19/11/2020

Tập đoàn Nam Long trao học bổng thường niên “Swing For Dreams” 2020

Tập đoàn Nam Long đã tổ chức Lễ trao học bổng “Swing For Dreams” năm học 2020 -2021 cho 30 đại diện sinh viên xuất sắc vượt khó của các trường ĐH Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh, ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, và ĐH Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh với tổng giá trị học bổng 300 triệu đồng, qua đó tiếp thêm sức mạnh để các bạn trẻ theo đuổi ước mơ học tập, xây dựng nền móng tri thức cho bản thân, cải thiện cuộc sống gia đình và cống hiến cho xã hội. Hoạt động này là một trong những hoạt động CSR thường niên của Nam Long nhằm chia sẻ với cộng đồng hướng đến sự phát triển bền vững.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Steven Chu Chee Kwang – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long cho biết: “Quỹ học bổng “Swing For Dreams” là hoạt động thường niên của Nam Long, thông qua giải golf Nam Long Friendship Golf Tournament để thu hút sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp nhằm nâng cao sức khoẻ và cùng nhau đóng góp vì sự phát triển của thế hệ trẻ. Với ý nghĩa đó, trong suốt hơn 10 năm qua, “Swing For Dreams” đã hỗ trợ hàng trăm sinh viên viết tiếp ước mơ giảng đường đại học. Chúng tôi trân trọng cảm ơn những đối tác, nhà trường và các bạn sinh viên đã chung tay cùng Nam Long kiến tạo những thế hệ tri thức cho Việt Nam, mang tới hy vọng về một tương lai tươi sáng và bền vững.”

Với ý nghĩa đó, học bổng “Swing For Dreams” năm nay hướng đến trao cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng có hoàn cảnh khó khăn nhưng khát khao vượt lên số phận và chinh phục ước mơ bằng con đường học vấn. Bên cạnh đó, chương trình cũng ưu tiên những bạn trẻ có tinh thần đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Ông Steven Chu – Tổng giám đốc tập đoàn Nam Long trao học bổng “Swing For Dreams” cho các bạn sinh viên Đai học Bách Khoa TP.HCM

Các bạn sinh viên xuất sắc của trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM nhận học bổng “Swing For Dreams”2020

10 gương mặt sinh viên  xuất sắc của trường Đại học Kinh Tế TP.HCM nhận học bổng “Swing For Dreams”2020

Thầy Nguyễn Hoàng Minh Vũ, Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Kiến Trúc Tp. Hồ Chí Minh đã bày tỏ sự cảm kích với chương trình: “Trong nhiều năm qua, thông qua chương trình học bổng “Swing For Dreams”, nhiều bạn sinh viên đã được tiếp thêm động lực, vượt qua khó khăn và thành công trong cuộc sống. Chúng tôi xin cảm ơn tình cảm quý báu và sự hỗ trợ của Tập đoàn Nam Long cùng các nhà tài trợ của quỹ học bổng “Swing For Dreams” đã dành cho các em sinh viên, giúp cho các em viết tiếp những ước mơ của mình, trở thành những người có ích cho xã hội trong tương lai.” 

Bên cạnh những phần học bổng được trao, chương trình cũng mang đến cho các sinh viên những kiến thức bổ ích trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai dành cho thế hệ Gen Z. Những chia sẻ quý báu từ lãnh đạo tập đoàn Nam Long sẽ là hành trang để các bạn trẻ bước vào tương lai nhiều thách thức, nhưng cũng rất nhiều cơ hội để hoài bão và ước mơ của các bạn trở thành hiện thực.

Các đại diện Nam Long cùng tham gia giao lưu chia sẻ với các bạn Sinh viên.

Quỹ học bổng “Swing For Dreams” là một trong số rất nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nam Long. Gần đây nhất, Công ty và các các bộ công nhân viên Nam Long đã quyên góp hơn 05 tỷ đồng trong chương trình “Tiếp sức vượt COVID-19”, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu và các địa phương trên cả nước. Ngoài ra,  tập đoàn cũng luôn sát cánh cùng các hoạt động cộng đồng để thúc đẩy giáo dục và phát triển con người thông qua các chương trình học bổng, tặng sách, tặng xe đạp, học phẩm, máy vi tính… 

Theo đại diện Nam Long, giải đấu thường niên Nam Long Friendship Golf Tournament 2020 gây học bổng Swing For Dreams cho năm học 2021-2022 sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 12 sắp tới.

Cũng trong tháng 11 Nam Long lần thứ 2 liên tiếp nhận được Chứng nhận Saigon Times CSR 2020 do Saigon Times Group tổ chức, ghi nhận những nỗ lực đóng góp tích cực và mang nhiều giá trị cho Xã Hội và Cộng đồng

Nguồn: Nam Long Group