02/07/2020

Aquaria – Phân khu thịnh vượng bên trong thành phố bên sông Waterpoint

Aquaria sở hữu một vị trí vô cùng đắt giá khi kề bên Vịnh nước ngọt 8,6ha điểm nhấn của khu đô thị, hứa hẹn sẽ trở thành một phân khu sôi động sầm uất tại Waterpoint với đầy đủ các hoạt động giao thương đường thủy.

 

Thành phố bên sông Waterpoint là tâm điểm thu hút đầu tư và an cư phía Tây thành phố từ cuối năm 2019. Hướng tới cư dân có trình độ cao trong nước và quốc tế nên ngay từ khâu quy hoạch dự án chủ đầu tư Nam Long, Nishi Nippon Rail Road, TBS Group, Tân Hiệp invest. đã yêu cầu đơn vị thiết kế theo các tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, đủ tiện ích như đô thị đa chức năng. Công ty thiết kế nổi tiếng thế giới CM+ (Úc) đã thực hiện quy hoạch Waterpoint với 5 phân khu chính: Southgate, Aquaria, Rivera, Marina và Central Park. Mỗi phân khu có mỗi đặc trưng riêng biệt, vậy Aquaria có gì để tạo nên sức hút?

Aquaria – phân khu sầm uất của thịnh vượng, ấm no

Nằm ngay cạnh Vịnh nước ngọt 8,6ha, một mặt nhìn ra công viên ven sông Vàm Cỏ Đông; mặt còn lại trải dài công viên Central Park, phân khu Aquaria 45ha thu hút nhiều khách hàng nhờ sở hữu lợi thế phong thủy riêng của thế đất vuông vức như “bụng rồng” hút tài khí. Đây quả là vị trí đáng mơ ước, mang lại giá trị lớn cho các chủ nhân sở hữu bất động sản tại đây cùng những trải nghiệm sống “có một không hai”.

Phân khu Aquaria không chỉ được bao phủ bởi diện tích mặt nước và mảng xanh rộng lớn mà còn có hệ thống kênh đào len lỏi toàn khu tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ. Nói tới linh hồn của Aquaria thì không thể nào bỏ qua vịnh nước ngọt cùng bến du thuyền đẳng cấp quốc tế, nơi tập trung các trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khu giải trí sầm uất…. được xem là biểu tượng của một cuộc sống đẳng cấp và được giới thượng lưu thường xuyên lui tới. Với lợi thế dòng sông Vàm Cỏ Đông mềm mại bao quanh nên nơi đây chắc chắn sẽ trở thành nơi giao lưu hàng hải nhộn nhịp tấp nập trong tương lai.   

Mỗi ngày đều là trải nghiệm sống đẳng cấp, an yên không tách rời tiện nghi

Khác với một số đô thị thường đan xen giữa tiện ích chung và phân khu ở, quy hoạch của Waterpoint có phần tôn trọng sự riêng tư của các chủ nhân sở hữu. Nếu khu vực shophouse hay Vịnh nước ngọt sôi động sầm uất thì cách đó vài con đường khi cư dân Aquaria bước chân vào căn nhà của mình chỉ còn nghe thấy tiếng nước chảy, chim hót ngay trước vườn nhà. Từ mô hình của một "thành phố thu nhỏ", tất cả hệ thống tiện ích - dịch vụ tại đây đều phát triển đủ đầy, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân. Bản thân phân khu Aquaria sở hữu nhiều tiện ích riêng như hơn 1km bờ sông Vàm Cỏ Đông gắn liền với dải công viên ven sông, công viên cảnh quan ven kênh, công viên khu vực, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân cầu lông, câu lạc bộ ven sông – bến du thuyền Aquaria, trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở,...   

Phối cảnh phân khu Aquaria liền kề Vịnh nước ngọt và dải công viên ven sông Vàm Cỏ Đông.

Bước ra ngoài phân khu, hệ sinh thái tiện ích Waterpoint đáp ứng hoàn chỉnh mọi nhu cầu của cư dân ngay trong chính thành phố này. Nếu yêu thích thể thao vận động, cư dân có thể chơi tennis, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bơi, tập gym, đạp xe, chạy bộ tại Country Club hay quây quần bên gia đình ngắm cảnh công viên Central Park. Trọn vẹn hơn nữa khi cư dân có thể thỏa thích mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ cao cấp, xem phim ở các trung tâm thương mại – giải trí, các shophouse nhộn nhịp trên đại lộ thương mại, service hub hay shopping mall. Ngay cả các nhu cầu phong phú về giáo dục quốc tế, y tế, văn hóa hay tín ngưỡng… cũng được đầu tư. 

Đó là những giá trị sống dành cho cư dân Aquaria, sống xanh, sống khỏe cùng những người láng giềng “cao cấp”, có cùng trình độ tri thức, văn hóa cao, và hứa hẹn sẽ là điểm hội tụ của cộng đồng những người thành đạt.

Tổ ấm hạnh phúc cho mọi gia đình

Xoay quanh tinh thần chủ đạo về “Tổ ấm” gắn kết tình thân, thiết kế mỗi sản đều hướng đến xây dựng tổ ấm hạnh phúc, tạo dựng sự tiện lợi, tôn trọng riêng tư nhưng vẫn đảm bảo kết nối giữa các thế hệ, gắn kết hơi ấm tình thân và lan tỏa thương yêu đến mọi thành viên trong gia đình. Phân khu Aquaria quy hoạch đa dạng loại hình sản phẩm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và tài chính. 

“Nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên”, tất cả các khung cửa đều có tầm nhìn thoáng đãng, ngâp tràn ánh sáng và giao hòa với thiên nhiên xanh mát khơi dậy nguồn sinh khí dào dạt. Mỗi mẫu sản phẩm từ Valora nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập đều có những mặt sân vườn bao quanh công trình kiến trúc mái ngói pha nét tân cổ điển và thanh lịch. Bằng những hệ cửa kính lớn, không gian trong nhà dường như liên thông với khoảng xanh ngoài trời, đưa không gian sân vườn hoà hợp vào bên trong để ngôi nhà, là không gian tuyệt vời cho cả gia đình sống thư thái, đong đầy yêu thương và cùng tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Mẫu nhà phố thương mại có thiết kế đa năng thông minh, hiệu quả, với việc bố trí lối đi riêng, tách biệt hoàn toàn diện tích giữa phục vụ cho mục đích kinh doanh và để ở. Không gian thoáng đãng, linh hoạt cho phép chủ nhân thuận lợi bố trí nơi kinh doanh hoặc cho thuê để làm cửa hàng, nhà hàng, coffee shop hoặc văn phòng công ty tại tầng trệt & tầng lửng, trong khi đó vẫn có thể đảm bảo không gian sống riêng tư ở các tầng trên. Đặc biệt, sản phẩm Shophouse Aquaria sắp được giới thiệu ra thị trường kỳ này hấp dẫn hơn bao giờ hết khi nằm trên đại lộ thương mại 22m kết nối thẳng hai câu lạc bộ ven sông & bến du thuyền của hai phân khu Aquaria và Rivera.  

Phối cảnh Shophouse Aquaria nằm đại lộ thương mại 22m kết nối hai câu lạc bộ ven sông & bến du thuyền của hai phân khu Aquaria và Rivera. 

Ngoài dòng sản phẩm chủ đạo Valora, phân khu Aquaria cũng sẽ phát triển các sản phẩm hạng sang như Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông dành riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp. Đây là sản phẩm hội tụ tất cả cái nhất của từng phân khu, từ vị trí cho tới view, diện tích, thiết kế... không chỉ khẳng định đẳng cấp thượng lưu, vị thế của gia chủ mà còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ mai sau. Tuy nhiên, thông tin về sản phẩm này vẫn chưa được chủ đầu tư chính thức công bố nên vẫn là một ẩn số khiến thị trường và khách hàng quan tâm chờ đợi.  

(Nguồn: CafeF)