20/10/2022

[Izumi City] Nam Long cam kết luôn thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ liên quan đến nhà thầu.

Ngày 20/10/2022, trên mạng xã hội có lan truyền thông tin liên quan đến việc Nam Long chậm trả công nợ cho nhà thầu tại dự án Izumi City. Về sự việc này, Nam Long xin thông tin chính thức đến Quý nhà đầu tư và các bên liên quan như sau:

  • Izumi City (tên pháp lý: Dong Nai Waterfront) là dự án của Công ty TNHH Thành phố Waterfront Đồng Nai- một công ty con của Nam Long. Dự án được mua từ chủ đầu tư liên hiệp HTX Dịch vụ Nông nghiệp Đồng Nai (Dona Coop).
  • Công ty TNHH Thành phố Waterfront và Công ty Dona Corporation đang trong quá trình thỏa thuận những chi phí phát sinh về việc phát triển hạ tầng chung của toàn khu. Sự việc căng băng rôn là sự cố hiểu lầm ngoài ý muốn giữa các nhà thầu và chúng tôi đang cùng nhau giải quyết. 
  • Nam Long cam kết luôn thực hiện đúng và đầy đủ nghĩa vụ liên quan mà Nam Long trực tiếp kí kết cùng đối tác.
  • Căn cứ theo BCTC hợp nhất Q3.2022, tiền mặt của Nam Long Group là 3.900 tỷ nên việc đảm bảo thanh toán cho nhà thầu như cam kết hoàn toàn nằm trong khả năng của NLG. Thông tin lan truyền lan truyền trên mạng về việc NLG không đủ khả năng thanh toán là không chính xác.

 

Trân trọng.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))