04/07/2020

Tinh thần thiên nhiên khoáng đạt - giá trị vô hình của phân khu cao cấp Rivera tại Waterpoint

Sở hữu riêng 2km đường cong uốn lượn trên bãi bồi sông Vàm Cỏ Đông, dáng đất như đại bàng vỗ cánh, phân khu Rivera kiêu hãnh đầy sức hút đối với những chủ nhân yêu thích sự tự do, khoáng đạt.

Thành phố bên sông Waterpoint nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 830 (Bến Lức - Long An), mang dòng chảy thịnh vượng của 5,8km sông Vàm Cỏ Đông bao bọc 3 mặt dự án. Quy mô 355ha được chia thành 5 phân khu: Southgate, Aquaria, Rivera, Marina và Central Park. Trong đó, Rivera được giới thiệu ngay trong những giai đoạn đầu tiên ra mắt dự án. Đâu là sức hút của phân khu này để khách hàng lựa chọn "xuống tiền"?

Đặc trưng cho tinh thần thiên nhiên khoáng đạt

Với quỹ đất chiếm khoảng 40ha và sở hữu riêng đường cong uốn lượn đẹp mắt của gần 2km sông Vàm Cỏ Đông, Rivera được kiến tạo trở thành phân khu dành cho những chủ nhân yêu thích sự tự do, phóng khoáng bởi thế đất mang hình dáng đặc biệt như "đại bàng đang vỗ cánh", luôn trong tư thế sẵn sàng để vút bay lên trời, hòa mình vào sự vĩ đại của thiên nhiên.

Từ lợi thế bờ sông rộng lớn và trải dài trong thành phố bên sông Waterpoint, Rivera là nơi dành cho các cư dân đẳng cấp, nơi các thế hệ trong gia đình sinh ra và trưởng thành trong môi trường sống trọn vẹn giữa miền thiên nhiên trong lành, hài hòa. Trong tương lai, tại đây sẽ hình thành một cộng đồng thịnh vượng, sung túc với cuộc sống chan hòa và gắn kết.

Không gian sống hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần

Thừa hưởng sự khoáng đạt, tầm nhìn ngút mắt của bờ sông rộng lớn, cư dân Rivera được tận hưởng không gian xanh và "dòng chảy thịnh vượng" len lỏi trong từng khu nhà với nguồn không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Trong phân khu Rivera được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm: dải công viên ven sông, khu thể thao ngoài trời, 2 bến du thuyền, câu lạc bộ ven sông, câu lạc bộ cộng đồng, khu vực BBQ, phòng gym, coffee shop, hồ bơi, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… hay trục shophouse mặt tiền đại lộ thương mại lộ giới 36m chỉ có tại Rivera. Tất cả mọi tiện ích cần có cho một cuộc sống vừa hiện đại vừa gắn kết với thiên nhiên để mỗi cư dân Rivera có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi an yên.


Là cư dân của Rivera, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn các sắc thái của hoàng hôn tuyệt đẹp mỗi ngày.

Không chỉ có tiện ích riêng của phân khu, cư dân Rivera còn được "bao bọc" bởi hệ sinh thái tiện ích bên trong thành phố từ quy hoạch đẳng cấp quốc tế hiếm có của Waterpoint. Hiếm có dự án nào, chủ đầu tư sẵn sàng quy hoạch hơn 65% diện tích, tương đương 275ha để dành cho mảng xanh, mặt nước và hệ sinh thái tiện ích tất cả trong một. Công viên trung tâm Central Park (25 hecta) với vô số công trình cảnh quan hòa quyện với thiên nhiên như vườn dạo bộ, vườn chim cảnh, mũi vọng cảnh, nhà hàng và café shop kênh đào…; Vịnh nước ngọt (rộng 8,6 ha) được xem là "trái tim của dòng chảy thịnh vượng" Waterpoint, tập trung các trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khu giải trí sầm uất… Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, phòng khám, bệnh viện, khu thể thao dưới nước, trung tâm thương mại, cảng dịch vụ, chùa, nhà thờ,... Hướng tới một thành phố "khỏe’’, hệ thống dịch vụ - tiện ích tại đây khuyến khích cư dân vận động, nâng cao sức khỏe gắn với địa hình sông nước được bố trí trải đều khắp khu đô thị. Đây là một điểm cộng lớn để những cư dân Rivera tương lai có một không gian sống hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần.

Tổ ấm giá trị, tài sản truyền đời

Mỗi loại hình sản phẩm trong phân khu đều là những tổ ấm hạnh phúc, mạch nguồn sống, nơi tái tạo năng lượng cho mỗi cư dân sau những lo toan của cuộc sống. Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà phố vườn dòng Valora thừa hưởng trọn vẹn "nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên, công viên trong thành phố". Tại đây, mỗi căn nhà đều sở hữu không gian thiên nhiên với thảm thực vật, tràn ngập ánh sáng và bầu sinh khí mát lành của đất trời, sông nước trong từng ngóc ngách.

Mẫu nhà phố thương mại có thiết kế đa năng thông minh, hiệu quả, với việc bố trí lối đi riêng, tách biệt hoàn toàn diện tích phục vụ cho mục đích kinh doanh và vẫn có thể đảm bảo không gian sống riêng tư. Đặc biệt, sản phẩm Shophouse Rivera sắp được giới thiệu ra thị trường kỳ này là sản phẩm mặt tiền đại lộ thương mại lộ giới 36m, tuyến phố giao thương sầm uất bậc nhất trong tương lai.


Không gian bố trí kinh doanh và văn phòng bên trong nhà mẫu Shophouse trục đường 36m

Ngoài ra, Rivera cũng sẽ phát triển các sản phẩm hạng sang như Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông dành riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp. Đó là những sản phẩm sở hữu khuôn viên đất rộng lớn từ 300m2 - 600m2 hay lên đến 1000m2 cho gia chủ những lựa chọn thoả sức kiến tạo nên cho riêng mình một không gian sống lý tưởng, sang trọng, không chỉ khẳng định đẳng cấp thượng lưu, vị thế cá nhân mà còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ mai sau.


Không chỉ khẳng định đẳng cấp, vị thế của gia chủ, Dinh thự ven sông Waterpoint còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ mai sau.

Mỗi mẫu Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông được thiết kế bởi TwoG Architecture, tương thích với từng vị trí đặc biệt của từng khuôn viên đất. Khách hàng sẽ được lựa chọn phương án thiết kế diện tích sàn xây dựng tối thiểu GFA min hoặc tối đa GFAmax của từng loại mẫu nhà để "vừa vặn nhất" với nhu cầu và sở thích cá nhân.

(Nguồn: CafeF)