13/11/2017

5 yếu tố nổi bật của căn hộ kênh đào Flora Mizuki, thuộc dự án khu đô thị Mizuki Park

Dự án Mizuki ra mắt căn hộ kênh đào Flora Mizuki với thương hiệu chủ đầu tư, vị trí chiến lược, tiện ích phong phú và giá bán hấp dẫn.. là những yếu tố nổi bật giúp thu hút khách hàng. Bên cạnh các căn hộ, dự án còn có khu MizuKi Park biệt thự sang trọng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu và đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

1. Dự án Mizuki Nam Long có chủ đầu tư nổi tiếng

Flora Mizuki do hai nhà tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư với tập đoàn Nam Long. Trong khi Nam Long có 25 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản, đã phát triển thành công 8 khu đô thị quy mô lớn và tiêu thụ 15.000 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất nền thì hai đối tác ngoại cũng đều là những tập đoàn bất động sản hàng đầu và có hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 căn hộ, đất biệt thự và biệt thự, trong đó, Mizuki Park biệt thự được xem là công trình có kiến trúc hiện đại và sang trọng, phù hợp với giới thượng lưu… Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.

Mizuki Park tiến độ nhanh chóng đã cho ra mắt căn hộ Flora Mizuki

2. Mizuki Park sở hữu địa chỉ đắc địa và vị trí chiến lược

Flora Mizuki nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn quy mô lên đến 26 ha trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120 mét. Đây không chỉ là một trong những dự án quy mô lớn nhất tại Nam Sài Gòn mà còn giữ vị trí chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây thành phố, trung tâm quận 1, quận 5 với khu Nam Sài Gòn. Địa chỉ khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn rất dễ dàng kết nối đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50… Trong tương lai vị trí dự án Mizuki Park còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buyết nhanh BRT…Cũng nhờ vị trí chiến lược này, khu vực Flora Mizuki tọa lạc được quy hoạch phát triển thành đô thị tri thức, tập trung các trường đại học lớn, các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao, thương mại, giải trí kết hợp đô thị sinh thái.

3. Mizuki Park Ehomes sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

Flora Mizuki được quy hoạch biệt lập với hệ thống bảo vệ 24/24h, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp chỉ phục vụ cho cư dân nội khu như shophouse, hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí… Đặc biệt, cư dân Flora Mizuki còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú của khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn gồm đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại - dịch vụ; trung tâm thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh…

4. Khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn có tiềm năng và mức giá hấp dẫn

Được đầu tư cao cấp nhưng giá bán của Flora Mizuki chỉ từ 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Mức giá này rất hấp dẫn nếu so với môi trường sống, hệ thống tiện ích tầm khu đô thị mà cư dân Flora Mizuki được thụ hưởng cũng như so với mặt bằng giá căn hộ tại khu Nam. Hơn nữa, Nam Sài Gòn đang phát triển sôi động, nhiều công trình giao thông trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, đường Vành đai 2, cao tốc Bến Lức – Long Thành…đang được triển khai xây dựng hứa hẹn kích thích lĩnh vực bất động sản phát triển “nóng”. Nhờ đó, giá trị căn hộ Flora Mizuki cũng sẽ nhanh chóng tăng lên trong thời gian tới nhờ vào vị trí dự án Mizuki Park vô cùng đắc địa.

5. Mizuki park tiến độ nhanh chóng, an tâm chất lượng và thời gian giao nhà 

Dự án Mizuki Park có tiến độ nhanh chóng, chỉ trong giai đoạn 1, chủ đầu tư Nam Long sẽ tung ra thị trường hai block với tổng cộng 576 căn hộ có “view” nhìn tuyệt đẹp ra hệ thống kênh đào trong xanh rộng 17.000m2 và rạch Lào 20 mét, rạch Ngang 60 mét.  Thuộc dòng sản phẩm Flora với thiết kế ưu việt và đã có hơn 1.900 căn hộ tiêu thụ thành công, khách hàng mua Flora Mizuki hoàn toàn an tâmvề các vấn đề liên quan đến chốn an cư. Bởi đồng hành với chủ đầu tư phát triển dự án đều là những thương hiệu uy tín của lĩnh vực bất động sản, xây dựng như Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (Singapore), Aurecon (Úc), Yellowstone Consultants (Úc) và đặc biệt là NQH với hơn 400 công trình đã thực hiện tại khu vực Đông Nam Á và 8 năm liên tiếp được BCI Asia trao tặng giải thưởng “Top 10 Architecture Award”.


Để biết thêm thông tin chi tiết về khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 000 895

Website: www.mizuki.vn


        Khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn có tiềm năng và mức giá hấp dẫn

Flora Mizuki nằm trải dọc hệ thống kênh đào rộng 17.000m2 tuyệt đẹp.

Vị trí khu đô thị Mizuki Park nằm trải dọc hệ thống kênh đào rộng 17.000m2 tuyệt đẹp. 

Không gian phòng khách, bếp và phòng ăn của căn hộ Flora Mizuki được thiết kế liên thông.

Địa chỉ khu đô thị Mizuki Park

 

Flora Mizuki nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn quy mô 26 ha với hệ thống giao thông kết nối thông suốt.