07/06/2023

Park Village khu đô thị Waterpoint nhận giải 5 sao Kiến trúc tiêu biểu quốc tế

Phân khu Park Village, thuộc khu đô thị tích hợp Waterpoint vừa xuất sắc giành giải 5 sao (Best of the best) cho hạng mục Kiến trúc tiêu biểu (Architecture Multiple Residence) tại Lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Các dự án đoạt giải được chấm bởi Hội đồng đánh giá gồm các chuyên gia quốc tế, dựa trên nhiều tiêu chí đặc biệt khắt khe về thiết kế, chất lượng, tính sáng tạo, độc đáo và cam kết bền vững. 

Với việc nhận giải thưởng cao nhất - giải 5 sao trong hạng mục Kiến trúc tiêu biểu, Park Village sẽ tiếp tục được đề cử tại Lễ trao giải Bất động sản quốc tế (International Property Awards - IPA), dự kiến sẽ diễn ra tại London, Anh Quốc.

Đại diện Nam Long (giữa) nhận giải Kiến trúc tiêu biểu cho phân khu Park Village.

Chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng, đại diện Nam Long cho biết: “Giải thưởng Kiến trúc tiêu biểu của Park Village là cơ hội để chúng tôi tiếp tục lan tỏa nguồn cảm hứng về một nơi đáng sống bậc nhất, một điểm nhấn nổi bật ở “trái tim sinh thái” của khu đô thị tích hợp Waterpoint 355 ha mà chúng tôi đang phát triển.”

Khu compound Park Village có quy mô 6,6 hecta, tọa lạc ở trung tâm phân khu Central Park, khu đô thị tích hợp Waterpoint. Dự án được phát triển bởi Nam Long cùng các đối tác uy tín trong nước và quốc tế: CM+ (quy hoạch), Aurecon, Royal HaskoningDHV (hạ tầng), Lascal (cảnh quan)... Điểm độc đáo của Park Village là địa thế tựa như “ốc đảo xanh”, bao bọc bởi hành lang sinh thái xanh với 5,05 ha mảng xanh, kênh đào cùng 6,23 ha diện tích mặt nước. 

Park Village mang dáng vẻ như một ngôi làng châu Âu thanh bình.

Tại vị trí đắt giá này, chủ đầu tư cùng các đối tác dành nhiều tâm huyết để kiến tạo một khu compound hạng sang mang phong cách châu Âu, lấy cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu nhẹ nhàng, bình yên và đầy quyến rũ.

Được biết, tổng số lượng sản phẩm của Park Village chỉ hữu hạn 96 biệt thự, diện tích từ 300-600m. Toàn bộ Grand Villa Park Village được thiết kế theo phong cách chủ đạo tân cổ điển, kết hợp giữa sự bề thế, sang trọng và tinh thần phóng khoáng của miền sông nước phía Tây Nam, mang đến những tuyệt tác kiến trúc vượt thời gian.

Để khai thác tối đa lợi thế của từng vị trí đất cũng như đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư giới thiệu 3 loại sản phẩm chính: Garden Grand Villa tầm nhìn ra các khu vườn xanh mát, Canal Grand Villa tầm nhìn ra kênh đào yên ả và Park Grand Villa khai mở tầm nhìn xanh mát ra đại công viên.

Cảm hứng châu Âu còn được thể hiện xuyên suốt trong quy hoạch cảnh quan Park Village. Theo đó, ở khu vực trung tâm khu biệt thự là vườn cảnh quan châu Âu với bố cục cân xứng đặc trưng, cắt tỉa gọn gàng, tượng nghệ thuật, đài phun nước… được sắp đặt khéo léo. Đan cài cùng mảng xanh thiên nhiên là clubhouse phong cách Nam Âu với những đường nét mái vòm mềm mại kết hợp các hàng hiên rộng thoáng, tông màu trang nhã, thanh lịch và nội thất sang trọng… gợi cảm giác tựa như những resort danh tiếng.

Nối dài chuỗi trải nghiệm của chủ nhân Park Village đó chính tổ hợp tiện ích đa năng của phân khu Central Park và khu đô thị tích hợp Waterpoint

Trong đó phải kể đến những tiện ích đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng như: đường xe đạp, đường dạo bộ, bến thuyền, câu lạc bộ bên sông, tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club lên tới 3,2ha… thiết lập những chuẩn mực sống mới tại khu đô thị tích hợp quy mô hàng đầu phía Tây Nam.

Nguồn: Nam Long Group (Hose NLG)