10/08/2023

Nam Long (HOSE:NLG) ký kết hợp tác hệ thống 10 đại lý phân phối dự án Akari City giai đoạn 2

TP.HCM, ngày 10/08/2023, tập đoàn Nam Long chính thức ký kết hợp tác cùng hệ thống 10 đại lý phân phối cho tháp căn hộ mới tại dự án Akari City. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng, mang giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật cho khách hàng, đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh và bền vững.

Akari City là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long, có quy mô lên đến 8,5 hecta, cung cấp ra thị trường khoảng 5.000 căn hộ biệt lập (Flora Condominium), tọa lạc ở vị trí đắt giá, kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường xương sống nối liền từ Đông sang Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án thứ năm đánh dấu sự hợp tác giữa Nam Long cùng hai tập đoàn kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.

Các đại lý phân phối dự án Akari City giai đoạn 2

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2018, tính đến nay, Akari City giai đoạn 1 đã đón gần 2.000 hộ gia đình về an cư, hình thành cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh. Tiếp nối đó, các sản phẩm thuộc Akari City giai đoạn 2 cũng đã ghi nhận lượt quan tâm, tiêu thụ ổn định thời gian qua.

Sự hợp tác giữa Nam Long cùng các sàn phân phối uy tín sẽ tiếp tục trao gửi sản phẩm thật đến khách hàng

Trong tháng 9 tới, Nam Long sẽ chính thức ra mắt tháp mới, cũng là tháp cuối cùng thuộc Akari City giai đoạn 2 với hơn 300 sản phẩm cùng mức giá được dự báo khá cạnh tranh trên thị trường bất động sản khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, khách hàng Akari City cũng sẽ được hưởng các gói vay ưu đãi từ nhiều ngân hàng chiến lược của Nam Long như Vietcombank, Vietinbank, Hong Leong Bank, BIDV, …

Hình ảnh thực tế Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, đón gần 2.000 gia đình về an cư

Tại sự kiện, ông Văn Viết Sơn – Giám đốc điều hành Nam Long Land thuộc tập đoàn Nam Long, nhấn mạnh: “Ba dòng sản phẩm EHome, Flora, Valora với mức giá hợp lý cho từng phân khúc khách hàng mà Nam Long đã dày công nghiên cứu, phát triển và có chỗ đứng vững chãi trên thị trường trong suốt 30 năm qua sẽ luôn là những sản phẩm mũi nhọn của Nam Long, nhất là trong các giai đoạn nhiều thách thức. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu “ở thật”, những sản phẩm này luôn có sức hút trên thị trường. Tôi hi vọng tháp mới của Akari City với tiêu chuẩn cải tiến của dòng Flora sẽ trao cơ hội an cư dễ dàng đến với khách hàng thông qua hệ thống đại lý có kiến thức sâu rộng về thị trường, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của người mua.”

Bên cạnh kế hoạch phân phối sản phẩm Akari City giai đoạn 2, sự hợp tác lần này giữa Nam Long cùng các đại lý uy tín cũng là tiền đề vững chắc, sẵn sàng cho kế hoạch giới thiệu hơn 15.000 sản phẩm của Nam Long ra thị trường trong 3 năm tới.

Thông tin Chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

NAM LONG GROUP (NLG) - TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN TÍCH HỢP

“Vì Uy Tín và Giá Trị Vượt Thời Gian”

Nam Long là tập đoàn có trên 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam hoạt động với mô hình Đơn vị kinh doanh (Business Units) gồm ba mảng kinh doanh chính: Phát triển quỹ đất; Phát triển khu đô thị và nhà ở; Bất động sản thương mại và đầu tư mạo hiểm. Nam Long theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững với sứ mệnh kiến tạo môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng, tận tâm đồng hành cùng Việt Nam phát triển.

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt 27.088 tỉ đồng với 11 khu đô thị, quỹ đất sạch hơn 681 hecta, 3 dòng sản phẩm giá hợp lý EHome, Flora, Valora. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital: Nishi Nippon Railroad, Hankyu Hanshin (2 tập đoàn Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển), … với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản.

Các đô thị tích hợp quy mô lớn của Nam Long đang phát triển: Waterpoint 355 hecta; Izumi City 170 hecta; Nam Long II Central Lake Cần Thơ 43 hecta; Mizuki Park 26 hecta,…

Công ty Hankyu Hanshin Properties Corp.

Hankyu Hanshin Properties Corp. là công ty con của Tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. Đây là một tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản đầu tư đa ngành trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, bất động sản, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải, …, trong đó phát triển hạ tầng đường sắt và bất động sản là những lĩnh vực mang lại phần lớn doanh thu và lợi nhuận cho tập đoàn. Hankyu Hanshin Holdings hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển đường sắt ở khu vực Kansai (hầu hết tại Osaka, Kyoto, Hyogo, …) Nhật Bản. 

Công ty Nishi Nippon Railroad (NNR)

Công ty Nishi-Nippon Railroad thuộc Nishitetsu Group là công ty có lịch sử lâu đời với hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka, Nhật Bản với hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản,... Tập đoàn hiện đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, và khoảng 6.700 căn hộ bất động sản với thương hiệu SUNRIANT cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. 

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)