30/12/2022

Bàn giao Flora Mizuki MP6-7-8 vượt tiến độ cam kết, Nam Long giữ vững chữ tín trong lòng khách hàng

Sau hơn 1 năm thi công, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã bàn giao đến khách hàng những căn hộ đầu tiên thuộc cụm 3 block Flora Mizuki MP6-7-8, khu đô thị tích hợp Mizuki Park. Thời gian bàn giao sớm hơn 3 tháng cho thấy năng lực phát triển dự án và uy tín của chủ đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Khách hàng nhận nhà tại Flora Mizuki MP6-7-8 cảm thấy hài lòng với chất lượng bàn giao.

Thi công “thần tốc”, bàn giao vượt tiến độ cam kết

Khởi công chính thức vào tháng 06/2021, sau hơn 1 năm triển khai “thần tốc”, cụm 3 block căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP6-7-8 đã chính thức hoàn thiện và được bàn giao đến khách hàng trước dịp Tết Nguyên Đán 2023, mang niềm vui an cư tại tổ ấm mới cho hàng trăm gia đình cư dân.

Được biết chỉ trong vòng 4 tháng sau lễ cất nóc, Nam Long cùng hai đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad đã phối hợp chặt chẽ cùng tổng thầu Newtecons nhanh chóng hoàn thiện các khâu cuối cùng cho hơn 700 căn hộ của cụm MP6-7-8. Đồng thời liên tục bổ sung các công trình cảnh quan, hệ tiện ích nội – ngoại khu như clubhouse, hồ bơi, thảm cỏ, công viên nội khu, đường dạo bộ, phòng gym, yoga… sẵn sàng phục vụ cho cộng đồng hơn 1.000 cư dân sẽ chuyển vào sinh sống trong năm 2023.

Được ôm trọn bởi dòng kênh đào xanh mát và thiết kế hình chữ Z, mỗi căn hộ tại Flora Mizuki MP6-7-8 đều có không gian thông thoáng, trong lành, đón trọn nắng và gió tự nhiên.

Tại lễ bàn giao, chị Cao Thanh Vân và chồng là chủ một doanh nghiệp ở Cần Thơ thường xuyên đến TP.HCM công tác cho biết: “Tôi chọn Mizuki Park vì ở gần cửa ngõ phía Nam, thuận tiện cho vợ chồng tôi di chuyển qua lại giữa TP.HCM và Cần Thơ. Khu vực này cũng có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố nhờ kết nối trực tiếp với trục đường lớn Nguyễn Văn Linh. Tôi và chồng biết đến Nam Long từ dự án Nam Long Cần Thơ, tin tưởng vào chất lượng công trình và uy tín chủ đầu tư nên gia đình tôi tiếp tục chọn các sản phẩm của Nam Long khi quyết định mua một căn hộ ở TP.HCM.”

Còn với chị Trần Thị Thùy Trang đang sinh sống tại quận 5 (TP.HCM) thì giá trị đầu tư lâu dài là lý do chị chọn Mizuki Park: “Tôi đã mua hai căn hộ tại tòa Flora Mizuki MP6 và MP7 làm tài sản để dành cho con cái sau này vì tiềm năng tăng giá nhờ đón sóng giãn dân từ trung tâm thành phố. Sau khi nhận bàn giao trước thời hạn 3 tháng tôi đã có thể cho thuê ngay sau Tết, giá cho thuê mỗi căn hai phòng ngủ dự kiến từ 8 – 10 triệu/tháng.”

Với gói nội thất cơ bản được bàn giao gồm sàn gỗ, bộ đèn trần, bộ thiết bị vệ sinh, tủ bếp… gia chủ có thể dọn vào ở ngay mà không phải mất thời gian thi công.

Song song công tác bàn giao MP6-7-8, Nam Long tiếp tục duy trì nhịp thi công tại các dự án thành phần cũng thuộc Mizuki Park gồm Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama. Dự kiến các công trình trên sẽ được cất nóc vào quý I/2023 và bàn giao vào quý IV cùng năm. Bên cạnh đó, 39 căn biệt thự compound hạng sang ven sông cũng đang hoàn thiện từng ngày.

Nằm trong tổng thể Khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha được quy hoạch hiện đại theo chuẩn quốc tế, cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 cung cấp ra thị trường khoảng 750 căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 112m2 với thiết kế 20 tầng. Nơi đây được ưu ái gọi là căn hộ công viên kênh đào bởi lợi thế trải dọc dải kênh đào trung tâm với hệ thống công viên sinh thái xanh mát mắt, liền kề Quảng trường sự kiện 8.700m2, công viên đảo Nhật và mặt còn lại đối diện trường học sẽ hình thành trong tương lai.

Hệ tiện ích tầm đô thị sẵn sàng đón cư dân

Hệ tiện ích tầm đô thị cùng mảng xanh mát mắt là lợi thế hút người mua của Mizuki Park.

Được công bố vào năm 2017, đến nay hàng loạt tiện ích tại Khu đô thị tích hợp Mizuki Park đã được đưa vào hoạt động như nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng, quán café, công viên kênh đào, đường dạo bộ, đảo Nhật…
Hệ tiện ích này vẫn đang được tiếp tục bổ sung ngày càng phong phú hơn. Có thể kể đến như khu thương mại – dịch vụ Marina Square gồm hai dãy nhà phố trải dọc quảng trường bến thuyền 3.800m2 đã được khởi công xây dựng. Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm do UBND huyện Bình Chánh xây dựng và vận hành ngay trong khuôn viên dự án cũng đã khai giảng học kỳ đầu tiên. Đây là những tiện ích lớn phục vụ cộng đồng và gia tăng giá trị cho cư dân.

Tính đến nay, dự án đã bàn giao hơn 3.000 sản phẩm và đón hơn 12.000 cư dân đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng văn minh, bền vững tại khu Nam.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)