13/10/2021

Nam Long ra mắt khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10

Hai block căn hộ Flora Mizuki MP9 - MP10 thuộc khu đô thị Mizuki Park được tung ra thị trường trong tháng 10, đáp ứng nhu cầu an cư của các gia đình trẻ thành đạt.

Theo đại diện Nam Long, Flora Mizuki MP9 - MP10 vẫn mang thiết kế tiêu chuẩn condominium của dòng căn hộ biệt lập Flora nổi tiếng của chủ đầu tư này trong nhiều năm nay. Tuy nhiên sản phẩm được cải tiến hơn để nâng cao riêng tư và biệt lập cho người ở khi chỉ bố trí 7 căn mỗi tầng, 83 căn mỗi block.

Vì vậy những chủ nhân tương lai sẽ tránh được nhiều bất tiện như chờ thang máy giờ cao điểm hay bị tiếng ồn hàng xóm làm phiền như ở những chung cư mật độ cao. Thiết kế tinh tế mới giúp thông thoáng và tiện nghi hơn, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng gia đình.

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10. Ảnh: Nam Long

"Tất cả phòng ngủ đều được đưa ra mặt ngoài, hướng sáng tự nhiên và có tầm nhìn thoáng đãng để đón trọn cảnh quan thiên nhiên đậm chất Nhật từ 17.000m2 kênh đào, 103.000m2 mảng xanh", đại diện Nam Long chia sẻ.

Khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10 đi theo xu hướng nhịp sống hiện đại, vừa riêng tư vừa tiện nghi với tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời, khu tiệc gia đình... Tất cả những tiện ích này chỉ dành riêng 166 căn hộ ở đây.

Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa trên đại lộ thương mại trung tâm nội khu, tiếp giáp cụm trường học 27.000m2, quảng trường sự kiện 8.700m2, đón đầu các khu condominium phức hợp và compound cao cấp, bến thuyền trong tương lai, MP9 - MP10 cũng thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái của mô hình khu đô thị tích hợp quốc tế chỉ trong vài bước chân.

Hình ảnh môi trường sống chất lượng của khu đô thị Mizuki Park. Ảnh: Nam Long

Khu đô thị Mizuki Park có quy mô lên đến 26ha, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP HCM. Hiện Mizuki Park đã hình thành cộng đồng văn minh và dân trí cao với hơn 2.000 hộ gia đình. Nơi mọi người có thể kết nối, cùng chia sẻ môi trường sống với cộng đồng trẻ trung, năng động, hiện đại và trí thức cao. Ngoài thiên nhiên sinh thái, khu đô thị Mizuki cũng tích hợp đa dạng các tiện ích khác như đường dạo bộ ven kênh và đường dành cho xe đạp: 2.5km, 7.500 m2 công trình y tế, 40.000 m2 quỹ đất giáo dục, 15.000 m2 khu đa năng và 5000m2 khu công trình hành chính văn hóa...

Thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn dòng Flora được đánh giá cao về tiện nghi và thông thoáng. Ảnh: Nam Long

"Các gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm nuôi dạy và cho các bé giao lưu vui chơi không cần lo lắng", đại diện Nam Long nhấn mạnh.

Lợi thế từ trước đến nay của Nam Long là các sản phẩm luôn "vừa túi tiền", dễ sở hữu, phù hợp với thu nhập trung bình của từng nhóm phân khúc thị trường. Do đó, giá căn hộ Flora MP9-MP10 dự kiến sẽ thuộc phân khúc tầm trung từ 2-3 tỷ đồng đang ngày càng ít nguồn cung trên thị trường.

Nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như chỉ thanh toán 50% trong thời hạn từ khi xây dựng đến bàn giao, ngân hàng hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng, miễn phí quản lý 2 năm cũng dự kiến được công bố chính thức trong thời gian tới.

Nguồn: VnExpress