05/02/2021

Tập Đoàn Nam Long (Hose: Nlg) bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao mới

Ngày 3/2/2021, Công ty CPĐT Nam Long công bố quyết định bổ nhiệm các nhân sự cấp cao theo cơ cấu tổ chức mới được xây dựng phù hợp với chiến lược tăng trưởng của Nam Long giai đoạn 2021- 2030. Theo đó, Chủ tịch HĐQT bổ nhiệm ông Trần Xuân Ngọc giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn và ông Nguyễn Thanh Sơn là Tổng Giám đốc của mảng kinh doanh nhà ở -  Nam Long Land. 

Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT Nam Long, Ông Nguyễn Xuân Quang cho biết “Nam Long ghi nhận những đóng góp rất lớn của toàn thể nhân viên, đặc biệt là các nhân sự điều hành và quản lý cấp cao trong việc hiện thực hoá tầm nhìn 2020 những năm vừa qua. Ở chặng đường sắp tới, để phù hợp với định hướng “Trở thành công ty Bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam”, Nam Long cần thay đổi cơ cấu Công ty, phát triển những mảng kinh doanh cốt lõi mới, và vì thế cần đến sự điều hành của các nhân sự cấp cao dẫn đầu trong những lĩnh vực mà Nam Long phát triển. Điều này ngoài việc đảm bảo sự phát triển bền vững của tập đoàn, còn là hướng đi phục vụ lợi ích cho cổ đông, đối tác và các bên liên quan của tập đoàn

Ông Trần Xuân Ngọc sẽ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc tập đoàn Nam Long (CEO)

Trước khi gia nhập Tập đoàn Nam Long, ông Trần Xuân Ngọc đã nắm giữ vị trí Phó Chủ tịch Vận hành toàn cầu của Tập đoàn Shelf Drilling ở Dubai – UAE, và các vị trí lãnh đạo cấp cao chủ chốt ở tập đoàn Transocean tại các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Cameroon, và Mỹ. Đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn (CEO) Ông Ngọc sẽ mang đến những kinh nghiệm lãnh đạo ở tầm quốc tế với phong cách giao tiếp tạo động lực và truyền cảm hứng, cùng với những thành tích ấn tượng trong việc điều hành 6 đơn vị kinh doanh đặt tại 6 quốc gia / khu vực khác nhau với P&L khác nhau lên tầm cao mới. Việc bổ nhiệm ông Ngọc thể hiện rõ ràng một tầm nhìn mới của Công ty: sẵn sàng đón đầu tương lai bằng những chiến lược tăng trưởng đột phá. 

 

Ông Nguyễn Thanh Sơn là Tổng Giám đốc của Nam Long Land (NLL CEO) và tham gia quản lý Trung tâm chuyên môn (COEs)

Với mảng kinh doanh nhà ở - một lĩnh vực gắn liền với Công ty hơn 20 năm qua, Nam Long cũng cần những bước đi mạnh mẽ với hàng chục ngàn sản phẩm tại các khu đô thị quy mô lớn đem đến doanh thu hàng tỷ đô mỗi năm giai đoạn 2021-2030. Ông Nguyễn Thanh Sơn gia nhập Nam Long từ năm 2019 với cương vị Giám đốc điều hành đã được “chọn mặt gửi vàng” cho mảng kinh doanh năng động này. Trước đó, ông từng là Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Vincom - Tập đoàn Vingroup, Phó Tổng Giám đốc MIK Group, và đảm nhiệm một số vai trò lãnh đạo tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Ông cũng là Giám đốc chuyển đổi của Nam Long trong dự án chiến lược tăng trưởng Nam Long 2030 với sự tư vấn của tổ chức hàng đầu thế giới Mc Kinsey.

(Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG))