14/07/2020

Akari City đảm bảo tiến độ xây dựng

Theo chủ đầu tư, dự án Akari City sắp cất nóc giai đoạn một, dự kiến bàn giao đúng thời hạn cho hơn 1.700 khách hàng.

Tiến độ xây dựng ổn định

Dự án Akari City được khởi công xây dựng từ cuối năm 2019. Đến nay, 6 khối chung cư giai đoạn một đã thi công đến tầng 17 và chuẩn bị cất nóc vào quý III tới. Chủ đầu tư là liên doanh Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) phối hợp chặt chẽ cùng tổng thầu Coteccons để dự án về đích đúng tiến độ.

Sau giai đoạn cất nóc, dự án sẽ bắt đầu đi vào giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu để đảm bảo bàn giao đúng cam kết với khách hàng. Đây cũng là thời điểm chủ đầu tư lựa chọn ra mắt bộ sưu tập sản phẩm độc đáo, thiết kế đặc biệt. Các căn hộ sân vườn là những sản phẩm phục vụ nhu cầu sống thật, đòi hỏi phải mang lại sự yên tâm tối đa cho người mua.

Ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ, khi lựa chọn mua nhà hình thành trong tương lai, người mua thường đắn đo và tìm hiểu kỹ lưỡng từ nhiều nguồn thông tin để đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tâm lý lo lắng thường thấy khi nhà chỉ có ở trên giấy tờ nên họ thường lựa chọn sản phẩm của những đơn vị chủ đầu tư uy tín trên thị trường. Khi dự án hiện rõ hình hài, tiến độ xây dựng ổn định, đó là lúc khách hàng yên tâm xuống tiền nhất", ông Quang nói.


Thành phố Ánh sáng Akari City đang hình thành bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt - một trong những tuyến đường đẹp nhất TP HCM.

Bộ sưu tập sản phẩm độc đáo

Theo ông Quang, tiến độ thi công vượt ngoài mong đợi bất chấp những tác động không nhỏ của dịch Covid thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư nhằm sớm xây dựng Akari City thành một "thành phố an cư đa tiện ích" ngay bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt - một trong những tuyến đường kết nối giao thương chính của thành phố. Đây sẽ là nơi an cư đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng bằng đa dạng mẫu sản phẩm căn hộ "vừa sức mua".

Trong tổng thể quy mô 8,5ha, từng khu vực tiện ích chức năng được tính toán quy hoạch kỹ lưỡng để tạo thành điểm đến tiện nghi tối đa nhưng hài hòa với cuộc sống riêng tư cho cư dân. Cụ thể, Akari City dành hơn 26.000m2 diện tích để dành cho tổ hợp tiện ích dịch vụ thương mại và văn phòng. Đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m ở trung tâm sẽ tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố ẩm thực, phố đi bộ, phố giáo dục, hệ thống cây xanh...

Theo tiêu chuẩn "condominium" biệt lập của dòng Flora, 6 khối chung cư Akari giai đoạn một xây dựng thành vòng khép kín, hoàn toàn biệt lập để chủ nhân căn hộ được tận hưởng tiện ích riêng. Toàn bộ dịch vụ cao cấp hạng A như an ninh thắt chặt, bảo vệ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera quan sát, các tiện ích công cộng: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, thư viện, club house, vườn Nhật chỉ dành riêng cho cư dân sinh sống bên trong các khối chung cư này.


Tiện ích nội khu "condominium"hoàn toàn biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân Akari City.

Trong thời gian tới, Akari City cung cấp đa dạng phiên bản căn hộ phù hợp với từng nhu cầu riêng của gia đình. Trong đó, căn hộ sân vườn có sân vườn rộng đến gần 40m2; căn hộ Dual key hai không gian có cửa ra vào riêng biệt được kết nối với nhau bằng một cửa thông kép bao gồm một căn hộ tiêu chuẩn lớn (một phòng khách, một phòng bếp, một ban công, một lô gia, 2 phòng ngủ, 2 WC) và một không gian tự do có thể bố trí một căn hộ studio. Phiên bản Flora nâng cấp từ 75 m2 đến 100 m2 dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

Hiện nay, mức giá của Akari trung bình từ 32 triệu đồng mỗi m2. Tiến độ thanh toán cũng được đánh giá linh hoạt khi chỉ cần đóng 50% giá trị hợp đồng trong thời gian xây dựng đến khi nhận nhà với nhiều đợt thanh toán chia nhỏ. Điều này giúp giảm áp lực cho việc thanh toán cho các gia đình có nhu cầu mua nhà nhưng cần thời gian để sắp xếp và cân đối nguồn lực tài chính.

Ngoài ra, dự án đang được các ngân hàng cung cấp các gói vay lãi suất cố định 7,9% mỗi năm trong 12 tháng đầu tiên, 8,6% trong 24 tháng đầu tiên với tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn tối đa 20 năm.

Chủ đầu tư cũng dự kiến sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm thương mại tầng trệt dọc trục đại lộ thương mại lộ giới 42m.

(Nguồn: Vnexpress)