12/10/2021

Gia đình trẻ cần gì cho một không gian sống hoàn hảo hậu Covid?

Cùng là gia đình trẻ tìm kiếm tổ ấm lý tưởng cho tương lai nhưng “vợ chồng son” chắc chắn sẽ có đôi chút khác biệt so với những gia đình đã có 1 đến 2 con. Vậy những yếu tố nào cần lưu ý cho hai đối tượng này khi chọn mua nhà, đặc biệt là sau thời gian dài giãn cách xã hội, mối quan tâm cũng như tiêu chuẩn về nơi ở mới đang dần thay đổi.

Đối với những đôi vợ chồng mới cưới, không gian riêng tư để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn kèm tiện ích nội khu và kết nối dễ dàng đến trung tâm là ưu tiên hàng đầu. Trong khi đó, những gia đình nhiều thành viên sẽ có xu hướng ưu tiên các nhu cầu cho trẻ nhỏ. Bởi vậy, những căn hộ có thiết kế thông thoáng, môi trường sống văn minh và có các tiện ích liền kề sẽ là những tiêu chí đối tượng này hướng tới.

Chốn an cư cho cuộc sống cân bằng

Để cân bằng được đời sống cá nhân và công việc, tìm kiếm một không gian riêng tư là ưu tiên hàng đầu để tận hưởng, thư giãn và nạp lại năng lượng của các cặp vợ chồng trẻ. Cuộc sống khi vừa “ra riêng” đối với các đôi vợ chồng trẻ hẳn có nhiều điều thú vị để khám phá và tận hưởng. Tuy nhiên, sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, thành phố năng động nhất Việt Nam, việc đối mặt với không ít áp lực hàng ngày để bắt kịp với nhịp độ nhanh và hối hả là điều khó tránh khỏi đối với nhiều đôi vợ chồng son. Vì thế, những tiện ích nội khu vừa đủ như phòng gym, yoga, siêu thị là cần thiết cho một cuộc sống cân bằng và tiện lợi.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%, khu đô thị Mizuki Park 26ha - Bình Chánh mang đến một không gian sống tiện nghi phố thị và bình yên, riêng tư với cảnh quan đậm chất Nhật.

Ngoài ra khi vấn đề về khoảng cách giữa nơi ở và nơi làm việc không còn là vấn đề tối quan trọng khi hình thành thói quen “work-from-home”, đối tượng khách hàng trẻ có xu hướng chọn sở hữu những căn hộ ven trung tâm Tp.HCM như Bình Chánh, Nhà Bè, Thủ Đức,… để tối ưu hóa về mặt tài chính. Vừa đủ gần để kết nối, vừa đủ khoảng cách để tận hưởng môi trường sống rộng rãi, chất lượng.

Giá trị gia đình là ưu tiên hàng đầu

“Từ khi có hai cháu, tiêu chí chọn căn hộ của chúng tôi có nhiều sự thay đổi so với khi chỉ có hai vợ chồng.” Anh T. Lâm, khách hàng chọn mua căn hộ Flora tại Mizuki Park chia sẻ. Một khi đã có thêm những thành viên “nhí” trong nhà, đối tượng khách hàng này nhận thức rõ giá trị gia đình và trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu. Vậy nên họ sẽ mong muốn nâng cấp sang một ngôi nhà rộng rãi, thoáng đãng hơn cho cả gia đình sinh hoạt, đủ không gian riêng thỏa mãn nhu cầu và phong cách riêng cho từng thành viên ở nhà mỗi ngày mà không thấy bức bối.

Các mẫu căn hộ thiết kế tinh tế, thông minh, bố trí đa năng được gia đình nhiều thành viên quan tâm (trong hình là căn hộ mẫu Flora Mizuki 2 phòng ngủ).

Đồng thời, các yếu tố “ngoài nhà” bắt đầu được quan tâm nhiều hơn như môi trường hiện đại, văn minh, an toàn kèm tiện nghi đầy đủ,… Đặc biệt là môi trường sống an toàn văn minh cho trẻ học tập và vui chơi phát triển. Theo nghiên cứu của các tổ chức quốc tế như UNICEF, môi trường sống có tác động rất lớn đến tính cách và tương lai của trẻ nhỏ. Vì vậy, sống trong một cộng đồng trí thức và chia sẻ nhiều giá trị chung sẽ là nền tảng tốt cho sự phát triển của những công dân tương lai.

Yếu tố cuối cùng để bổ sung cho một cuộc sống hoàn hảo cho những gia đình trẻ chính là các tiện nghi lân cận như trường học, bệnh viện, khu thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí… để đáp ứng nhanh các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống gồm sống - học tập - làm việc - vui chơi - giải trí.

Mizuki Park được Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp đầy đủ tiện ích chức năng. Trường tiểu học Bình Hưng 1,1ha đang được đầu tư xây dựng.

Căn hộ Flora Mizuki - Lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ

Sau thời gian giãn cách xã hội, Mizuki Park đang rục rịch quay trở lại và cho ra mắt số lượng hiếm hoi 2 block căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10 trong tháng 10 này để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi ở chất lượng mới của các gia đình trẻ thành đạt.

Theo thiết kế theo tiêu chuẩn condominium của dòng căn hộ biệt lập Flora nổi tiếng của Nam Long nhiều năm nay, tuy nhiên Flora Mizuki MP9 - MP10 được cải tiến hơn để nâng cao riêng tư và biệt lập cho người ở khi chỉ 7 căn mỗi tầng, 83 căn mỗi block. Những chủ nhân tương lai sẽ không phải trải nghiệm những bất tiện như chờ thang máy giờ cao điểm hay bị tiếng ồn hàng xóm làm phiền như ở những chung cư mật độ cao. Thiết kế tinh tế mới giúp thông thoáng và tiện nghi hơn, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng gia đình. Tất cả phòng ngủ đều được đưa ra mặt ngoài, hướng sáng tự nhiên và có tầm nhìn thoáng đãng để đón trọn cảnh quan thiên nhiên đậm chất Nhật từ 17.000m2 kênh đào, 103.000m2 mảng xanh.

Phối cảnh dự kiến của khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10 sắp được Nam Long ra mắt vào tháng 10 này.

Khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9 - MP10 dẫn đầu nhịp sống hiện đại với tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời, khu tiệc gia đình,… chỉ dành riêng 166 căn hộ ở đây. Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa trên đại lộ thương mại trung tâm nội khu, tiếp giáp cụm trường học 27.000m2, quảng trường sự kiện 8.700m2, đón đầu các khu condominium phức hợp và compound cao cấp, bến thuyền trong tương lai, MP9 - MP10 cũng được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái của mô hình khu đô thị tích hợp quốc tế chỉ trong vài bước chân.

Hiện Mizuki Park đã hình thành cộng đồng văn minh và dân trí cao với hơn 2.000 hộ gia đình. Nơi mọi người có thể kết nối, cùng chia sẻ môi trường sống với cộng đồng trẻ trung, năng động, hiện đại và trí thức cao. Các gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm nuôi dạy và cho các bé giao lưu vui chơi không cần lo lắng.

Cộng đồng văn minh và an toàn tại Flora Mizuki cho trẻ nhỏ tha hồ vui chơi và phát triển

Lợi thế từ trước đến nay của Nam Long là các sản phẩm luôn “vừa túi tiền”, dễ sở hữu, phù hợp với thu nhập trung bình của từng nhóm phân khúc thị trường. Do đó, dự đoán giá căn hộ Flora MP9-MP10 cũng sẽ dễ mua cho phân khúc tầm trung từ 2 - 3 tỷ đồng đang ngày càng hiếm trên thị trường. Nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn như chỉ thanh toán 50% trong thời hạn từ khi xây dựng đến bàn giao, ngân hàng hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt 0% 18 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng miễn phí quản lý 02 năm cũng dự kiến được công bố chính thức trong thời gian tới.

Nguồn: batdongsan.com.vn