07/09/2022

An cư với căn hộ 1 tỉ trong đô thị tích hợp Waterpoint 355ha

Mặt bằng giá căn hộ tăng cao đang khiến giấc mơ an cư của các gia đình trẻ trở nên khó khăn. Vì thế, việc chủ đầu tư Nam Long công bố dự án EHome Southgate có giá từ 1 tỉ đồng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án căn hộ "vừa túi tiền" EHome Southgate giá từ 1 tỉ đồng/căn đang trở thành điểm sáng của thị trường vùng ven TP.HCM

Nhu cầu căn hộ vừa túi tiền tập trung tại vùng ven

Hiện nay, nhu cầu an cư của người trẻ đang sinh sống, lập nghiệp tại TP.HCM và khu vực lân cận ngày càng tăng. Tuy nhiên, giá căn hộ ở mức cao và không ngừng "leo thang", việc sở hữu tổ ấm riêng ngày càng vượt tầm với của đại đa số người dân.

Trước đây, phân khúc nhà ở "vừa túi tiền" tại các khu vực rìa trung tâm thành phố thường nằm trong khoảng 1 - 1,3 tỉ đồng/căn thì hiện nay các sản phẩm này đã biến mất khỏi thị trường.

Tại khu Đông và khu Nam thành phố, giá căn hộ hiện nay khá cao vì quỹ đất cạn kiệt. Các dự án chào bán gần đây đa số đều nằm trong khoảng 50 - 100 triệu đồng/m2. Để sở hữu một căn hộ nhỏ được đầu tư chất lượng và tiện ích cơ bản nhất thì khách hàng phải bỏ ra số tiền không dưới 2 tỷ đồng,

Tuy vậy, căn hộ vẫn đang được xem là lựa chọn lý tưởng của số đông người dân bởi người mua thường được chủ đầu tư hỗ trợ trả góp. Đồng thời, các dự án căn hộ cũng thường có môi trường sống xanh, sạch, an ninh tốt và tiện ích đa dạng hơn.

Một xu hướng đáng ghi nhận là nhờ hạ tầng đang dần phát triển, nhiều tuyến giao thông mới được xây dựng giúp kết nối thuận lợi hơn đã kích thích người dân "ly tâm" lựa chọn ra vùng ven sinh sống. Ngoài không gian sống thông thoáng, dễ chịu, các dự án vùng ven còn thu hút khách hàng nhờ mức giá "vừa túi tiền".

Giai đoạn 1 EHome Southgate đã xây dựng hoàn thiện, trao cơ hội an cư cho nhiều gia đình.

Thông tin từ nhiều công ty môi giới cho biết, đối với vùng ven, phần lớn khách hàng lựa chọn những dự án nằm trong các khu đô thị lớn với quy mô lên đến hàng trăm héc ta được quy hoạch bài bản của những chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm.

Các chuyên gia kỳ vọng, sắp tới, xu hướng này sẽ đậm nét hơn, kích thích các doanh nghiệp tìm kiếm quỹ đất phát triển dòng sản phẩm này nhiều hơn tại vùng ven bởi lực lượng lao động tại các khu vực này rất đông, nhu cầu nhà ở vừa túi tiền rất lớn.

EHome Southgate - lựa chọn tốt cho gia đình trẻ

Trong bối cảnh nguồn cung nhà ở vừa túi tiền khan hiếm, sự xuất hiện của dự án EHome Southgate do Tập đoàn Nam Long và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) hợp tác đầu tư với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng/căn đã trở thành tâm điểm chú ý của giới kinh doanh bất động sản.

Sự tham gia của nhà đầu tư Nhật Bản Nishi Nippon Railroad - đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm cũng mang đến lợi thế cho EHome Southgate về quy hoạch, thiết kế cho đến chất lượng xây dựng, vật liệu bàn giao.

Với sự tham gia của Tập đoàn Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, EHome Southgate được cải tiến toàn diện về quy hoạch, thiết kế và sở hữu đến 2 lớp tiện ích phong phú

Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị tích hợp Waterpoint 355ha nên dù mức giá hấp dẫn nhưng tại EHome Southgate, các chủ nhân được sở hữu môi trường sống chất lượng quốc tế với hai lớp tiện ích nổi bật.

Cụ thể, bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu như khu thương mại - dịch vụ tại tầng trệt, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng,… dự án còn được thừa hưởng môi trường sống chất lượng cũng như toàn bộ hệ sinh thái tiện ích phục vụ mọi nhu cầu sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của khu đô thị Waterpoint.

Ngoài chuỗi tiện ích đã hiện hữu như bến du thuyền, công viên trung tâm 25ha, vịnh nước ngọt nhân tạo 8,6ha, khu Country Club…, nhiều thương hiệu lớn cũng đã và đang dần triển khai kinh doanh, đáp ứng các nhu cầu thiết thực của cư dân.

Đặc biệt, một trường song ngữ quốc tế cũng đang chuẩn bị mặt bằng để khởi công xây dựng trong khuôn viên khu đô thị.

Một lợi thế lớn dành cho khách hàng của EHome Southgate là được hưởng gói hỗ trợ tài chính tối ưu từ các đối tác ngân hàng của Nam Long. Chỉ cần khoản tích lũy khoảng 300 triệu đồng cùng nguồn thu nhập ổn định, khách hàng có thể an tâm sở hữu căn hộ.

Theo nhận xét của các chuyên gia, EHome Southgate mang đến giải pháp nhà ở vượt trội cho các gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình và ổn định.

Với tốc độ phát triển của hệ thống hạ tầng ở khu vực dự án tọa lạc cùng đà tăng trưởng của thị trường bất động sản và sự hình thành nhanh chóng của khu đô thị Waterpoint, mặt bằng giá bất động sản tại đây được dự đoán sẽ thiết lập đỉnh mới trong thời gian ngắn sắp tới.

Nguồn: Tuổi Trẻ