15/04/2021

Trải nghiệm sống khác biệt tại thành phố bên sông Waterpoint

Kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và đô thị hiện đại, thành phố bên sông Waterpoint (Long An) mang đến cuộc sống tiện nghi giữa sông nước yên bình. Đó cũng là đích đến khi tìm kiếm trải nghiệm sống mới của các cư dân thành thị.

Trải nghiệm sống khác biệt tại thành phố bên sông Waterpoint

Trong bức tranh bất động sản đầu năm 2021, Long An đang vươn lên trở thành điểm đến hấp dẫn khi hội tụ đủ những thuận lợi thu hút nhà đầu tư. Với định hướng phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long An trở thành điểm đến thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài.. tìm đến sinh sống và làm việc lâu dài. Nhu cầu về nhà ở cũng gia tăng đáng kể.

Nhu cầu về nhà ở tại Long An tăng nhanh cũng chính là động lực để các chủ đầu tư không ngừng đẩy mạnh dự án, trong đó tập trung hướng đến mô hình đô thị khép kín. Sau thành công từ việc bàn giao các sản phẩm đầu tiên của Rivera 1, Aquaria 1, Nam Long Group đang ra mắt thị trường hai phân khu Rivera 2, Aquaria 2 với đa dạng phân khúc nhằm đáp ứng cả hai nhu cầu sống sôi động và thanh bình của khách hàng.

Từ miền bình yên bên sông Vàm Cỏ Đông...

Cách trung tâm TPHCM chỉ hơn 20km, lựa chọn an cư tại Waterpoint, cư dân được trải nghiệm một nhịp sống bình yên, đối lập với ô nhiễm, khói bụi, kẹt xe của phố thị. Ở đó, mỗi cư dân có thể thả mình giữa thiên nhiên, tận hưởng nhịp sống chậm rãi, để bồi đắp nguồn năng lượng tích cực cho tinh thần.

Miền sống bình yên của Waterpoint bên sông Vàm Cỏ Đông xanh mát.

Không gian sống tại Waterpoint được bố trí tối ưu diện tích sử dụng, bao gồm cả sân vườn, bãi đỗ xe... Nhiều mặt sân vườn thoáng mát, kiến trúc đậm tinh thần Nhật Bản, đảm bảo đủ công năng, thoáng sáng và hài hòa với thiên nhiên. Tại đây, cây xanh, sông nước len lỏi khắp khu đô thị. Bên trong tổ ấm rộng rãi, chủ nhân có thể thư thái với các loài cây, hoa mình yêu thích, thong thả nhâm nhi tách cà phê, đọc một cuốn sách yêu thích; hay tổ chức những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè.

Cảm giác bình yên không chỉ ở phía sau cánh cửa ngôi nhà. Trái lại, với mục tiêu kiến tạo một khu đô thị bền vững, chủ đầu tư Nam Long đã dành nhiều tâm huyết quy hoạch không gian bên ngoài với thiên nhiên xanh mướt bao bọc theo từng lớp. Toàn bộ dự án được ôm trọn bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông, dẫn vào 8,2 km kênh đào len lỏi khắp khu đô thị. Bên trong khu đô thị được bố trí 6 hệ thống công viên sinh thái như công viên trung tâm rộng hơn 25ha, công viên vịnh nước ngọt 8,6ha, công viên bảo tồn thảm thực vật ven sông 29ha, hệ thống công viên cảnh quan dọc kênh đào, công viên từng khu vực, và vườn bên hiên mỗi căn nhà… mang đến môi trường lý tưởng cho cuộc sống chất lượng.


Một ngày mới bắt đầu, mỗi cư dân có thể chạy bộ rèn luyện sức khỏe giữa công viên rộng lớn. Hay ngắm hoàng hôn buông xuống, cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ trên bến du thuyền, đón bầu không khí trong lành từ sông Vàm Cỏ Đông và cảm nhận sự lãng mạn của dòng sông mang nhiều trầm tích văn hoá.

Đến cuộc sống tiện nghi và tràn đầy năng lượng

Bình yên không đồng nghĩa với nhàm chán. Waterpoint mang đến sự cân bằng về cảm xúc, bên cạnh không gian sống trong lành là chuỗi tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nghỉ ngơi, thư giãn, học tập cho mọi thành viên trong gia đình.

Tại Waterpoint, điểm nhấn lôi cuốn cộng đồng không chỉ có không gian đầy chất thơ, đó còn là hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, từ sinh hoạt hàng ngày, đến vui chơi – học tập – làm việc – giải trí, giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống chất lượng ngay bên thềm nhà.

Sân chơi thể thao mang đến cho giới trẻ cuộc sống vận động lành mạnh.

Chuỗi tiện ích hiện đại của Waterpoint mang đến đầy đủ các giá trị vật chất lẫn tinh thần. Có thể kể tới như hệ thống chăm sóc sức khoẻ, hệ thống giáo dục liên cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập gym, sân chơi thể thao, giúp cư dân sống khỏe, sống đẹp mỗi ngày.

Ngoài ra, nhà phố thương mại tại dự án mang đến cơ hội kinh doanh lớn, là điểm đến nhộn nhịp, thu hút đông đảo cư dân trải nghiệm thời trang, ẩm thực... Tất cả góp phần hình thành một cộng đồng mang phong cách sống cởi mở, sẵn sàng trải nghiệm điều mới mẻ và nhanh chóng kết nối với nhịp sống hiện đại.

Waterpoint đang chuyển mình mạnh mẽ khi bắt đầu có cư dân về sinh sống, hình thành một cộng đồng thịnh vượng. Mới đây cà phê Trung Nguyên đã khai trương ngay trong phân khu Rivera 1, cho thấy khả năng lấp đầy của nhà phố thương mại bên trong dự án là hoàn toàn có thể. Rạp chiếu phim ngoài trời cũng đang gấp rút hoàn thiện để phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân.

Bên cạnh đó, tuyến xe buýt xuất phát từ Waterpoint về trung tâm quận 1, quận 7, Bình Tân (TPHCM) đang vận hành, giúp cư dân thuận tiện di chuyển. Khu vực ẩm thực, dịch vụ, phòng khám, dự kiến được vận hành trong quí 2-2021 không chỉ đáp ứng nhu cầu cho cư dân Waterpoint, mà còn là bảo chứng cho uy tín của chủ đầu tư Nam Long khi thực hiện đúng các cam kết với khách hàng.

Nguồn: Cafebiz