13/10/2021

Người Việt thích phong cách sống của người Nhật cùng nhau chọn Mizuki Park

Phong cách sống của người Nhật đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ và học hỏi, họ dạy con biết cười, biết ơn nhiều hơn cũng như luôn tìm kiếm nhiều điều bổ ích từ môi trường sống.

Là một trong những cường quốc có tuổi thọ trung bình cao trên thế giới, Nhật Bản khiến cho cả thế giới phải tò mò. Người Nhật có lối sống rất lành mạnh, đặc biệt quan tâm không gian sống và cộng đồng họ tiếp xúc mỗi ngày. Với họ, nơi sinh sống sẽ giúp thay đổi chất lượng cuộc sống, sức khoẻ và sự phát triển của con trẻ. Dưới đây là một vài điều mà người Nhật quan tâm.

Chú trọng yếu tố cộng đồng, môi trường nhân văn, tiến bộ cho con

Từ xưa, người Nhật quan niệm không dạy con học sách vở nhiều. Ngược lại, họ chú trọng dạy con hạnh phúc, biết cười nhiều hơn, biết ơn cuộc sống, được học tất cả những điều bổ ích từ xung quanh... Các em bé được hưởng một nền giáo dục đặc biệt từ cộng đồng. Môi trường giao tiếp, sinh hoạt cộng đồng, không khí trong gia đình là những điều quan trọng đối với sự phát triển tâm hồn và nhân cách con trẻ.

Điều lo sợ của người Nhật Bản chính là sự tụt lùi về kiến thức, công nghệ... Sâu trong tiềm thức người Nhật luôn được nhắc nhở phải đặt tri thức lên hàng đầu. Vì vậy, nơi họ chọn sinh sống phải ứng dụng thông minh, hiện đại, y tế, giáo dục phải tốt. Trẻ con phải được tiếp cận với nền y tế, giáo dục hiện đại nhất và phát triển trong một cộng đồng có nền giáo dục vượt trội.

Nhà cửa khoa học, gắn liền thiên nhiên

Với mục đích cuối cùng là giải phóng bản thân khỏi sự lệ thuộc vào đồ vật, người Nhật đơn giản hóa mọi thứ để có cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn. Chính vì quan niệm này, nhà cửa của họ được thiết kế khoa học, tiện nghi, đồng thời gắn liền thiên nhiên, thư giãn và không gian sống trong lành hơn.

Khu đô thị được người Nhật chọn đầu tư và xây dựng cho cuộc sống trọn vẹn hơn

Người Nhật đã tham gia vào phát triển thị trường BĐS Việt Nam hơn 5 năm nay nhưng dường như vẫn hiếm có dự án nào thể hiện được đặc trưng Nhật Bản rõ nét như tại khu đô thị tích hợp Mizuki Park (26ha, Bình Chánh). Từ 2017, Nam Long Group đã cùng hai đối tác danh tiếng Nhật Bản có hơn 100 năm kinh nghiệm là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin kiến tạo vùng đất 26ha thành mô hình khu đô thị tích hợp hiện đại, tiện nghi thỏa mãn tất cả 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu: Sống - làm việc - học tập - vui chơi - giải trí - mua sắm nhờ được xây dựng trên 4 nền tảng quan trọng: Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị thông minh với các chương trình tạo điểm đến, công nghệ và dịch vụ quản lý tiên tiến. Từ đó, một cộng đồng cư dân hơn 2.000 hộ gia đình năng động, văn minh, hiện đại đã hình thành tại Mizuki Park, mang sức sống thay đổi diện mạo của BĐS trong khu vực.

Được xem như một thành phố Nhật giữa lòng Sài Gòn, Mizuki Park có hệ sinh thái tiện ích đa dạng, hiện đại chỉ trong vài bước chân như 103.000m² mảng xanh, 17.000m² kênh đào, đường dạo bộ và đường dành cho xe đạp: 2.5km, 7.500 m² công trình y tế, 40.000 m² quỹ đất giáo dục, 15.000 m² khu đa năng và 5000m² khu công trình hành chính văn hóa. Bên cạnh các tiện ích cộng đồng, trong từng dự án thành phần sẽ được bố trí riêng các tiện ích biệt lập riêng chỉ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, phòng Gym, Yoga, Khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em,... được giám sát bởi hệ thống an ninh 24/24. Chất lượng sống được nâng lên một tầm mức mới vừa tiện nghi vừa riêng tư, phù hợp với nhịp sống của cư dân thành thị hiện đại hơn.

Flora Mizuki MP9 - MP10 lựa chọn cho gia đình trẻ yêu phong cách sống người Nhật

Sau thành công của MP6, MP7, MP8, Mizuki Park tiếp tục mở bán khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10 trong tháng 10 này. Đây là cụm căn hộ đặc biệt được thiết kế theo chuẩn dòng căn hộ biệt lập condominium, chú trọng cải tiến hơn so với trước đây nhằm tăng cường tối đa tính riêng tư, biệt lập cho gia chủ. Thiết kế compound, tiện ích gồm: Gym, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu sinh hoạt vui chơi trong nhà, ngoài trời… chỉ dành riêng cho 166 hộ gia đình của MP9-MP10. Mỗi block hiện chỉ có 83 căn hộ với 2 thang máy và mỗi tầng chỉ có 7 căn nên chủ sở hữu hoàn toàn an tâm tận hưởng không gian yên bình và yên tĩnh của mình. Với số lượng có hạn, Flora MP9- MP10 hiện có sức cạnh tranh lớn. Về lâu dài, cung ít hơn cầu sẽ giúp BĐS tăng giá trị, tính thanh khoản và khả năng chuyển nhượng, sinh lời sẽ cao hơn.

Đồng thời, Flora MP9-MP10 còn toạ lại tại vị trí đắc địa trên đại lộ trung tâm thương mại nội khu, tiếp giáp hàng loạt tiện ích trường học, quảng trường, bến thuyền,... tạo nên lợi ích kép vượt trội cho người ở, vừa sống tiện nghi riêng tư, vừa dễ dàng kết nối cộng đồng cư dân trí thức, năng động, hiện đại ở Mizuki.

Được biết, Flora Mizuki MP9 – MP10 có giá dự kiến từ 2,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn như chỉ thanh toán 50% trong thời hạn từ khi xây dựng đến bàn giao, ngân hàng hỗ trợ vay với nhiều mức lãi suất ưu đãi đặc biệt 0% lên đến 18 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng hay miễn phí quản lý 2 năm cũng được công bố chính thức trong thời gian tới.

Nguồn: Cafebiz