10/09/2020

Grand Villa và Riverfront Grand Villa phiên bản giới hạn đắt hàng nhờ đúng “khẩu vị" của giới nhà giàu

Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới của TwoG Architecture, các mẫu sản phẩm Grand Villa và Riverfront Grand Villa tại Waterpoint được ví von như tuyệt tác giữa sông nước.

Ông Hoàng Minh Thông, chủ một công ty tư nhân tại Hồ Chí Minh đang tìm kiếm một ngôi nhà cho gia đình mình cho biết mặc dù tác động của dịch bệnh khiến những người mua nhà như tôi cẩn trọng và dè dặt hơn nhưng vẫn đang dõi theo thị trường để tìm kiếm dự án chất lượng.

"Trải qua dịch Covid 19 này tôi lại càng nhận thấy rõ hơn ngôi nhà có giá trị như thế nào đối với cả gia đình. Mặc dù căn nhà hiện tại đang ở cũng tốt nhưng không gian sống còn bí bách, ngột ngạt vì nhìn đâu cũng chỉ thấy bê tông. Từ đầu năm tới giờ tôi vẫn tìm kiếm một ngôi nhà mới rộng rãi hơn để con cháu có thể tụ họp vì dịch bệnh là cơ hội tốt để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng từ chủ đầu tư uy tín. Cũng chính vì thế mà tháng 7 vừa rồi tôi đã quyết định mua biệt thự Grand Villa tại Waterpoint."

Đây cũng là xu thế chung của giới nhà giàu trong khoảng thời gian dịch bệnh tìm nơi trú ẩn. Dù thị trường BĐS trầm lắng nhưng các dự án tốt vẫn "sống tốt". Đơn cử như dự án Waterpoint của Nam Long, dòng sản phẩm biệt thự đơn lập Grand Villa và Riverfront Grand Villa thuộc phân khu Rivera 1 được Nam Long ra mắt vào tháng 7 vừa qua nhưng đã thu về doanh số gần 800 tỷ đồng trong vòng 1 ngày.

Đi tìm "khẩu vị" nhà của giới thượng lưu

Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu là tiền đề cho cho sự ra đời và phát triển của nhiều dự án BĐS cao cấp trên thị trường BĐS nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng đáp ứng được "khẩu vị" của đối tượng này. Xu hướng mua nhà của giới thượng lưu – điều này khi mới nhắc đến thì có vẻ rất mông lung nhưng thực tế lại hoàn toàn có thể nhận ra hai yếu tố cơ bản: riêng tư và đẳng cấp. Đó là được sống riêng tư, hoà mình cùng thiên nhiên, trong không gian có tất cả tiện ích được cá nhân hoá để thể hiện đẳng cấp. Với vị thế thượng lưu, nhóm người này sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền, nhưng đối với họ, không gian sống riêng tư, đẳng cấp, sang trọng, gần gũi thiên nhiên như tại Grand Villa và Riverfront Grand Villa, đây không còn là sự phô bày xa hoa mà là trải nghiệm cuộn trào năng lượng sống và mang tính cá nhân hoá.

Grand Villa và Riverfront Grand Villa - Sống giàu dấu ấn cá nhân

Thiết kế theo mô hình bất động sản bên sông nổi tiếng thế giới với nhiều tiện ích đẳng cấp, theo phong cách hiện đại kết hợp nhiệt đới, đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới TwoG Architecture đã thổi hồn cho những sản phẩm Grand Villa, Riverfront Grand Villa mang một đẳng cấp khác, không gian sang trọng tràn đầy vượng khí nhưng tràn đầy "khoẻ về thể chất giàu về tâm hồn". Sống trong một không gian tràn ngập sắc xanh, hít thở không khí tươi mát, mỗi sáng thức dậy tưởng như đang ở một khu nghỉ dưỡng đích thực. Khuôn viên đất rộng lớn cho gia chủ thỏa sức xây dựng nên ngôi nhà của riêng mình, lưu trọn dấu ấn cá nhân cùng gu sống độc đáo từ khâu chọn mảnh đất tới mẫu nhà tới nội ngoại thất.

KTS Lê Huy Trực bình luận về thiết kế Grand Villa 04: "Grand Villa 04 có thiết kế hiện đại theo trường phái modern - tropical style, các kiến trúc sư tài ba đã thiết lập một hình khối 3 tầng gãy gọn, kết hợp hài hoà giữa gỗ - kính - cây xanh và mặt nước tạo nên một tổng thể hài hoà, một thủ pháp kiến trúc văn minh".

Sở hữu mặt tiền thoáng đãng rộng đến 20m, Grand Villa và Riverfront Grand Villa không chỉ đơn thuần là chốn an cư thông thường mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn bằng hơi thở của thiên nhiên thuần khiết; nơi trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đồng bộ và phục hồi sức khỏe cho bản thân, gia đình một cách diệu kỳ. Cư dân tại đây sẽ được sống giàu về tinh thần, thư thái với năng lượng sống tốt lành với 6 lớp công viên đẳng cấp và 95ha mảng xanh & mặt nước bao phủ khu đô thị, tạo nên một bầu không khí tinh khiết mát lành. Sống giàu về thể chất sảng khoái nhờ không gian sống cao sức khoẻ bằng các tiện ích phân bố đồng đều, thoả mãn mọi nhu cầu cá nhân: trung tâm thể dục thể thao đa dạng cùng hệ thống y tế chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp.

Dự kiến sắp tới đây, những sản phẩm hạng sang Grand Villa và Riverfront Grand Villa hiếm hoi nằm trong compound biệt lập của phân khu Aquaria sẽ được chủ đầu tư Nam Long, Nishi Nippon Railroad, TBS Group, Tân Hiệp invest giới thiệu ra thị trường. Những sản phẩm mới này sẽ được nằm trong compound riêng biệt, khép kín hoàn toàn, có chốt ra vào kiểm soát an ninh, tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân trong compound. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho chủ nhân mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những "người hàng xóm" tri thức và cùng đẳng cấp.

Phân khu Aquaria với điểm nhấn liền kề Vịnh nước ngọt 8,6ha sắp ra mắt thị trường những sản phẩm đẳng cấp nằm trong compound biệt lập.

Bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Waterpoint: Grand Villa & Riverfront Grand Villa

Hotline: 0981393322

Website: http://waterpoint.com.vn/du-an

 

 

 

 

Nguồn: Cafef.vn