06/06/2016

Nam Long công bố dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự Valora mang tên Valora Fuji và Valora Kikyo

Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long đã tiến hành lễ công bố dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự Valora với khoảng 450 sản phẩm sẽ ra mắt trong năm nay gồm 2 dự án chính: Dự án Valora Fuji và dự án Valora Kikyo.

Dự án Valora - Kiến trúc chuẩn hóa đến từ tập đoàn Nam Long

Dự án Valora là sản phẩm được chuẩn hóa của Nam Long dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng) với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao, từ 2,5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự.


Được xây dựng theo tiêu chuẩn compound quốc tế (khu quy hoạch biệt lập) với các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo các sinh hoạt và sự an ninh cho cư dân, Valora Nam Long là một sản phẩm hội ngộ các ưu điểm mạnh nhất của chung cư và nhà phố, biệt thự tự xây dựng tại Việt Nam.

Ông Steven Chu- Tổng Giám Đốc Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ “Với mức giá như Valora, hầu hết khách hàng hiện nay trên thị trường phải chọn lựa sở hữu một căn hộ cao cấp an ninh nhưng không  kèm đất, thiếu đi sự riêng tư HOẶC một sản phẩm nhà phố, biệt thự có đất nhưng không nằm trong khu quy hoạch và thiếu an ninh nghiêm trọng. Dự án Valora vừa là một sản phẩm kèm đất, vừa đem lại sự an tâm nhưng mức giá lại rất dễ sở hữu với khách hàng mục tiêu của chúng tôi”.

dự án biệt thự valora kikyo

Dự án Valora Fuji

Tiêu chí chuẩn hóa đánh giá dự án Valora Nam Long

Đi kèm với ý tưởng (concept) sản phẩm sát với nhu cầu thực tế của người sử dụng, chủ đầu tư Nam Long cũng đã công bố các tiêu chuẩn đính kèm của dòng sản phẩm của dự án Valora như: Vị trí dễ tiếp cận với trung tâm Thành phố, nằm trong khu vực có môi trường sống lý tưởng như sông nước, cây xanh; Thiết kế hiệu quả từng cm, mỗi nhà phố gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 1 chỗ để xe, biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe; An ninh với hệ thống hàng rào biệt lập, thẻ từ ra vào khu vực, hệ thống camera 24/24; An nhiên với mật độ xây dựng chỉ 20%, phủ xanh bởi hệ thống công viên, đường dạo bộ, hồ cảnh quan điều tiết lưu lượng nước...; An vui với tiện nghi nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày của cư dân như hồ bơi, phòng gym, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, sân yoga/khiêu vũ…; An tâm với Công ty dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế (Okamura…..)

Như vậy sau EHome – dòng căn hộ “vừa túi tiền” cho người thu nhập trung bình, Flora – dòng căn hộ biệt lập “vừa túi tiền” cho các gia đình muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, Valora tiếp tục là một mô hình chuẩn hóa được Nam Long nghiên cứu và phát triển một cách bài bản. Nhờ đó, dòng sản phẩm này đã được sự quan tâm và hợp tác của các đối tác trong nước và quốc tế như hai tập đoàn Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (đầu tư vào dự án Valora Fuji và Valora Haruka), Công ty Cổ phần thế kỉ 21 (hợp tác phát triển Valora Camellia Garden…).

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tiền sử dụng đất cao, tốc độ tăng dân số nhanh, sản phẩm nhà phố, biệt thự liền đất Valora hứa hẹn sẽ trở thành dòng sản phẩm luôn tăng giá trị và trở thành sản phẩm chủ lực của tập đoàn Nam Long trong những năm sắp tới.

dự án valora fuji

Dự án Camellia

Bộ đôi dự án nổi bật của Valora Nam Long: Valora Fuji & Valora Kikyo

Dự án Valora Fuji là sản phẩm với sự hợp tác giữa tập đoàn Nam Long và hai đối tác chiến lược: Hankey & amp; Nishitetsu. Người Nhật Bản từ xưa đến nay đã được cả thế giới biết đến là rất quan trọng môi trường sống, chính vì thế khu Biệt thự Valora Fuji được cộng đồng đánh giá rất cao, sẽ rất hot khi tung ra thị trường. Với thiết kế tinh tế, độc đáo tận dụng tới từng centimet vuông diện tích Valora Fuji là mẫu biệt thự cao cấp đáng sở hữu nhất ở khu đông thành phố. Ngay khi Nam Long bán dự án Valora Fuji đã được giới đầu tư bất động sản quan tâm rất nhiều, đây là một dấu hiệu tốt dành cho chuỗi dự án Valora Nam Long trong tương lai.

Valora Kikyo là khu biệt thự của dự án Kikyo Residence sở hữu vị trí đẹp nhất của Phường Phú Hữu – đã phát triển sầm uất và năng động. Không chỉ thuận lợi về giao thương nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ như đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên…. Dự án biệt thự Valora Kikyo còn là một nơi an cư cực kỳ lý tưởng vì tọa lạc trong vùng sinh thái Q.9 với môi trường sông nước và thiên nhiên trong lành bậc nhất TPHCM.

Nam Long bán dự án valora fuji

Phối cảnh dự án Valora Haruka.

biet thu valora kikyo

Phối cảnh dự án Valora Nguyên Sơn.