25/03/2022

Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) khởi công khu căn hộ biệt lập Flora Panorama

Ngày 22/03/2022, dự án căn hộ biệt lập Flora Panorama thuộc giai đoạn 3 của Khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha do Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties Corp làm chủ đầu tư đã chính thức khởi công.

    Khởi công Khu căn hộ Flora Panorama thuộc Mizuki Park 

Sáng ngày 22/3/2022, chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties Corp, Nishi Nippon Railroad cùng đơn vị Tổng thầu thi công Newtecons, quản lý thi công và tư vấn giám sát Artelia, FQM, CMI đã chính thức khởi công cụm 3 block chung cư quy mô hơn 400 căn hộ biệt lập dòng Flora+ thuộc giai đoạn 3 của Khu đô thị tích hợp Mizuki Park.

  Phối cảnh minh họa Flora Panorama tại trục lộ thương mại nội khu đô thị Mizuki Park

Flora Panorama là dự án căn hộ thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn Flora + của Nam Long. Đây là dự án đầu tiên Nam Long hướng đến tiêu chuẩn mid-end của quốc tế với hàng loạt cải tiến đáng giá về thiết kế kiến trúc lẫn vật liệu hoàn thiện. Khu căn hộ biệt lập Flora Panorama gồm 3 Block căn hộ với hơn 400 sản phẩm nằm tại trục đại lộ thương mại nội khu, liền kề khu compound biệt thự triệu đô ven sông The Mizuki và kết nối trực tiếp đến Quảng trường - Marina có đặc quyền sở hữu view 360 độ đẹp mọi hướng với view vĩnh viễn ra sông, kênh đào, quảng trường - bến thuyền và “city view” toàn cảnh khu đô thị quy hoạch bài bản. Ngoài hệ thống tiện ích riêng, khu căn hộ còn đươc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị tích hợp với như kênh đào rộng 1,7 ha, đường dạo bộ thể dục 1,5km và đường xe đạp dài 1,3km, công viên cây xanh 103.000 m2, quảng trường sự kiện 8.700m2,  hệ thống giáo dục 40.000 m2, khu thương mại 15.000 m2, công trình y tế 7.500 m2, khu hành chính – văn hóa 5.000m2…được phát triển bởi các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BĐS và xây dựng trong nước và quốc tế như Conybeare Morrison CM+ (Úc - thiết kế quy hoạch), CPG (Singapore - thiết kế cảnh quan), Aurecon (Úc - tư vấn thiết kế hạ tầng), Yellowstone Consultants (Úc - tư vấn thiết kế hạ tầng), Belt Collins (Mỹ - tư vấn cảnh quan), Rankine&Hill (Singapore - tư vấn kết cấu)…

  Ông Trần Xuân Ngọc – Group CEO  đại diện chủ đầu tư dự án phát biểu tại sự kiện

Ông Trần Xuân Ngọc – Tổng giám đốc tập đoàn Nam Long cho biết: “Sứ mệnh của Nam Long là chung tay kiến tạo môi trường sống và sản phẩm có giá trị vì cộng đồng. Mizuki Park đã, đang và tiếp tục đóng góp vai trò rất quan trọng trong chiến lược cũng như kế hoạch kinh doanh của tập đoàn Nam Long. Chúng tôi và tất cả các đối tác sẽ cùng nhau đồng tâm, đồng lòng, phối hợp một cách tốt nhất trong quá trình triển khai dự án để đảm bảo đúng quy trình, chất lượng, tiến độ theo kế hoạch, tiếp tục tạo ra những sản phẩm có giá trị tốt nhất cho cộng đồng.”
Ông Kentaro Matoba - đại diện công ty Hankyu Hanshin Properties chia sẻ: “Chúng tôi đã hợp tác cùng tập đoàn Nam Long để phát triển Khu đô thị Mizuki Park 26 ha từ năm 2015, và hôm nay tôi xin trân trọng cảm ơn mọi sự nổ lực hết mình của tất cả quý đối tác Nam Long, Newtecons và tất cả mọi người đã hỗ trợ dự án cho đến nay. Chúng tôi luôn tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi rất bền chặt và lâu dài để có thể nâng cấp sản phẩm lên một tầm cao mới trên thị trường. .”
 

Phối cảnh minh họa khu căn hộ Flora Panorama liền kề khu biệt thự triệu đô The Mizuki thuộc Khu đô thị Mizuki Park.

Ông Trần Kim Long – Tổng Giám Đốc nhà thầu Newtecons cho biết: “Nam Long là một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam cùng với các đối tác đầu tư Nhật Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad. Khu căn hộ biệt lập Flora Panorama thuộc Khu đô thị Mizuki Park là dự án tiếp theo mà Newtecons được sự tin tưởng, tín nhiệm của chủ đầu tư sau dự án Flora Mizuki MP6-MP7-MP8 đã được hoàn thành mốc tiến độ và bàn giao đúng hạn bất chấp sự cản trở của dịch bệnh Covid-19. Với bề dày Tổng thầu uy tín tại Việt Nam, Newtecons cam kết dự án Flora Panorama sẽ được triển khai đúng tiến độ, chất lượng, mang đến sự hài lòng cao nhất cho chủ đầu tư, và quan trọng là người dùng cuối cùng là khách hàng an tâm về tiêu chuẩn, chất lượng căn hộ.”
 

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))