23/04/2021

5 ưu thế giúp Mizuki Park gia tăng giá trị

Với quy mô 26ha, khu đô thị Mizuki Park đang đón nhận sự quan tâm lớn của người mua để ở cùng các nhà đầu tư phía nam TP.HCM, với nhiều lợi thế vượt trội trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường địa ốc.

Theo Tập đoàn Nam Long, Flora Mizuki giai đoạn 1 đạt tỷ lệ lấp đầy gần 90% sau 15 tháng bàn giao

Đô thị văn minh, dân trí cao

Mizuki Park kết nối trực tiếp đại lộ Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cách quận 1, quận 5 chỉ 15 phút lái xe. Đây là khu vực cửa ngõ giao thương trọng yếu của TP.HCM và được quy hoạch phát triển nhiều phân khu chức năng như khu dân cư, trung tâm trung chuyển hàng hóa, khu công nghệ cao, viện nghiên cứu.

Đặc biệt, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh là hệ thống giáo dục hoàn chỉnh với hàng chục trường đại học lớn như RMIT, Kinh tế, Tôn Đức Thắng, Văn Hiến, Kinh Tế - Tài Chính, Tài nguyên - Môi trường, Thể dục Thể thao cùng nhiều trường học quốc tế các cấp đến từ nhiều quốc gia như như Canada, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Phần Lan, Singapore…

Hầu hết các trường này đều đang hoạt động tích cực, đáp ứng nhu cầu học tập chất lượng cao của con em các gia đình người nước ngoài, doanh nhân, chuyên gia và Việt kiều đang sinh sống tại Nam TP.HCM. Các quỹ đất dành cho phát triển giáo dục, trường học các cấp của Mizuki Park cũng đã chuẩn bị sẵn sàng lộ trình triển khai thực hiện.

Theo định hướng phát triển ra hướng biển của TP.HCM, Mizuki Park sẽ nằm ở trung tâm của một đô thị có môi trường sống trong lành, văn minh và dân trí cao.

Đầu mối giao thông đa kết nối

Bên cạnh hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sắp hoàn thiện, Nam TP.HCM đang triển khai loạt dự án hạ tầng "khủng", tạo xung lực phát triển đô thị.

Nổi bật như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Bình Tiên; dự án mở rộng đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, quốc lộ 50, cao tốc Bến Lức - Long Thành; tuyến Metro 3A Bến Thành - Tân Kiên, Metro số 4 Gò Vấp -  Hiệp Phước, Metro số 5 giai đoạn 2 (Bảy Hiền - Đa Phước - bến xe Cần Giuộc mới)...

Hệ thống giao thông hiện đại này biến phía nam TP.HCM trở thành một đầu mối giao thông đa kết nối, rút ngắn khoảng cách di chuyển ra các khu vực lân cận và thúc đẩy giao thương hàng hóa. Đây cũng là tiền đề cho sự phát triển đô thị bền vững, biến BĐS phía nam TP.HCM thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Giai đoạn 2 của Mizuki Park đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm

Bình Chánh, Nhà Bè chuyển mình lên quận

TP.HCM đang thúc đẩy kế hoạch nâng cấp Bình Chánh, Nhà Bè thành quận trước năm 2025. Trước viễn cảnh trở thành trung tâm kinh tế, thương mại - dịch vụ - đầu mối giao thông phía nam thành phố theo định hướng quy hoạch của TP.HCM, khu vực này sẽ có hội bứt phá mạnh mẽ và thu hút nhiều hơn các nguồn vốn đầu tư trong cũng như ngoài nước.

Thực tế, thời gian vừa qua, phía nam TP.HCM cũng đã chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí lớn như SC VivoCity, Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm hội nghị - triển lãm SECC…

Song song đó, bên cạnh Phú Mỹ Hưng, khu Nam cũng đang triển khai nhiều dự án khu đô thị với mô hình phức hợp tương tự. Mizuki Park của Tập đoàn Nam Long là một trong những dự án nổi bật với các sản phẩm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự dòng Valora, hơn 1.400 căn hộ Flora Mizuki hay 1.400 căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn.

Hàng loạt tiện ích gồm công viên kênh đào, vườn Nhật, shophouse thương mại - dịch vụ, nhà thuốc, siêu thị... của dự án đã đi vào hoạt động nhằm phục vụ cư dân. 

Không gian sống xanh tại khu đô thị Mizuki Park

Quy hoạch đô thị chuẩn mực

Mizuki Park được quy hoạch hướng đến phát triển bền vững bằng mô hình khu đô thị tích hợp đáng sống cho người ở, với tiện ích “all in one” đáp ứng tất cả nhu cầu sống - học tập - làm việc - giải trí - mua sắm.

Dự án có mật độ xây dựng chỉ 29%, 71% còn lại được tập trung kiến tạo môi trường sống hài hòa thiên nhiên và tiện nghi như 103.000m2 mảng xanh với đa dạng công viên chủ đề; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại - dịch vụ; tuyến xe đạp 2,5km, đường dạo bộ rộng 20m, quảng trường, trung tâm thể thao, khu y tế, khu vui chơi giải trí, bến thuyền...

Theo đại diện Tập đoàn Nam Long, khi đi vào từng khu dự án thành phần, cư dân sẽ được sử dụng riêng tiện ích biệt lập như hồ bơi, gym, yoga, câu lạc bộ cộng đồng, BBQ... điều này lý giải vì sao giai đoạn 1 dự án mới bàn giao không lâu nhưng đã lấp đầy khoảng 90% cư dân.

Thương hiệu chủ đầu tư

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, hiện nay yếu tố cốt lõi chi phối quyết định của người mua nhà chính là uy tín và năng lực của chủ đầu tư, bởi điều này có ảnh rất lớn đến tiến độ, chất lượng xây dựng và mức độ tăng giá trị của dự án.

Theo đó, Mizuki Park được phát triển bởi Tập đoàn Nam Long với 30 năm kiến tạo thành công hàng chục dự án đô thị, nhà ở được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh là hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phát triển hạ tầng, BĐS..

Đây là một “bảo chứng” giúp Mizuki Park nhận được kỳ vọng của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua.

Đại diện Tập đoàn Nam Long cho biết, trong tháng 4/2021 sẽ giới thiệu cụm chung cư căn hộ kênh đào Flora Mizuki MP6-MP7-MP8; dự kiến giá khoảng 40 triệu đồng/m2 cùng chính sách ưu đãi thanh toán hiếm có. Nam Long cũng cho rằng, trong bối cảnh bất BĐS TP.HCM liên tục lập “đỉnh” giá mới, đợt “chào sân” này sẽ "gây bão".

Nguồn: Vietnamnet