11/04/2022

Không gian mở - tiêu chuẩn mới của bất động sản cao cấp

Khi dần quen với trạng thái “bình thường mới”, người ta nhận ra sự bất cập của không gian sống chật hẹp. Điều này thôi thúc giới trung lưu Việt tìm kiếm “kháng thể” bằng cách chọn an cư ở những “vùng xanh an toàn”.

Xu hướng “Vùng xanh an toàn” cho lối sống mới

Việt Nam đã trải qua 4 đợt dịch, trong đó, đợt lây lan thứ 4 gây ảnh hưởng nặng nề nhất. Đến nay, mặc dù mỗi ngày đều ghi nhận hơn 100 nghìn ca nhiễm trên toàn quốc, nhưng tỉ lệ bao phủ vắc xin cũng gần như toàn diện. Nhiều người tin rằng, chúng ta đang bước vào giai đoạn hậu Covid-19. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, chúng ta vẫn đang ở trong dịch và “dư âm” của cuộc khủng hoảng này sẽ còn kéo dài khá lâu.

Dịch bệnh cũng làm cho lối sống của đại bộ phận người dân phải thay đổi theo. Mọi người ở nhà nhiều hơn, trẻ em phải học cách thích ứng online - offline liên tục, người lớn làm việc từ xa. Trong một không gian chật hẹp, các vấn đề bất cập dần hiện rõ khi không gian sinh hoạt bị hạn chế, không thể đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em.

Điều này dẫn đến một xu hướng tất yếu là nhu cầu về một “vùng xanh an toàn” trong bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp. Giới trung lưu Việt truyền tai nhau về 3 tiêu chí khi lựa chọn chỗ ở, bao gồm độ mở của không gian, hệ thống đa tiện ích và mức độ an ninh, trong đó, yếu tố không gian là điều kiện tiên quyết. Không gian sống phải đảm bảo đủ cho sinh hoạt chung cả cả gia đình, vừa có thể học tập, làm việc thoải mái từ xa, đồng thời cũng có không gian riêng trong trường hợp có F0 cách ly tại nhà.

Flora Panorama - “vùng 360 độ xanh”

Nằm trong khu đô thị tích hợp Mizuki Park ở cửa ngõ phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh, Flora Panorama là khu căn hộ biệt lập cao cấp đáp ứng trọn vẹn tiêu chí “vùng xanh an toàn” cho cư dân cả về đời sống lẫn tinh thần.

Nằm tại trục đại lộ thương mại nội khu, kết nối trực tiếp đến Quảng trường và Marina của Mizuki Park, mọi căn hộ của Flora Panorama đều sở hữu view xuất sắc ở mọi hướng. Vị trí này được coi là “đo ni đóng giày” để có tầm nhìn toàn cảnh nhất với “city view” và “river view” vĩnh viễn không bị che chắn.

Phối cảnh minh họa Flora Panorama với tầm nhìn khoáng đạt toàn cảnh thiên nhiên sông nước

“City view” hướng vào Mizuki Park với mật độ xây dựng chỉ 29%, 71% còn lại dành cho phát triển hệ sinh thái tiện ích và mảng xanh với công viên, quảng trường, kênh đào, những lối dạo bộ len lỏi xanh ngút mắt mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan và thiên nhiên, giữa cuộc sống xanh và tiện ích đô thị.

Trong khi đó, “river view” của Flora Panorama được coi là “của hiếm” khi hướng ra sông rộng 60m với mảng xanh rộng lớn. Với mọi đại đô thị trên thế giới, sở hữu căn hộ hướng sông không chỉ là minh chứng cho sự giàu có, mà còn là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu. Còn với người Việt, ngôi nhà ở vị trí “kề sông hướng thuỷ” luôn được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn, vượng khí dồi dào, giúp gia chủ có cuộc sống an lành, khoẻ mạnh và kinh doanh thuận lợi.

Vậy nên, cư dân Flora Panorama mỗi ngày tỉnh giấc không những được nhìn ngắm dòng chảy của tự nhiên, mà còn hoà mình vào “dòng chảy phát triển” của đô thị.

Flora Panorama - vùng xanh của 360 độ tinh thần

Không chỉ sở hữu “tầm nhìn xanh”, cư dân Flora Panorama còn sở hữu không gian sống xanh và an toàn tuyệt đối khi thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của Mizuki Park ngay trong tầm đi bộ.

Với quy mô lên đến 26 hecta, Mizuki Park có hệ thống đường dạo bộ thể dục – thư giãn, tuyến xe đạp, 103.000m2 mảng xanh, 17.000m2 kênh đào, công viên bờ sông, công viên sự kiện, vườn Nhật, quảng trường – Marina cùng với các khu đa chức năng với các tiện ích cao cấp và phong phú với đầy đủ hệ thống trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng…Cùng với đó là các tiện ích nội khu tiêu chuẩn căn hộ biệt lập dòng Flora và Flora+ có thể đáp ứng mọi nhu cầu hằng ngày từ sử dụng dịch vụ giải trí, thư giãn, đi làm hay học tập hay việc vui chơi của trẻ em, chăm sóc sức khoẻ gia đình đều được đáp ứng ngay dưới chân toà nhà.

Đặc biệt, kiến trúc nhiệt đới đương đại của Flora Panorama là điểm mấu chốt tạo nên sự hoàn mỹ và đẳng cấp cho “vùng xanh” mà giới trung lưu Việt mong đợi. Phong cách này hướng đến sự đơn giản, tinh tế tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng, yên tĩnh, thanh bình, thư giãn và gần gũi thiên nhiên. Diện tích và số lượng phòng ngủ đa dạng cho phép gia đình nhiều thế hệ có không gian sống thoải mái nhất. Tất cả căn hộ đều có lô gia/ ban công và các phòng ngủ đều được đưa ra hướng view ngoài để hưởng tầm nhìn khoáng đạt. Từng m2 được tận dụng tối đa, gia chủ còn có thể tuỳ biến phong cách nội thất theo sở thích để vừa có không gian chung cho cả gia đình, vừa có những khoảng riêng mang dấu ấn cá nhân. Thêm vào đó, hệ thống an ninh biệt lập 4 lớp, gồm cả hệ thống an ninh tự động và bảo vệ sẽ giúp cho mọi cư dân có thể yên tâm tận hưởng tận hưởng thời gian bên gia đình cũng như rèn luyện sức khoẻ, cho trẻ vui chơi ngoài trời.

Ảnh một góc mảng xanh thực tế tại đảo Nhật thuộc Khu đô thị Mizuki Park

Phối cảnh minh họa khu căn hộ Flora Panorama liền kề khu biệt thự triệu đô ven sông The Mizuki có view nhìn khoáng đạt ra sông tự nhiên và view khu đô thị quy hoạch bài bản

Ảnh thực tế tiện ích khu căn hộ Flora Mizuki MP3,4,5

Là tiền đề phát triển cho dòng sản phẩm mid - end của Nam Long Group, Flora Panorama hội tụ các tiêu chuẩn của một “vùng xanh an toàn” đẳng cấp để trở thành nơi an cư cho giới trung lưu Việt trong thời đại bình thường mới.

Website: florapanorama.mizuki.vn

Hotline: 0902 000 895

Địa chỉ: Khu đô thị Mizuki Park - Nam Sài Gòn

Nguồn: 24h.com.vn