lượng dồi dào, khơi dậy cảm hứng mỗi ngày, đồng thời cũng mang ý nghĩa an lành, thịnh vượng.

Cộng đồng cư dân văn minh

Tọa lạc vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía nam của TP.HCM với hạ tầng giao thông được đầu tư trọng điểm, Flora Panorama cho phép cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm thương mại, dịch vụ trong khu vực trung tâm.

Không những thế, Mizuki Park là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân văn minh. Chủ nhân những căn hộ tại Mizuki Park thuộc giới trung lưu, là người thành đạt. Trở thành một phần của cộng đồng những người thành đạt là cách để nâng cao chất lượng cuộc sống, mở ra cơ hội đầu tư và phát triển mới. Thêm vào đó, môi trường văn minh, thịnh vượng cũng là nền tảng vững chắc cho thế hệ sau dễ dàng hấp thụ những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

View nhìn từ dòng sông xanh mát về khu đô thị Mizuki Park.

Tiện ích sống cao cấp

Cư dân Flora Panorama được thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp từ hệ sinh thái của đô thị Mizuki Park. Theo đó, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian xanh với hệ thống đường dạo bộ thể dục - thư giãn, tuyến xe đạp, 103.000 m2 mảng xanh, 17.000 m2 kênh đào, công viên bờ sông, công viên sự kiện, vườn Nhật, quảng trường Marina…

Đặc biệt, với an ninh biệt lập 4 lớp, cư dân có thể yên tâm cùng gia đình tận hưởng các tiện ích cộng đồng lẫn biệt lập như hồ bơi, phòng gym, yoga, phòng trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ, khu tổ chức tiệc gia đình…

Khu sinh hoạt gia đình dành cho cư dân Flora Panorama. Ảnh phối cảnh minh họa.

Bên cạnh đó, phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại mang đến sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Không gian dẫn dắt con người lắng lại và kết nối thiên nhiên, biến căn nhà thành nơi trú ngụ bình yên. Sống trong không gian trong lành là cách hiệu quả để thư giãn tinh thần và bồi đắp cảm xúc cá nhân trở nên lạc quan, tích cực. Tất cả căn hộ ở Flora Panorama đều có lô gia hoặc ban công, các phòng ngủ đều có tầm nhìn khoáng đạt.

Không gian sống thư thái bên trong căn hộ Flora Panorama. Ảnh phối cảnh minh họa.

Lựa chọn không gian sống cao cấp là cách nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những giá trị dự án mang lại, sở hữu căn hộ tại Flora Panorama là nền tảng cho giới trung lưu tham gia một trong những cộng đồng văn minh nhất của thành phố.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về dự án tại website florapanorama.mizuki.vn hoặc liên hệ hotline 0902000895.

Nguồn: Zingnews