08/04/2022

Flora Panorama trao cơ hội an cư đến tay khách hàng

Bên cạnh một “bầu trời” tiện ích cao cấp, sông nước và mảng xanh phủ kín kiến tạo nên không gian sống thuần khiết, dự án Flora Panorama còn trao đến khách hàng cơ hội an cư tuyệt vời ngay trung tâm khu Nam TP.HCMvới chính sách vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng khi mua căn hộ.

Phối cảnh dự kiến khu căn hộ Flora Panorama tại vị trí đẹp nhất Mizuki Park khi sở hữu view sông 360 độ vĩnh viễn

Cơ hội “an cư lạc nghiệp” giữa thời bão giá

Nguồn cung khan hiếm, bất động sản liên tục lập đỉnh giá mới trong bối cảnh kinh tế khó khăn đang khiến cho giấc mơ an cư của nhiều gia đình ngày càng rời xa tầm tay. Các chuyên gia dự đoán mặt bằng giá còn có thể tiếp tục tăng trước áp lực lạm phát, đồng thời các ngân hàng đang bắt đầu siết chặt cho vay bất động sản.

Gần đây, một số chủ đầu tư giàu tiềm lực và tạo được uy tín với các ngân hàng lớn, đã bắt đầu tìm cách cung cấp các gói tài chính giúp khách hàng mua căn hộ giảm tối đa áp lực tài chính. Bên cạnh ưu đãi lãi suất, một số dự án còn chia nhỏ và kéo giãn các đợt thanh toán.

Điển hình như tập đoàn Nam Long vừa công bố chương trình hỗ trợ gói vay không tính lãi suất trong vòng một năm dành cho khách hàng mua căn hộ Flora Panorama, nằm trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park quy mô 26 ha tại khu Nam TP.HCM. Khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm không tính lãi suất trong năm đầu. Đồng thời khách hàng chỉ phải thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà vào quý 3-2023 và được miễn phí quản lý trong 2 năm đầu.

Sky Garden với tầm nhìn bao quát ra sông từ trên cao của khu căn hộ Flora Panorama

So với mặt bằng thị trường căn hộ tại khu Nam, Flora Panorama đang là dự án có thể được xem là dễ tiếp cận nhất với giá chỉ khoảng 2,8 tỉ đồng/căn. Với chính sách ưu đãi thanh toán đặc biệt, đây sẽ là cơ hội tốt nhất dành cho các gia đình trẻ “an cư lạc nghiệp” hoặc các gia đình đang muốn tìm một không gian tốt hơn, môi trường trong lành và an ninh đảm bảo hơn, nhiều tiện ích đẳng cấp hơn để tận hưởng cuộc sống sau thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành.

Flora Panorama - “đỉnh” nhất dòng căn hộ Flora

Sau đại dịch Covid-19 và tình trạng ô nhiễm gia tăng, nhiều người chấp nhận di chuyển nơi ở ra xa khu vực trung tâm thành phố. Đổi lại được sống trong những khu quy hoạch chỉn chu, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hệ sinh thái tiện ích phong phú để hạn chế di chuyển ra bên ngoài và có được môi trường sống tốt hơn cho sức khỏe. Vì thế, các dự án hiện nay đều được chủ đầu tư chú trọng quy hoạch, nâng cao hiệu quả thiết kế, vừa mang tính thẩm mỹ vừa tối ưu diện tích và công năng sử dụng của từng căn hộ.

Trong xu thế mới này, Flora Panorama là dự án tâm điểm thu hút sự chú ý tại khu Nam TP.HCM với nhiều ưu điểm vượt trội khi phát triển dựa trên tiêu chí lấy “cư dân là trọng tâm”. Tọa lạc trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26 ha trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút di chuyển, Flora Panorama bao gồm 3 tòa nhà cao 13 - 14 tầng, mặt ngoài tầng 1 và 2 là thương mại, tầng 3 - 14 là khu căn hộ, cùng 1 tầng hầm đậu xe. Dự án có nhiều ưu điểm như sở hữu vị trí đẹp nhất Mizuki Park với view 360 độ ra sông, bến thuyền kết hợp quảng trường Marina và view nhìn toàn cảnh khu đô thị.

Phối cảnh dự kiến 1 trong 2 câu lạc bộ cộng đồng sang trọng phục vụ cư dân Flora Panorama

Theo chủ đầu tư Nam Long, Flora Panorama được nâng cấp toàn diện, vượt trội hơn hẳn về kiến trúc, thiết kế không gian, tiện ích nội khu cũng như vật liệu chọn lọc so với các dự án dòng Flora mà Nam Long đã triển khai trước đây.

Tiện ích dự án Flora Panorama cũng được chủ đầu tư quan tâm trau chuốt với mong muốn mang lại cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân sinh sống. Nằm liền kề compound biệt thự hạng sang ven sông The Mizuki mang tính biểu tượng của khu đô thị Mizuki Park, Flora Panorama được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất, “đỉnh” nhất toàn dự án. Các tiện ích tại đây được mở rộng và nâng cấp không chỉ đem lại cho cư dân giá trị thụ hưởng mà còn góp phần kết nối cộng đồng. Ra bên ngoài Flora Panorama, chỉ mất vài bước chân là trước mắt cư dân mở ra một hệ thống tiện ích phong phú của toàn khu đô thị Mizuki Park. Những tiện ích này thuộc hàng đẳng cấp bậc nhất khu Nam gồm kênh đào rộng 1,7 ha, đường dạo bộ thể dục và đường xe đạp, công viên cây xanh 103.000 m2 , quảng trường sự kiện 8.700 m2 , hệ thống giáo dục 40.000 m2, khu thương mại 15.000 m2 , công trình y tế 7.500 m2 , khu hành chính - văn hóa 5.000 m2 … Có thể nói, với mức giá và chính sách ưu đãi đặc biệt, Flora Panorama đang trao đến tay khách hàng cơ hội an cư hiếm có tại một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại khu Nam.

Nguồn: Thanh Niên