18/06/2023

Cảnh báo mạo danh thương hiệu Nam Long Group

Những ngày qua, Nam Long nhận được nhiều phản ánh về việc một số cá nhân/tổ chức tự xưng là nhân viên Chủ đầu tư Nam Long hoặc các Sàn đối tác hợp tác cùng Nam Long để gửi thư mời, mời cư dân Flora Novia, Mizuki Park, Akari City, EHome 3, … tham gia sự kiện tri ân khách hàng, bốc thăm trúng thưởng và tặng voucher du lịch, … Đây là hành vi mang tính chất MẠO DANH THƯƠNG HIỆU vì MỤC ĐÍCH LỪA ĐẢO.

Nam Long khẳng định KHÔNG THỰC HIỆN và KHÔNG PHỐI HỢP với các Sàn đối tác của Nam Long tổ chức những sự kiện tri ân khách hàng như thông tin đưa trên. Chúng tôi xin thông tin để Quý Cư dân, Khách hàng đề cao cảnh giác.

Mọi thông tin về các hoạt động, sự kiện, dự án, … của Nam Long sẽ được cập nhật chính thức và thường xuyên tại các kênh chính thống sau:

Dưới đây là một số thư mời mạo danh (chúng tôi sẽ liên tục cập nhật):

  • Hiện nay đang xuất hiện thông tin một số cá nhân/tổ chức tự xưng là Chủ đầu tư Nam Long hoặc các Sàn đối tác hợp tác cùng Nam Long gửi thư mời có logo dự án Akari City để mời khách hàng tham gia chương trình “Tri ân kỷ niệm 10 năm” được tổ chức vào ngày 03/08/2023 tại địa chỉ 401 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là hành vi mang tính chất MẠO DANH THƯƠNG HIỆU vì MỤC ĐÍCH LỪA ĐẢO.

  • Hiện nay đang xuất hiện thông tin một số cá nhân/tổ chức tự xưng là Chủ đầu tư Nam Long hoặc các Sàn đối tác hợp tác cùng Nam Long gửi thư mời có logo dự án Mizuki Park để mời khách hàng tham gia chương trình “Tri ân khách hàng” được tổ chức vào ngày 03/08/2023 tại địa chỉ 401/32 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là hành vi mang tính chất MẠO DANH THƯƠNG HIỆU vì MỤC ĐÍCH LỪA ĐẢO.

  • Hiện nay đang xuất hiện thông tin một số cá nhân/tổ chức tự xưng là Chủ đầu tư Nam Long hoặc các Sàn đối tác hợp tác cùng Nam Long gửi thư mời có logo dự án Akari City để mời khách hàng tham gia chương trình “Hội nghị tri ân khách hàng” được tổ chức vào ngày 03/07/2023 tại địa chỉ 401/32 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là hành vi mang tính chất MẠO DANH THƯƠNG HIỆU vì MỤC ĐÍCH LỪA ĐẢO.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE: NLG)