23/11/2021

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) nhận giải "Nhà phát triển khu đô thị tích hợp tiêu biểu Việt Nam 2021"

Trung tuần tháng 11/2021 vừa qua Nam Long Group đã vinh dự được bình chọn là “Nhà phát triển khu đô thị tích hợp tiêu biểu Việt Nam”, ghi nhận những thành công và giá trị bền vững của Nam Long trong việc theo đuổi và phát triển mô hình khu đô thị trong suốt 30 năm qua.

Giải thưởng Bất động sản Tiêu biểu năm nay do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tiếp tục tôn vinh những thương hiệu bất động sản, cá nhân lãnh đạo các công ty bất động sản xuất sắc có nhiều đóng góp, ảnh hưởng tới những xu thế mới của bất động sản tại Việt Nam; góp phần kiến tạo nên không gian sống hiện đại, văn minh của người Việt Nam, đồng thời thúc đẩy những xu hướng mới để nâng cao vị thế cạnh tranh của ngành bất động sản Việt Nam trên thị trường quốc tế. 


Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Nam Long là một trong top 10 chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam (BCI, VNR500). Mang sứ mệnh chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng,  Nam Long đã phát triển hơn 11 khu đô thị tích hợp có quy mô từ vài chục đến hàng trăm hecta. Riêng trong năm 2020- 2021 dù trong bối cảnh dịch bệnh, bên cạnh các dự án đơn lẻ, Nam Long vẫn phát triển cùng lúc 3 khu đô thị Mizuki Park (26 hecta), Waterpoint (355 hecta) và Izumi City (170 hecta) cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm bất động sản được thị trường hấp thụ nhanh chóng. 

Tất cả khu đô thị tích hợp do Nam Long Group đầu tư được xây dựng trên 4 nền tảng: Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch phức hợp kết hợp với các chương trình tạo điểm đến; ứng dụng công nghệ tiên tiến và quản lý vận hành khu đô thị nhằm đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống: Sống - làm việc - học tập - giải trí - mua sắm. Điều này không chỉ làm gia tăng mức độ hài lòng cuộc sống của cư dân tại dự án mà còn thúc đẩy mong muốn thay đổi chốn an cư của cộng đồng, khát khao được an cư trong một không gian tích hợp, tiện nghi.

Bên cạnh giải thưởng “Nhà phát triển khu đô thị tích hợp tiêu biểu Việt Nam” Nam Long còn có mặt trong Top 100 Thương hiệu mạnh Ngành Bất động sản do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam bình chọn, Top 10 chủ đầu tư Bất động sản uy tín trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế BCI, giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards cho các dự án khu đô thị Mizuki Park, Waterpoint…. 

Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG)