29/05/2016

KHÔNG GIAN SỐNG KIỂU NHẬT THU NHỎ GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Vừa mới ra mắt thị trường, Flora Fuji được ví như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố, với thiết kế đề cao tính cá nhân hóa trong không gian mang đẳng cấp quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một dự án cùng mức giá tại TP.HCM được bao quanh bởi một loạt các dự án cao cấp lại có 3 mặt thoáng đãng nhìn ra sông, kèm theo những tiện ích nhân đôi cao cấp từ khu dân cư lớn Fuji Residence như Flora Fuji.


Ngôi nhà kiểu Nhật cho người Việt

Vốn là một đất nước không giàu tài nguyên, người Nhật thường xây nhà với tiêu chí tiện nghi nhưng tiết kiệm. Trong một không gian sống với diện tích vừa phải, người Nhật thường thiết kế căn hộ với phong cách mở tuyệt đối, hạn chế tường bao, nhất là giữa 3 khu vực bếp, phòng khách và phòng làm việc, vừa đạt được hiệu quả tối đa trong sử dụng không gian, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ công trình.

Các căn hộ được thiết kế với phong cách mở tuyệt đối

Mang đúng tinh thần Nhật Bản vào dự án mới của mình, Nam Long cùng hai đối tác Nhật là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đã áp dụng cho condo Flora Fuji thiết kế hiệu quả tới từng cm. Mỗi căn hộ tại đây có diện tích từ 54 – 67 m2, nhưng đảm bảo tạo ra không gian sinh hoạt rộng, lại có thể tạo sự kết nối giữa các thành viên.

Toàn bộ 789 căn hộ của condominium này đều được thiết kế đón sáng tự nhiên, hệ cửa kính lùa tiết kiệm không gian có tầm nhìn thoáng và rộng. Hơn nữa, do toàn bộ công trình được ưu tiên đón hướng bắc – nam thay vì đông – tây, lại hưởng trọn 3 mặt đón gió nhờ tiếp giáp sông Rạch Chiếc và mật độ xây dựng chỉ 27% nên luôn được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành vùng sông nước xứ nhiệt đới.

Nơi an cư mang đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh ưu thế về thiên nhiên, cảnh quan, với đặc điểm là căn hộ condo (kiểu căn hộ biệt lập với tiện ích toàn diện), các yếu tố an ninh, tiện ích cũng được đáp ứng tốt ngay trong khuôn viên của Flora Fuji để biến nơi đầy thành tổ hợp sống lý tưởng cho các gia đình hạt nhân – nhóm khách hàng có nhu cầu về nhà ở cao nhất thị trường địa ốc hiện nay.

Về an ninh, cư dân được hưởng dịch vụ của hệ thống an ninh 24/24 với video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ. Về tiện ích, ngoài những tiện ích dành cho cả gia đình như hồ bơi, khu BBQ và café, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu giặt là, khu mua sắm….Flora Fuji là môi trường phát triển lý tưởng của trẻ với sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho trẻ…

Thay vì phải lựa chọn các dự án xa thành phố, thiếu kết nối, khách hàng của Flora Fuji sẽ được hưởng giá trị gia tăng ngay khi mua nhà nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi nối liền khu căn hộ vào trung tâm thành phố. Do nằm ngay ngã ba tam giác giữa đường vành đai 2, cao tốc hiện đại TP HCM - Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, Flora Fuji có ưu thế lớn về giao thông đường bộ. Không những thế, cư dân tại đây còn có thêm lựa chọn khác trong việc di chuyển thông qua tuyến Metro số 1 – tuyến tàu điện hiện đại nhất của thành phố.

Dù được định hướng là dòng sản phẩm dễ sở hữu đối với những người có thu nhập khá và ổn định với mức giá cho các căn hộ chỉ từ 1,1 tỷ đồng, nhưng Flora Fuji vẫn mang nhiều lợi thế của một khu dân cư cao cấp. Không chỉ được hưởng các tiện ích nội khu kể trên, Flora Fuji còn thừa hưởng kèm các tiện ích của khu đô thị mẹ là Fuji Residence rộng 5,38 hecta gồm khu thương mại ngoài trời, nhà trẻ, công viên bờ sông…Nơi đây còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá về một không gian sống cộng đồng mang đẳng cấp quốc tế.nhờ việc toạ lạc trong quần thể các dự án sang trọng bậc nhất của trung tâm quận 9,