20/07/2020

Nam Long ra mắt thành công các dòng sản phẩm cao cấp tại Waterpoint

Ngày 19/7/2020, Nam Long (HOSE: NLG) đã mắt các sản phẩm biệt thự đơn lập, Grand Villa và Riverfront Grand Villa tại dự án Waterpoint nhằm đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp, có “khẩu vị riêng, gout riêng”. Với việc ra mắt các sản phẩm cao cấp này, Waterpoint đã đem về doanh số hơn 800 tỷ trong vòng 1 ngày cho tập đoàn.

Tại InterContinental SaiGon, Nam Long đã tổ chức thành công Lễ giới thiệu sản phẩm biệt thự đơn lập nằm trong compound thuộc phân khu Aquaria và bộ sưu tập sản phẩm hạng sang (Grand Villa & Riverfront Grand Villa) thuộc phân khu Rivera 1 tại Waterpoint với sự tham dự của đông đảo khách hàng quan tâm. Bên cạnh dòng sản phẩm biệt thự đơn lập nằm trong compound theo tiêu chuẩn Valora vốn quen thuộc với các khách hàng thân thiết của Nam Long, lần này tập đoàn đã giới thiệu dòng sản phẩm Grand Villa với diện tích từ 300m2 trở lên giá khoảng 10 tỷ đồng và Riverfront Grand Villa nằm trải dọc ngay bờ sông Vàm Cỏ Đông, diện tích từ 400 - 1000m2, giá từ 16 -30 tỷ đồng. Với loại sản phẩm đặc biêt này, Nam Long đã mời đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới của TwoG Architecture thiết kế từng mẫu riêng tương thích với từng loại khuôn viên đất để kiến tạo nên những công trình kiến trúc hài hòa với tuyệt tác cảnh quan tự nhiên bên sông. Đây là những không gian sống vừa hiện đại, tiện nghi vừa sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân một không gian sống giá trị giao hoà cùng cây xanh, mặt nước, tận hưởng sự yên bình, thư thái bên gia đình.   


Lối kiến trúc mở, hiện đại ngập tràn ánh sáng của TwoG Architecture sẽ mở lối tầm nhìn cho gia chủ giữa khu vườn xanh mướt, hồ bơi ngay trước nhà hay màu mát dịu của sông nước bao quanh.

Hiện nay, phân khu Rivera 1 đang có hơn 20 mẫu thiết kế Grand Villa và Riverfront Grand Villa theo phong cách hiện đại kết hợp nhiệt đới (modern – tropical style) cho khách hàng đa dạng lựa chọn kiến trúc, không gian sống phù hợp với nhu cầu gia đình và phong cách cá nhân. Toàn bộ các mẫu kiến trúc khối Grand Villa và Riverfront Grand Villa là sự đan xen hài hòa giữa gỗ – khung xương kim loại – kính mảnh mai – mảng khối bê tông mạnh mẽ – cây xanh và mặt nước, xóa nhòa ranh giới giữa trong và ngoài nhà tạo thành một tổng thể hài hòa để đưa thiên nhiên tự nhiên len lỏi vào mọi không gian sống hiện đại để thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế bên sông, ôm trọn phúc khí của dòng chảy thịnh vượng Vàm Cỏ Đông. 

Bước ra khỏi không gian riêng tư, chủ nhân tương lai sẽ hòa mình ngay với dải công viên bờ sông chạy dọc theo sông Vàm Cỏ Đông, công viên trong từng phân khu. Phân khu có nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp đi kèm cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp như: bến du thuyền, câu lạc bộ ven sông, BBQ, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, đại lộ thương mại, trường mầm non… Bên cạnh đó, Rivera 1 thuộc tổng phân khu Rivera 40ha sở hữu 2 bến du thuyền, có thể dễ dàng kết nối thông suốt với bến du thuyền và Vịnh nước ngọt 8,6ha tại phân khu Aquaria, chủ nhân của những sản phẩm này có thể dễ dàng giao thông bằng đường thủy bằng cano, du thuyền cá nhân đậm chất thời thượng trong khu đô thị đẳng cấp hàng đầu khu vực Tây Nam Sài Gòn.

Ra ngoài nội khu là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế của Waterpoint: 25ha công viên trung tâm Central Park với vô số công trình cảnh quan, 3ha câu lạc bộ thể dục thể thao vào giải trí cuối tuần Country Club, 25ha hệ thống trường học quốc tế từ mẫu giáo đến đại học, 3ha phòng khám, bệnh viện, hơn 20ha trung tâm thương mại, cảng dịch vụ, trung tâm sự kiện, khu thể thao dưới nước, chùa, nhà thờ…

Dự án đang được Tập đoàn Nam Long hợp tác phát triển dự án cùng với các đối tác hàng đầu quốc tế như Nishi Nippon Railroad, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison, Royal Haskoning DHV (Úc); Aurecon (Hà Lan); Keppel Land, Swan & Maclaren (Singapore),... với định hướng mở ra cuộc sống mới đem đến trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng sống thịnh vượng. Tại Waterpoint, Riverfront Grand Villa và Grand Villa phân khu Rivera 1 hội tụ những ưu thế vượt trội đẳng cấp, với không gian sống xanh mướt ngập tràn, môi trường sống chuẩn quốc tế mang đến cho chủ nhân giá trị trường tồn, không chỉ khẳng định đẳng cấp thượng lưu, vị thế cá nhân mà còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ mai sau.  

WATERPOINT LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM HẠNG SANG
GRAND VILLA & RIVERFRONT GRAND VILLA
THUỘC PHÂN KHU RIVERA 1
Hotline: 0981393322
Website: http://waterpoint.com.vn/du-an

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))