02/03/2020

Thông tin chi tiết những dự án Ehome của Tập đoàn Nam Long

Dòng sản phẩm EHome Nam Long là chương trình phát triển nhà ở cho người có thu nhập trung bình ổn định của Nam Long với 3 tiêu chí chính bền vững về môi trường (Ecology), kinh tế về đầu tư (Economy), hiệu quả về sử dụng (Efficiency) với mức giá trong khoảng trên dưới 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Từ năm 2008 tới nay, “căn hộ EHome” của Nam Long đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của dòng sản phẩm nhà ở dành cho người thu nhập trung bình và ổn định. 

1.    ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG SẢN PHẨM EHOME NAM LONG

1.1.    Dự án EHome Nam Long - Economy – lợi thế về giá cả

Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực địa ốc thì thị trường nhà chung cư thành phố hiện nay đang khan hiếm mảng nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình và ổn định, trong khi đối tượng khách hàng này chiếm thị phần lớn nhất hiện nay về nhu cầu nhà ở. Sự tác động của lợi nhuận cao gấp nhiều lần do chung cư cao cấp mang lại đã khiến nhiều nhà đầu tư chùn tay khi quyết định đầu tư cho dạng chung cư giá thấp trên cùng một diện tích đất. Thế nhưng, để đa dạng hoá các sản phẩm mang tính xã hội kết hợp với sự táo bạo trong ý tưởng kinh doanh, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã đưa ra dòng sản phẩm EHome với khác biệt hàng đầu là lợi thế về giá cả.

Một gia đình tại EHome 4

Một gia đình tại EHome 4

Những căn hộ theo dòng EHome dự kiến có diện tích từ 55 – 60m2 gồm hai phòng ngủ với giá dao động từ 25.000-30.000 USD. Nhà đầu tư cho biết mức giá này sẽ được giữ ở mức ổn định nhất để những người có thu nhập trung bình luôn nắm bắt được khả năng mua, thanh toán và sở hữu nhà của họ. Đây cũng là một hình thức hỗ trợ thiết yếu cho khách hàng trong bối cảnh giá cả bất động sản thay đổi nhanh đến chóng mặt như hiện nay.

1.2.    Dự án EHome Nam Long - Efficiency- đầu tư và sử dụng hiệu quả

Dòng sản phẩm căn hộ EHome được đầu tư xây dựng trong các dự án khu dân cư trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận thành phố, nằm trong quy hoạch tổng thể “Vùng đô thị TPHCM” do đó mang tính thuận lợi về giao thông, phù hợp với mức độ phát triển kinh tế, xã hội trong hiện tại và tương lai.

Với tiêu chí “nhà giá thấp nhưng chất lượng không thấp”, ngay từ bước khởi đầu nhà đầu tư đã đặc biệt chú trọng vào quy chuẩn thiết kế đồng bộ và chất lượng. 

Một sự kiện cộng đồng tại EHome 3

Một sự kiện cộng đồng tại EHome 3

Theo quy hoạch thiết kế, mỗi khối chung cư EHome (khoảng 300- 400 căn hộ) luôn có quy mô từ 1 đến 3 hecta. Diện tích này không chỉ dành cho xây dựng chung cư mà còn dành cho những công trình đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội như công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, câu lạc bộ….Ngoài ra, luôn có phần đất dự trữ để tạo điều kiện phát triển những tiện ích cần thiết khi cư dân có nhu cầu. Đây là điểm nhấn khác biệt của dòng EHome so với những chung cư xây dựng một cách tự do và bộc phát. 

1.3.    Dự án EHome Nam Long - Ecology- vun đắp cho môi trường sống 

Theo định hướng của mình, dòng sản phẩm căn hộ EHome Nam Long chú trọng đặc biệt đến các giải pháp kiến trúc và kỹ thuật nhằm đem đến những điều kiện tốt nhất cho môi trường sống như giải pháp thông gió và chiếu sáng tự nhiên cho các căn hộ và cho cả các hạng mục xây dựng chung như hành lang, cầu thang… trong mỗi block nhà.

Bên cạnh đó nhà đầu tư còn tận dụng và bố trí tối đa các mảng xanh tạo một không gian thoáng mát với các loài cây, hoa đặc trưng và có nét riêng cho các khu chung cư Nam Long EHome, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng- khí hậu của từng khu vực đất.

Không gian xanh tại dự án chung cư EHome 3

Không gian xanh tại dự án chung cư EHome 3

Song song với những giải pháp tạo cảnh quan cho môi trường sống thực tế, nhà đầu tư dự kiến sẽ hợp tác cùng những công ty dịch vụ chuyên nghiệp để công tác quản lý khu dân cư được chuẩn mực và hoàn thiện. Đây là một trong những bước tiến quan trọng để khẳng định thương hiệu Nam Long- EHome trên thị trường bất động sản thành phố.

Từ năm 2008 đến nay, Nam Long đã đưa ra thị trường khoảng 5.000 sản phẩm, bao gồm dự án EHome 1, dự án Ehome 2 (Quận 9); Dự án chung cư EHome 3 (Bình Tân), Dự án EHome4 (Bình Dương), Dự án Ehome 5 (Quận 7).

2. CÁC DỰ ÁN EHOME NAM LONG ĐÃ BÀN GIAO

2.1. Dự án chung cư EHome 1 – Khu đô thị Nam Long Phước Long B quận 9

Chung cư EHome 1 – Khu đô thị Nam Long Phước Long B quận 9

-    Vị trí: Thuộc Khu đô thị Nam Long – Phước Long B, đường Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9
-    Quy mô: gồm 3 khối nhà chung cư cao 10 tầng 
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2008 – Năm 2009

EHome 1 còn được gọi với tên E.Home Đông Sài Gòn 1 là dự án EHome đầu tiên triển khai của Nam Long và được tiêu thụ 100% ngay sau khi ra mắt. 

Khu chung cư nằm trong tổng thể khu quy hoạch Nam Long - Phước Long B, Q9. Từ EHome 1, cư dân dễ dàng di chuyển kết nối với trung tâm thành phố thông qua các trục đường lớn chủ đạo đường Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp, Xa Lộ Vành Đai Trong… và nơi đây có tiềm năng giao thương phát triển nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên..

Ngoài các hạng mục hạ tầng thiết yếu như thang máy, hệ thống báo và chữa cháy tại chỗ, hệ thống chống sét, hệ thống cáp truyền hình, điện thoại, hệ thống lấy rác và thoát nước hoàn chỉnh, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến tiện ích công cộng và môi trường – điều mà phần nhiều những dự án cho người thu nhập trung bình còn bỏ ngõ. Cụm chung cư này dành một diện tích khá lớn cho các công trình đồng bộ như công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, câu lạc bộ, siêu thị mini…v.v…

EHome 1 có mẫu nhà diện tích vừa phải từ 40 – 60 m2 với 2 phòng ngủ, thiết kế trang nhã, hài hòa, hiện đại, đề cao tính tiện dụng với không gian mở đón nắng gió tự nhiên một cách dễ dàng. Mẫu nhà của EHome 1 đã được tạp chí kiến trúc của Singapore đăng tải và đánh giá cao nhờ tính hợp lý, tiết kiệm năng lượng và khai thác hiệu quả sử dụng tốt.

2.2. Dự án chung cư EHome 2 quận 9 – Khu đô thị Nam Long Phước Long B 

Dự án ehome 2 quận 9

Dự án ehoem 2 quận 9

-    Vị trí dự án ehome 2: Thuộc Khu đô thị Nam Long Phước Long B - đường Đỗ Xuân Hợp, Q.9, TPHCM
-    Quy mô dự án ehome 2 quận 9: 05 block nhà 8.5 tầng, với 600 căn hộ trên diện tích 13.400 m2
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2009 - 2010

Khu chung cư thuộc dự án EHome 2 nằm trong tổng thể khu đô thị Nam Long - Phước Long B, Q9. Từ EHome 2 với 25 phút đi xe, cư dân đã có thể đến trung tâm Thành Phố, Q2 và các khu công nghiệp lân cận... bằng rất nhiều con đường như: đường Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp, Xa Lộ Vành Đai Trong… Nơi này còn nhiều tiềm năng phát triển nhờ là điểm tiếp giáp với hệ thống hạ tầng huyết mạch đang triển khai mạnh mẽ như hầm Thủ Thiêm, Xa Lộ Đông Tây, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây..

Bên cạnh các hạng mục hạ tầng chung như thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống cáp truyền hình nối đến mỗi căn hộ… chủ đầu tư dành hơn 60% diện tích cho cây xanh và tiện ích công cộng như  sân chơi trẻ em, câu lạc bộ cộng đồng… 

Với hệ thống shophouse trệt và nằm ở khu vực phát triển sầm uất, cư dân nơi đây còn được thụ hưởng tiện ích ngoại khu cao cấp, phong phú như trường học các cấp, siêu thị, trung tâm thương mại,…

Dự án Ehome 2 quận 9 với nhiều diện tích: 52, 60, 70 m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, đặc biệt tầng áp mái được thiết kế 2 tầng phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ, cần nhiều không gian và có thu nhập ổn định. 

2.3. Dự án chung cư EHome 3  - Quận Bình Tân

Dự án chung cư EHome 3 - Bình Tân

Dự án chung cư ehome 3 - Bình Tân

-    Vị trí dự án chung cư ehome 3: đường Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
-    Mật độ xây dựng: 39,78%
-    Quy mô: 63.891 m2 gồm 14 block chung cư cao 9 tầng, 2.204 căn hộ.
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2012 – Năm 2014

Căn hộ Ehome 3 tọa lạc tại đường Hồ Ngọc Lãm, trên trục đường Vành đai 2 tương lai sẽ trở thành đường nội bộ của TPHCM. Cách Đại Lộ Võ Văn Kiệt (Đại Lộ Đông Tây) 1.5km. Vị trí đẹp cũng góp phần nâng tầm cho giá trị dự án này. Từ vị trí này cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố qua đại lộ Võ Văn Kiệt, giao thông thuận lợi với mọi khu vực trong TPHCM như:

•    Di chuyển đến đại lộ Võ Văn Kiệt hoặc cầu Phú Định: 500m.
•    Trong bán kính 2km có đầy đủ trường học các cấp, bệnh viện, chợ, bến xe, ủy ban, bưu điện…
•    Qua Chợ Lớn chỉ mất 5 phút.
•    Vào Trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút.

Dự án chung cư Ehome 3 được đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích nội khu đa dạng. Bao gồm: Cụm công trình giáo dục, câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, công viên cây xanh riêng cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi và khu thể dục thể thao,…

Dự án Ehome 3 – Tây Sài Gòn sở hữu hệ thống hạ tầng tiện nghi. Bao gồm: Hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lí nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại toàn khu.

Cùng với đó là các tiện ích công cộng đã hoàn chỉnh như: công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi block căn hộ, hồ bơi, trường tiểu học, nhà câu lạc bộ…

Tiện ích ngoại khu của căn hộ: Giáp Công viên Phú Lâm, Coop Mart Phú Lâm, Siêu thị BigC An Lạc, Metro Bình Phú, bệnh viện Triều An, bệnh viện quận Bình Tân, bến xe Miền Tây, chợ Phú Lâm.

Các căn hộ tầng trệt của Ehome 3 có diện tích vừa phải rộng từ 83m2 – 107m2. Rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Các căn hộ dành để ở có thiết kế đẹp, thông thoáng. Có thể tận dụng hết công năng từng chi tiết với diện tích vừa phải. Có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Căn hộ dự án có diện tích 50m2 – 78 m2. Mỗi căn bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng giặt phơi đồ, ban công, có 1 hoặc 2 nhà vệ sinh.

2.4. Dự án chung cư EHome 4 – Khu đô thị Nam Long Bắc Sài Gòn 

Chung cư EHome 4 – Khu đô thị Nam Long Bắc Sài Gòn

-    Vị trí: Thuộc Khu đô thị Nam Long- Bắc Sài Gòn, Đường Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
-    Quy mô: 5-6 tầng, 15 khối nhà với 2104 căn hộ
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2015 – Năm 2016

Dự án EHome 4 nằm trong tổng thể khu quy hoạch 12 hecta thuộc Khu đô thị Nam Long Bắc Sài Gòn. EHome 4 nằm giáp ranh giữa quận Thủ Đức – TPHCM và tỉnh Bình Dương, khi Thuận An trở thành thành phố, tiềm năng phát triển nơi đây lại ngày càng được khẳng định. 

Tọa lạc tại tâm điểm của tam giác kinh tế  phía Nam: Tp. HCM – Bình Dương – Đồng Nai, Khu Căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn sở hữu một vị trí lý tưởng cả về an cư và tiềm năng kinh tế:

+ Kế cận các trục giao thông trọng điểm của Tp. HCM và Đông Nam Bộ trong hiện tại và tương lai:  quốc lộ 1A, tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước… kết nối trực tiếp quốc lộ 13 trên không.

+ Cách trung tâm Tp. HCM chỉ 15km, cách cầu Bình Triệu 9km và chỉ 20 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất  theo trục giao thông Tân Sơn Nhất – Bình Lợi hoàn tất vào cuối năm 2013.

Dù nằm trong phân khúc trung bình nhưng EHome 4 vẫn được đầu tư đồng bộ các tiện ích theo ba tiêu chí chất lượng sống cao dù giá không cao, không gian sống xanh và khai thác tối đa công năng sử dụng.

Hiện nay các tiện ích gồm siêu thị, hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê, bảo vệ 24/24 giờ… của EHome 4 đều đã được đưa vào hoạt động, mang lại cuộc sống chất lượng và văn minh cho cư dân.

Nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ, dự án EHome4 tận hưởng hệ thống tiện ích nội – ngoại khu phong phú. Chỉ cần 5-10 phút, từ đây có thể tiếp cận được những tiện ích công cộng quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, trường học, công viên…Với 20 phút, từ EHome 4 có thể tiếp cận những tiện ích giải trí hàng đầu như Lotte, Aeon Mall và thông qua trục giao thông Tân Sơn Nhất – Bình Lợi về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.  Ngoài ra trong tương lai vị trí này còn  kết nối trực tiếp quốc lộ 13 trên không, kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước.

Với diện tích từ 40 – 50m2, mỗi căn hộ gồm 2 phòng ngủ, tận hưởng khuôn viên cây xanh rộng thoáng, có diện tích dành đỗ xe hơi. Các kiến trúc sư của Nam Long đã đưa ra những thiết kế rất thiết thực cho khách hàng. Căn hộ cho người độc thân được mở rộng không gian ở mức tối đa để gió và ánh sáng tràn ngập căn phòng. Phòng khách, phòng làm việc và phòng ngủ được bố trí theo không gian mở tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Căn hộ cho cặp vợ chồng có khoảng riêng tư hơn với 1 một phòng ngủ có vách ngăn riêng tư với không gian phòng khách và phòng làm việc. Căn hộ dành cho gia đình có con nhỏ được linh động bố trí 2 phòng ngủ. Phòng khách và phòng làm việc được kết hợp để tiết kiệm diện tích. Các phòng ngủ đều có cửa sổ hoặc thông sang ban công đảm bảo sự thông thoáng ở mức tối đa.  

2.5 - Dự án Ehome 5 - Quận 7, TPHCM

-    Vị trí: Khu đô thị Nam Long, quận 7, TP.HCM
-    Quy mô: 11-17 tầng, tổng diện tích 20.158 m2, tổng số lượng căn hộ 592 căn gồm 2 block
-    Tiến độ dự án Ehome 5:  Tháng 11/2013 - Hoàn thành Quý IV/2014

Dự án Ehome 5 của tập đoàn Nam Long là dòng căn hộ được đánh giá cao so với các dòng sản phẩm Ehome của Nam Long Group nói riêng và so với các căn hộ đồng gía trên thị trường hiện nay. Chủ đầu tư Nam Long mong muốn khách hàng của mình được sở hữu một căn hộ hiện đại có vị trí ngay tại trung tâm thành phố, chất lượng căn hộ đạt tiêu chuẩn, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ nhất, đặc biệt mang lại không gian an ninh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Về Tập đoàn Nam Long

Nam Long là công ty có gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản khu đô thị với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora.

Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 10.780 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 680 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai.

Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hansin, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…