01/07/2022

Nam Long liên tiếp được xướng tên tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng quốc tế uy tín Asia Pacific Property Awards 2022-2023 với những hạng mục quan trọng dành cho 02 dự án Mizuki Park (Bình Chánh, TP.HCM) và Izumi City (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Cụ thể, tại lễ vinh danh và công bố Giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2022-2023 (được tổ chức vào ngày 23/06/2022 tại London, Anh Quốc), dự án Khu đô thị người Nhật chọn đầu tư Mizuki Park (Bình Chánh, TP.HCM) và dự án Khu đô thị tích hợp Izumi City (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký khác để giành được các giải thuởng:

  • “Khu phức hợp có kiến trúc tốt nhất Việt Nam” (Best Mixed Use Architecture Vietnam) dành cho dự án Mizuki Park (Bình Chánh, TP.HCM);
  • “Khu phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam” (Mixed Use Development Vietnam) dành cho dự án Izumi City (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Bên cạnh đó, Sàn Giao dịch Bất động sản Nam Long thuộc Tập đoàn, cũng được vinh danh tại hạng mục:

  • Sàn Giao dịch Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Property Agency/ Consultancy).

Với việc xuất sắc giành được giải thưởng 5 sao (Best of the best) tại Asia Pacific Property Awards, dự án Mizuki Park (Bình Chánh, TP.HCM) thuộc Tập đoàn Nam Long sẽ tiếp tục được đề cử tại Giải thưởng International Property Awards, dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay tại London, Anh Quốc.

Chia sẻ về những thành tựu đạt được, ông Trần Xuân Ngọc – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vì những đóng góp của Nam Long trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở tại Việt Nam đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận trong nhiều năm vừa qua. Đối với Nam Long Group, giải thưởng tốt nhất dành cho Mizuki Park và Izumi City – những khu đô thị đầu tiên được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp trong khuôn khổ giải thưởng lần này đã tạo một động lực tinh thần rất lớn, khẳng định rằng toàn bộ tập đoàn chúng tôi đã bắt đầu hiện thực hoá dần dần tầm nhìn 10 năm tới. Đây cũng là niềm vui lớn dành cho CBNV Nam Long nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 30 năm của tập đoàn”. 

Trong tầm nhìn từ nay đến năm 2030, Nam Long Group đã đặt ra mục tiêu đột phá, với khát vọng mạnh mẽ là trở thành nhà phát triển khu đô thị tích hợp hàng đầu Việt Nam, thông qua việc: tập trung phát triển các khu đô thị tích hợp, đa dạng hoá phân khúc sản phẩm; tiến hành chuẩn hóa bộ máy quản lý bằng các hệ thống quản trị danh tiếng như: hệ thống quản lý doanh nghiệp ERP (hợp tác cùng Deloitte), hệ thống quản trị rủi ro ERM (hợp tác cùng PwC), thực hiện dự án chuyển đổi số trong Chiến lược Tăng trưởng Rồng – Dragon Growth Transformation (hợp tác cùng McKinsey).”

Về các dự án đạt giải của Tập đoàn Nam Long

Dự án Khu đô thị tích hợp Mizuki Park (Bình Chánh, TP.HCM) là dự án khu đô thị tích hợp hiện đại (Modern Township) đầu tiên tại khu vực phía Nam được Tập đoàn Nam Long hợp tác đầu tư cùng hai Tập đoàn Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp. Với quy mô 26 ha, tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park được quy hoạch bao gồm nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phân khúc của thị trường như: dòng sản phẩm nhà ở thương mại giá rẻ EHome, dòng sản phẩm căn hộ biệt lập Flora, dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự Valora. Đặc biệt, Mizuki Park còn ghi dấu ấn tại thị trường BĐS phía Nam với khu biệt thự compound hạng sang ven sông The Mizuki, với số lượng giới hạn chỉ 39 căn và được thiết kế độc bản, kết hợp giữa tinh thần Zen và Tropical. Đến nay, Nam Long đã hoàn thành và bàn giao khoảng 2.000 sản phẩm cùng hàng loạt tiện ích tại Mizuki Park cho khách hàng chuyển đến an cư, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân tại Nam Sài Gòn.

Trong khi đó, với quy mô 170 ha, dự án Khu đô thị Izumi City (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) do Tập đoàn Nam Long và Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties Corp hợp tác đầu tư, tọa lạc ngay nút giao giữa hai tuyến đường huyết mạch của khu Đông TP.HCM là Hương lộ 2 và Nam Cao, rộng 60 m, đồng thời được bao bọc bởi sông Đồng Nai và sông Bến Gỗ xanh mát. Dự án bao gồm tổ hợp các khu căn hộ cao tầng, nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự compound đẳng cấp và hệ sinh thái tiện ích vô cùng phong phú, đa dạng. Điểm nhấn của dự án là có đến 9 phân khu khác biệt và dành hơn 185.000 m2 diện tích cho mảng xanh, 61.000 m2 diện tích mặt nước, 119.000 m2 diện tích đất thương mại, 71.000 m2 diện tích đất giáo dục cùng 5,5 km mặt tiền hướng sông. Khi hoàn thành, Izumi City sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp nhưng cũng gần gũi thiên nhiên và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu trải nghiệm của cư dân tại một trong những khu vực đang phát triển năng động nhất của miền Đông Nam Bộ.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE:NLG)