23/05/2022

Cảnh báo mạo danh thương hiệu Nam Long

Những ngày qua, Nam Long nhận được nhiều phản ánh về việc một số cá nhân mạo danh là nhân viên tập đoàn kêu gọi khách hàng tải ứng dụng có tên gọi NLG Group để nạp tiền và kiếm lợi nhuận.

Theo giới thiệu của những cá nhân này, NLG gồm 4 Tổng công ty, 1 Uỷ ban ngành và hơn 120 đơn vị trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực: Năng lượng, bất động sản, nông nghiệp, du lịch… và ký kết đầu tư với các ứng dụng thương mại điện tử. Đây là hành vi mạo danh thương hiệu, có tính chất lừa đảo khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long khẳng định Nam Long Group hiện có 3 BUs (Business Unit) với 3 mảng kinh doanh chính: Phát triển quỹ đất; Phát triển khu đô thị và nhà ở; Bất động sản thương mại và đầu tư mạo hiểm. Nam Long Group chưa phát hành ứng dụng có tên gọi NLG Group và chưa hợp tác ký kết với bất kỳ sàn thương mại điện tử nào.
Nam Long thông tin để Quý khách hàng đề cao cảnh giác với những chiêu mạo danh thương hiệu trên, không nạp tiền, chuyển tiền theo các yêu cầu của cá nhân xưng danh nhân viên tập đoàn Nam Long.

Nếu gặp hành vi tương tự, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hỗ trợ và xác minh ngay với chúng tôi để đảm bảo quyền lợi. Hiện Nam Long Group đang làm việc với các bên liên quan để xử lý.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, hoạt động của Nam Long Group sẽ được đăng tải qua các cổng thông tin chính thống sau:

▪️Hotline: 028 54 161718
▪️Website: namlongvn.com
▪️Zalo: https://zalo.me/1676058629598277837
▪️Youtube: https://www.youtube.com/namlongic
▪️Fanpage Nam Long Group: https://www.facebook.com/namlongic
▪️Fanpage Nam Long Land: https://www.facebook.com/namlongland.nlg

Nguồn: Nam Long Group (HOSE: NLG)