20/07/2020

3 Lợi thế của dự án Akari City

Dự án được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế đa năng, chủ đầu tư uy tín.

Vị trí đắc địa

Akari City có quy mô 8,5ha thuộc quận Bình Tân - khu vực có quỹ đất rộng rãi hiếm hoi trong khu vực nội thành. Từ dự án, cư dân kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt - một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố.

Bên cạnh đó, Akari City còn sở hữu mạng lưới giao thông kết nối đa chiều thuận tiện. Mọi người dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận 10, Tân Phú hay về miền Tây nhờ các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, Vành đai 2, quốc lộ 1A và cao tốc Sài Gòn - Trung Lương.

Sắp tới, hệ thống giao thông này còn hoàn thiện hơn khi các công trình lớn như tuyến metro 3A Bến Thành - Tân Kiên, đường vành đai 2 kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Bình Tiên nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng... được đưa vào sử dụng.


Thành phố Ánh sáng Akari City bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt sắp cất nóc vào quý III/2020.

Chủ đầu tư uy tín

Nam Long hiện là một trong những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản. Với Akari City, hai đối tác lâu năm Nhật Bản Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad tiếp tục đồng hành cùng Nam Long để phát triển dự án thành "thành phố an cư đa tiện ích" - nơi an cư vừa đầy tiện nghi vừa đủ riêng tư cho cư dân tương lai, hỗ trợ về tài chính và quản lý xây dựng. Đội ngũ phát triển dự án Akari City còn có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Beltcollins (thiết kế cảnh quan), NQH Architects (thiết kế kiến trúc) và Coteccons (tổng thầu)...

Theo chủ đầu tư, trong giai đoạn diễn biến phức tạp của Covid-19, khi các dự án hoạt động cầm chừng thì 6 tòa tháp công trình Akari vẫn thi công theo đúng kế hoạch. Giai đoạn một dự kiến sẽ cất nóc vào quý III tới. Sau đó, dự án bắt đầu đi vào giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu để đảm bảo bàn giao đúng cam kết với khách hàng.

Thiết kế đa năng


Các căn hộ Flora phiên bản giới hạn Dual Key phù hợp cho cả gia đình đa thế hệ để ở hay đầu tư kinh doanh cho thuê homestay, co-living space.

Đáp ứng nhu cầu ở thật của đa dạng khách hàng, Akari City giới thiệu nhiều phiên bản căn hộ dòng Flora cho nhiều lựa chọn phù hợp với sức mua của khách hàng. Trong đó, phiên bản giới hạn Dual Key 121m2 đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư. Phiên bản nâng cấp từ 75m2 đến 100m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Phiên bản Flora studio 56m2 dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ.

Trong thời gian tới, Akari City sẽ giới thiệu ra thị trường căn hộ với sân vườn có diện tích lên đến gần 40 m2 được hưởng các tiện ích riêng nằm trên tầng 3 các block và các sản phẩm thương mại tầng trệt dọc trục đại lộ thương mại lộ giới 42m.


Phối cảnh tổng quan dự án.

Hiện nay, mức giá của Akari trung bình từ 32 triệu đồng một m2. Tiến độ thanh toán linh hoạt, chỉ cần đóng 50% giá trị hợp đồng trong thời gian xây dựng cho đến khi nhận nhà với nhiều đợt thanh toán chia nhỏ. Điều này giúp giảm nhiều áp lực cho việc thanh toán cho các gia đình có nhu cầu mua nhà nhưng cần thời gian để sắp xếp và cân đối nguồn lực tài chính. Ngoài ra, dự án đang được các ngân hàng cung cấp các gói vay lãi suất cố định 7,9% mỗi năm trong 12 tháng đầu hoặc 8,6% cho 24 tháng đầu tiên với tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn tối đa 20 năm.

"Thu hút khách hàng bằng vị trí đắc địa, quy hoạch thành phố an cư đa tiện ích, pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng đảm bảo và chuẩn bị cất nóc giai đoạn một vào quý III/2020, các sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới sẽ tiếp tục hút khách", chủ đầu tư cho hay.

Akari City - Thành phố ánh sáng

Hotline: 0981 393 344.

Website: akaricity.vn

(Nguồn: Vnexpress)