19/06/2021

Hưởng ứng chiến dịch tiêm vaccine chống dịch cho TP.HCM, Tập đoàn Nam Long ủng hộ 5 tỷ đồng

Ngày 15/6, Tập đoàn Nam Long (HOSE:NLG) trao kinh phí 5 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM. 

Đây là hành động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chính quyền TP.HCM về việc chung tay hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh đang lây lan phức tạp tại TP.HCM hiện nay. 

Hoạt động trên thuộc chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch COVID” với tổng ngân sách 12 tỷ đồng đóng góp từ Công ty và các cá nhân lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên Nam Long. Các hoạt động của chiến dịch xoay quanh việc hỗ trợ vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của nhà nước; hỗ trợ đồ bảo hộ và thiết bị y tế tại các bệnh viện tuyến đầu tại TP.HCM và vùng tâm dịch Bắc Giang trong công tác xét nghiệm, ngăn ngừa dịch bệnh cũng như điều trị cho các bệnh nhân đã mắc bệnh. Đồng thời, chương trình cũng triển khai một số nội dung nhằm chung tay xây dựng ý thức bảo vệ và nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần của cộng đồng các khu đô thị phát triển bởi Nam Long nói riêng và cộng đồng nói chung.

Với tinh thần tự nguyện theo sứ mệnh “ Kiến tạo môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng”, Nam Long luôn đồng hành cùng Quốc gia, Chính quyền địa phương và các tổ chức cùng giúp đỡ cộng đồng xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng Giám Đốc tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Đại dịch COVID-19 đã và đang gây ra những khó khăn, tổn thất cho cả nước, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân ở nhiều khía cạnh. Là doanh nghiệp luôn ưu tiên trách nhiệm xã hội với định hướng phát triển bền vững, vừa qua, Tập đoàn Nam Long đã tái khởi động chương trình “Nam Long tiếp sức vượt đại dịch COVID” cùng sự tham gia nhiệt tình của Cán bộ công nhân viên tập đoàn với mong muốn chung tay cùng chính phủ, các cơ quan y tế và người dân phòng chống, kiểm soát và phục hồi trong bối cảnh dịch bệnh. Chương trình cũng khẳng định sứ mệnh của tập đoàn Nam Long trong việc xây dựng môi trường sống giá trị vì cộng đồng”.

Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác đang được NLG tích cực triển khai.

Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG)