02/02/2020

Nam long Ehomes - Thương hiệu nhà cho người thu nhập ổn định

Cùng với xu thế phát triển của nền kinh tế xã hội, thị trường nhà chung cư của thành phố cần đón nhận thêm những dòng sản phẩm mới, ổn định và phù hợp về giá cả và chất lượng với nhu cầu chung của người sử dụng. Sự ra đời của “EHomeS” là một bước tiến dựa trên xu hướng đó và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu cho dạng “nhà của cuộc sống mới”.

Dự án EHomeS Nam Sài Gòn trong tổng thể Khu đô thị Nam Long Mizuki Nguyên Sơn

Dự án EHomeS Nam Sài Gòn trong tổng thể Khu đô thị Nam Long Mizuki Nguyên Sơn

1.    NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG SẢN PHẨM EHOMES 

1.1.    Saving – tiết kiệm

Mái ấm đầu tiên với mức giá dễ sở hữu nhất, phù hợp cho các đôi vợ chồng trẻ có thu nhập trung bình.

1.2.    Smart design - thiết kế thông minh

Mỗi căn hộ thuộc dự án EHomeS có diện tích trung bình từ 40 - 60m2, nhấn mạnh vào tính hiệu quả, đảm bảo chất lượng ở một mức giá tốt nhất... Tất cả các chi tiết từ vật liệu, thông gió, đón sáng... đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất về mặt sử dụng cho khách hàng.

NAM LONG EHOMES -  THƯƠNG HIỆU NHÀ CHO NGƯỜI THU NHẬP ỔN ĐỊNH

1.3.    Social - cộng đồng

Cộng đồng văn minh, thân thiện với hơn 80% cư dân là nhân viên văn phòng, trí thức. Bên cạnh đó, ngoài các tiện ích dành riêng như công viên, cửa hàng, lối dạo bộ, cư dân còn tận hưởng hệ thống tiện ích tầm khu đô thị gồm khu mua sắm, kênh đào cảnh quan, khu y tế, trường học, trung tâm thể dục - thể thao, công viên ven sông, đường dạo bộ, đường xe đạp…

Trẻ em nô đùa trong sân chơi EHomeS Phú Hữu

Trẻ em nô đùa trong sân chơi EHomeS Phú Hữu

1.4.    Những đối tượng được mua dự án bao gồm:

●    Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật.
●    Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp.
●    Công nhân làm việc tại khu công nghiệp.
●    Người thuộc diện thu nhập thấp và gia đình nghèo.
●    Người khuyết tật, người già cô đơn và các đối tượng đặc biệt có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị.
●    Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ khi hết tiêu chuẩn được thuê nhà ở công vụ.
●    Người có công với cách mạng.
●    Hộ gia đình hoặc cá nhân thuộc diện tái định cư.

Tính từ năm 2016 đến nay, 2.918 căn hộ thuộc dự án EHome Nam Sài Gòn đã được tung ra thị trường; bao gồm các dự án EHomeS Phú Hữu, EHomeS Nam Sài Gòn. 

2. NHỮNG DỰ ÁN EHOMES ĐÃ HÌNH THÀNH 

2.1 Khu chung cư EHOMES Phú Hữu 

Khu chung cư EHOMES Phú Hữu

-    Vị trí: Thuộc Khu đô thị Nam Long Phú Hữu - Đường Đỗ Xuân Hợp - Phường Phú Hữu - Quận 9
-    Quy mô: 1.7 ha, 4 khối nhà chung cư cao 12-15 tầng với tổng cộng 1.240 căn hộ
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2016 - 2018

Dự án EHome S Phú Hữu liền kề đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và tuyến vành đai 2 thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác. Đồng thời, đây là khu vực các có hạ tầng hoàn thiện và phát triển nhanh chóng, xung quanh là các khu dân cư cao cấp, sầm uất, là khu có tốc độ tăng trưởng cao nhất TP. HCM. 

Tiện ích nội khu, nơi đây nằm trong quần thể khu đô thị Nam Long Phú Hữu đầy đủ tiện nghi như Club house, hơn 1ha đất dành cho đầu tư trường tiểu học, gần 15.000m2 hồ cảnh quan và mặt nước điều tiết không khí, công viên trung tâm, khu vực BBQ khu đô thị, café, khu thể dục thể thao ngoài trời, hệ thống vườn cảnh, vườn treo, vườn thiền, vườn hoa, quảng trường 2000m2,… Chung cư EHomeS Phú Hữu có hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đa dạng như sân chơi trẻ em, sân bóng đá mini, khu sinh hoạt cộng đồng, các câu lạc bộ cộng đồng, shophouse dọc theo các tòa nhà cung cấp các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí đầy đủ giúp cư dân có một cuộc sống tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh.  

Ngoài ra, nhờ nằm trong khu vực phát triển sôi động bậc nhất thành phố mà cư dân EHome S Phú Hữu không phải tìm kiếm đâu xa các dịch vụ hiện đại, cao cấp của khu Đông như: trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, siêu thị, sân golf, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coop mart, Vinmart, Metro, khu công nghệ cao quận 9, trường đại học Giao Thông Vận Tải, ĐH Văn Hóa, trường Cao đẳng Tài Chính Hải Quan, trường Cao đẳng Sư Phạm…

Tất cả các dịch vụ tiện ích nội - ngoại khu kết hợp mang lại một căn hộ hoàn hảo và lý tưởng, giúp cư dân nơi đây tận hưởng một cuộc sống đầy tiện nghi và thoải mái. 

Điểm được đánh giá cao nhất tại dự án EHome S Phú Hữu chính là cộng đồng văn minh, đoàn kết và quan tâm lẫn nhau. Là mái ấm đầu tiên, hầu hết đều là những người xa quê lập nghiệp tại thành phố, cư dân EHomeS Phú Hữu có nhu cầu kết nối, quan tâm giúp đỡ nhau. Cũng nhờ vậy các hoạt động cộng đồng dành cho trẻ em, cho cư dân thường xuyên diễn ra, cư dân tham gia nhiệt tình, cùng đóng góp ý kiến để xây dựng nơi đây ngày càng đáng sống hơn. 

Diện tích đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu, mỗi căn hộ EHomeS Phú Hữu đều nhấn mạnh vào tính hiệu quả, tối ưu không gian, đảm bảo chất lượng ở một mức giá tốt nhất... Tất cả các chi tiết từ vật liệu, thông gió, đón sáng... đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất về mặt sử dụng cho khách hàng. 

2.2 Dự án EHomeS Nam Sài Gòn

Dự án EHomeS Nam Sài Gòn

-    Vị trí: Thuộc khu đô thị Mizuki Park – Nguyễn Văn Linh – Bình Hưng – Bình Chánh 
-    Quy mô: Gồm 10 khối nhà chung cư cao 8 tầng với tổng cộng 1678 căn hộ
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2017 – 2019    

Dự án EHomeS Nguyễn Văn Linh là dự án nhà ở dành cho những gia đình có thu nhập ổn định thứ 2 mà Nam Long xây dựng. Nằm trong Khu đô thị Mizuki - Nguyên Sơn tọa lạc ở tại vị trí chiến lược ngay trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, nơi đây triển vọng trở thành trung tâm thứ 2 của khu Nam, sau Phú Mỹ Hưng. Nhờ vị trí đắc địa, cư dân EHomeS Nam Sài Gòn dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận như: KDC Trung Sơn, Him Lam – Tân Hưng, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện Quốc tế tại Quận 7 hay các khu vực sôi động của thành phố như: Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bến Thành hay trung tâm Quận 1.

Ưu thế vị trí đem lại lợi thế hưởng trọn tiện ích tầm khu đô thị cho dự án EHome S Bình Chánh - Nam Sài Gòn, bên cạnh các tiện ích dành riêng như công viên, cửa hàng, lối dạo bộ, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích tầm khu đô thị gồm khu mua sắm, kênh đào cảnh quan, khu y tế, trường học, trung tâm thể dục – thể thao, công viên ven sông, đường dạo bộ, đường xe đạp…

Ngoài ra, chỉ trong 10-15 phút, từ dự án EHome S Nam Sài Gòn sẽ tiếp cận hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế của Phú Mỹ Hưng như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo City, Đại học RMIT, khu Hồ Bán Nguyệt – cầu Ánh Sao… hay vào trung tâm khu vực chợ Lớn, chợ Bến Thành vô cùng sôi động. Hệ thống tiện ích kết hợp này đảm bảo cho cư dân EHomeS Nam Sài Gòn một cuộc sống tiện nghi bậc nhất trong môi trường thoáng mát, nhiều cây xanh và an ninh được đảm bảo cùng sự thuận tiện về giao thông, đi lại.

Dự án EHome Nam Sài Gòn được tính toán rất cẩn trọng để đưa ra được thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống tốt. Dù giá bán dưới 1 tỷ và diện tích vừa phải nhưng các căn hộ EHomeS đều đảm bảo công năng sử dụng với hai phòng ngủ, phòng khách, bếp kết hợp phòng ăn, góc học tập, sân phơi, nhà vệ sinh đó là chưa kể đến môi trường sống không thể lý tưởng hơn của dự án này. 

Về Tập đoàn Nam Long

Nam Long là công ty có gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản khu đô thị với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora Valora.

Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 10.780 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 680 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai.

Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hansin, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG (HOSE: NLG)

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: (84-28) 54 16 17 18
  • Fax: (84-28) 54 17 18 19