27/07/2023

Nam Long chính thức bàn giao Flora Panorama

TP. Hồ Chí Minh, ngày 26/07/2023, Tập đoàn Nam Long (HoSE: NLG) bắt đầu bàn giao hơn 300 sản phẩm thuộc cụm căn hộ Flora Panorama - dự án thành phần của Khu đô thị tích hợp Mizuki Park (Bình Chánh) theo đúng cam kết.

Như vậy, chỉ trong nửa đầu năm 2023, hơn 1.200 sản phẩm từ 3 dự án thành phần của Mizuki Park là Flora Mizuki MP6-7-8, Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama đã liên tục được bàn giao đúng tiến độ.

Hơn 300 sản phẩm Flora Panorama sẵn sàng bàn giao từ tháng 7/2023.

Flora Panorama gồm 3 block, là phiên bản nâng cấp từ dòng căn hộ biệt lập Flora của Nam Long. Ở phiên bản này, các tiêu chuẩn bàn giao được cải tiến về thiết kế lẫn vật liệu. Tất cả căn hộ đều có lô gia hoặc ban công, đặc biệt, các căn hộ hướng ra sông được thiết kế thêm kính full height (cửa kính sát trần) cho tầm nhìn ôm trọn cảnh quan xanh ngút mắt.

Chọn Flora Panorama vì tầm nhìn hiếm có, Anh Trần Trung Thiện cho biết: “Tôi đánh giá cao vị trí của Flora Panorama trong khu đô thị Mizuki Park. Từ căn hộ của mình tôi có thể ngắm trọn view sông của khu Nam Sài Gòn. Hiện nay không nhiều dự án có tầm view thoáng đãng như thế này.”

Tầm nhìn ra hướng sông từ căn hộ của anh Trần Trung Thiện.

Bên cạnh chất lượng bàn giao, hệ tiện ích hiện đại được tích hợp bên trong tòa nhà cũng mang đến sự hài lòng cho chị Ngô Huỳnh Châu: “Các tòa Flora Panorama đều được trang bị tiện ích hiện đại như phòng gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, phòng chờ kết hợp lounge… phục vụ đầy đủ nhu cầu cho gia đình tôi mà không phải đi xa. Đặc biệt, cư dân Flora Panorama còn được sử dụng clubhouse kết hợp phòng sauna và treatment ngay cạnh hồ bơi. Đây là điểm nổi bật so với các dự án thành phần khác ở Mizuki Park mà tôi đã tìm hiểu.”

Để phát triển dòng sản phẩm đặc biệt này, chủ đầu tư Nam Long cùng hai đối tác Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) đã “bắt tay” với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản và Xây dựng trong và ngoài nước như: Tổng thầu thi công Newtecons; Thiết kế quy hoạch cảnh quan CM+, CPG; Tư vấn và thiết kế hạ tầng Aurecon, Yellowstone; Thiết kế kiến trúc căn hộ: NQH, RSP…

Clubhouse kết hợp phòng sauna và treatment cạnh hồ bơi.

Điểm sáng an cư phân khúc tầm trung

Ra mắt từ năm 2017, sau 6 năm phát triển, khu đô thị tích hợp Mizuki Park đang trở thành tâm điểm an cư tại khu vực phía Nam TP.HCM, hình thành cộng đồng cư dân văn minh, bền vững.

Đáng chú ý, các dự án thành phần mới được bàn giao trong năm nay như Flora Mizuki MP6-7-8, Flora Mizuki MP9-10 đều ghi nhận tỉ lệ sáng đèn nhanh chỉ sau thời gian ngắn đưa vào vận hành. Đây là minh chứng cho giá trị thực, sức sống thực của dự án. 

Kênh đào trung tâm 17.000m2 trải dọc Mizuki Park góp phần điều hòa khí hậu nội khu, nâng cao chất lượng sống của cư dân.

Được quy hoạch theo mô hình khu đô thị tích hợp phục vụ đầy đủ nhu cầu cư dân, Mizuki Park sở hữu hệ tiện ích toàn diện. Trong đó có nhiều tiện ích nổi bật như quảng trường sự kiện 8.700m2, quảng trường bến thuyền 3.400m2 cùng 17.000m2 kênh đào và 103.000m2 diện tích mảng xanh. Nhiều nhà hàng, quán café, dịch vụ làm đẹp… cũng đang kinh doanh sôi động.

Một lợi thế khác của Mizuki Park là kết nối trực tiếp tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh. Ở vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp đã hoàn thiện như: SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart; trường Đại học RMIT, Kinh tế TPHCM, Văn Hiến; Bệnh viện FV; Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC)…

Đây cũng là lý do bên cạnh nhu cầu sống, các sản phẩm của Mizuki Park vẫn thu hút lượng lớn khách hàng khai thác cho thuê và đầu tư dài hạn. Tháng 3 vừa qua, khu đô thị này đã được vinh danh trong “Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.

Trong kế hoạch năm 2023 của Nam Long, Mizuki Park là một trong những dự án trọng điểm được ưu tiên phát triển, bám sát phương châm “bán nhà thật đáp ứng nhu cầu ở thật”. Song song với việc giữ vững tiến độ, chủ đầu tư cũng đang tiếp tục triển khai các chính sách bán hàng mới, hỗ trợ lãi suất, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành cùng người mua nhà.

Cụ thể, khách hàng khi sở hữu căn hộ Mizuki Park trong thời điểm hiện nay chỉ cần thanh toán 40% được chia nhỏ thành 7 đợt đến khi nhận nhà; ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm; ân hạn nợ gốc 24 tháng. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay lên đến 8%/năm trong vòng 18 tháng sau khi nhận nhà, khách hàng chỉ thanh toán phần lãi suất chênh lệch khoảng 1,5 - 2%/năm theo mức lãi suất hiện hành.

Nguồn: Nam Long Group (HoSE: NLG)