30/12/2022

Khánh thành 10 cây cầu giao thông tại Long An do Nam Long chung tay tài trợ

Sáng ngày 29/12, UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An phối hợp cùng Ban tổ chức Chương trình Cầu nông thôn - Tạp chí Nông thôn Việt tổ chức lễ khánh thành 10 công trình cầu giao thông tại địa phương này.

Tham dự lễ khánh thành có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức Trần Văn Tươi cùng đại diện của các Sở ban ngành liên quan và các đơn vị tài trợ.

Được biết, 10 công trình cầu giao thông này nằm trong Chương trình Cầu nông thôn - Tạp chí Nông thôn Việt, do nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động và Công ty Cổ phần Nam Long VCD – một thành viên thuộc tập đoàn Nam Long Group chung tay tài trợ.

Theo đó, trong số 10 cây cầu được khánh thành trong dịp này, Nam Long đã đóng góp 4 tỷ đồng để xây dựng 5 cây cầu tại các địa điểm trọng yếu của huyện Bến Lức gồm: cầu cầu 3 Lộng (xã An Thạnh), cầu 7 Cảnh, cầu Bà Liễu, cầu Kênh Đứng, cầu liên ấp 3 - ấp 5 (xã An Thạnh).

 

Đại diện Nam Long cùng các bên liên quan thực hiện nghi thức khánh thành 10 công trình cầu tại huyện Bến Lức, Long An

Tại lễ khánh thành, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương tinh thần đoàn kết, sự hỗ trợ của đơn vị tài trợ, động viên các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong các chương trình an sinh xã hội, vì cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

 Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại lễ khánh thành

10 cây cầu được hoàn thành và đưa vào sử dụng lần này mang ý nghĩa quan trọng, giúp việc đi lại cũng như vận chuyển hàng hoá, nông sản của người dân khu vực dễ dàng hơn, đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho quá trình đến trường của hàng trăm em học sinh tại địa phương.

Chiếc cầu mới khang trang tạo điều kiện đi lại thuận lợi và an toàn cho người dân và các em học sinh tại địa phương

Trải qua gần tròn 30 năm thành lập, song song với các hoạt động kinh doanh bền vững, Nam Long đã và đang triển khai nhiều công trình gắn liền với trách nhiệm cộng đồng thông qua các lĩnh vực khác nhau: an sinh, giáo dục và phát triển cộng đồng… Việc đầu tư hàng tỉ đồng chung tay xây cầu tại huyện Bến Lức, Long An một lần nữa thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của Nam Long trên suốt hành trình phát triển.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)