23/10/2020

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) lần thứ 5 có tên trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất

Vừa qua Forbes Việt Nam đã trao giải “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2020. Lần thứ 5 có tên trong danh sách này, Nam Long tiếp tục khẳng định uy tín là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực bất động sản.

Thực hiện cuộc bình chọn năm 2020 trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam nhận định tích cực: Các công ty trong Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020 có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 mà còn kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua. 

Danh sách được Forbes Việt Nam xem xét tất cả các cổ phiếu niêm yết trên sàn HSX, HNX, sắp xếp theo từng nhóm ngành, đánh giá qua 3 vòng sơ loại, tính toán định lượng, định tính dưới sự hỗ trợ của Chứng khoán Bản Việt VCSC dựa trên các tiêu chí khách quan, sự phát triển, tốc độ tăng trưởng và sự bền vững, minh bạch của doanh nghiệp để đưa ra kết quả xếp hạng khách quan và đáng tin cậy nhất. 

Ông Phạm Đình Huy- Giám đốc Đầu tư Tập đoàn Nam Long nhận giải từ Ban Tổ Chức.

Hoạt động kinh doanh cốt lõi trong phát triển bất động sản nhà ở, năm 2019 Nam Long đã đưa ra thị trường với tổng số lượng 3.013 sản phẩm, gồm 1.971 sản phẩm căn hộ biệt lập Flora và  480 sản phẩm nhà phố, biệt thự Valora và bàn giao cho khách hàng hơn 3.000 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm EHome, Flora tại các dự án khu đô thị đã hình thành. Kết quả kinh doanh tính đến hết quý 3 năm 2020 đến nay doanh số NLG đạt hơn 2.700 tỷ đồng từ 2 dự án Akari City (Bình Tân) và Waterpoint (Long An) tương ứng hơn 700 sản phẩm gồm căn hộ biệt lập dòng Flora, dòng Valora biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố vườn, nhà phố thương mại và 2 dòng sản phẩm cao cấp mới Grand Villa và Riverfront Villa. Lũy kế trong 9 tháng năm 2020, NLG ghi nhận doanh thu 1.342 tỷ, lãi ròng 264 tỷ đồng và khoản mục người mua trả tiền trước ngắn hạn đạt trên 1,731 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, trong tháng này, Nam Long cũng liên tiếp nhận được hàng loạt giải thưởng khác như Quy hoạch Tiện ích Dịch Vụ Khu đô thị tốt nhất cho Khu đô thị Mizuki Park (Best Public Service) và Chiến lược Marketing tốt nhất cho dự án Akari City (Best Marketing Development) trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020 (Asia Property Awards 2020) do International Property Awards tổ chức; Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020, Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2020.0, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet thực hiện và Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (lần thứ 2) do Forbes Việt Nam công bố. Với việc được xướng danh liên tiếp trong hàng loạt bảng xếp hạng danh giá của các tổ chức đánh giá uy tín quốc tế và trong nước, Nam Long tiếp tục khẳng định thế mạnh thương hiệu là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Nguồn: Nam Long Group