31/12/2021

Nam Long ra mắt biệt thự concept thiết kế '6 giác quan' The Mizuki

Tập đoàn Nam Long vừa công bố dòng sản phẩm biệt thự hạng sang với concept thiết kế “6 giác quan” nằm trong khu compound biệt lập ven sông.

Thị trường bất động sản trải qua những ngày cuối năm sôi động. Khắp các phân khúc thị trường, từ đất nền, nhà phố/biệt thự đến căn hộ đều ghi nhận lượng giao dịch thành công tích cực.

Khu compound ven sông, tiện ích cao cấp

Không chỉ tại TP.HCM, không khí sôi động lan tỏa ra các khu đô thị vệ tinh ở vùng ven như Long An, Đồng Nai. Đơn cử, khu đô thị Izumi City giai đoạn 1 với các sản phẩm nhà phố/biệt thự trong khu compound hay dự án căn hộ EHome Southgate được chủ đầu tư cho biết đã “cháy hàng” trong thời gian ngắn.

Không gian sống của khu biệt thự compound The Mizuki tràn ngập mảng xanh và sông nước bình yên.

Thị trường TP.HCM ghi nhận sự xuất hiện của dự án hạng sang từ Tập đoàn Nam Long. Đó là khu compound The Mizuki với 39 biệt thự hạng sang nằm ở vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park có quy mô 26 ha.

The Mizuki có vị trí tiện lợi, kết nối trực tiếp đại lộ Nguyễn Văn Linh và cách Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển, cách quận 1 gần 15 phút di chuyển. Xung quanh 3 mặt khu compound được bao quanh bởi sông nước, mặt còn lại kết nối trực tiếp quảng trường - bến thuyền Marina và đại lộ thương mại - giải trí xuyên suốt khu đô thị Mizuki Park. Lợi thế này cho phép chủ nhân The Mizuki tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đảm bảo sự riêng tư và an ninh nhưng luôn gắn với thiên nhiên, cỏ cây, sông nước.

Một thiết kế mẫu biệt thự của The Mizuki với không gian mở, nhìn ra thiên nhiên xung quanh.

Trong khu compound The Mizuki tích hợp loạt tiện ích cao cấp, thỏa mãn các nhu cầu hưởng thụ tinh tế, gồm: 2 câu lạc bộ sang trọng, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng gym, spa, vườn BBQ và phòng tiệc riêng cho các gia đình, khu thể thao ngoài trời, công viên nội khu gần 3.600 m2 và công viên ven sông rộng 3.100 m2…

Bên cạnh đó, cư dân The Mizuki được sử dụng các tiện ích phong phú của khu đô thị tích hợp Mizuki Park gồm hệ thống kênh đào 17.000 m2, hơn 103.000 m2 diện tích mảng xanh với hệ thống 8 công viên chủ đề.

Ngoài ra, dự án có sân chơi thiếu nhi, đường dạo bộ, vườn thiền Nhật Bản, quảng trường trung tâm Event Park, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao - giải trí ngoài trời… Như vậy, The Mizuki mang đến không gian sống bình yên, tách biệt với sự náo nhiệt bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện ích như một thành phố thu nhỏ.

Thiết kế "6 giác quan", không gian rộng mở

Đại diện Công ty Tư vấn kiến trúc NQH Architects cho biết, thiết kế của khu biệt thự The Mizuki được phát triển dựa trên concept “6 giác quan” (six senses) khác biệt so với các dự án thường thấy trên thị trường.

Theo đó, quy hoạch và thiết kế của The Mizuki được giật cấp thông minh, dựa trên địa thế bao quanh bởi 3 mặt sông nước. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu tầm nhìn nhìn rộng thoáng ra sông hoặc thiên nhiên xung quanh qua các khung cửa kính lớn, hay hàng rào cây xanh được tính toán chiều cao tỉ mỉ để đảm bảo sự riêng tư mà không che chắn tầm nhìn từ trong ra ngoài.

Bến thuyền và quảng trường Marina phía trước khu biệt thự compound The Mizuki là không gian kết nối cộng đồng cho cư dân.

Mỗi biệt thự The Mizuki được thiết kế với “gu” riêng nhưng vẫn đảm bảo điểm chung theo phong cách không gian mở, dành nhiều diện tích cho nhu cầu thư giãn và kết nối giữa các thành viên cùng chung sống. Bên cạnh việc bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên và kiến tạo cảnh quan, mọi vật liệu sử dụng tại The Mizuki được lựa chọn tinh tế, hướng đến cảm xúc của các chủ nhân tương lai. Nhờ đó, không gian sống tại dự án chạm đến cả 6 giác quan con người, tạo sự bình yên và những trải nghiệm thoải mái mỗi ngày.

Mang đến trải nghiệm sống mới mẻ, phóng khoáng, an yên với không gian thoáng mát ven sông, khu biệt thự compound The Mizuki được nhiều khách hàng thượng lưu quan tâm, săn tìm từ khi Tập đoàn Nam Long công bố ra thị trường.

Nguồn: Zingnews