10/02/2020

Thông tin chi tiết những dự án Valora của Tập đoàn Nam Long

Dòng sản phẩm Valora ( dự án Valora Fuji, dự án biệt thự Valora Kikyo, dự án Valora Camellia Garden, dự án Valora Island) là sản phẩm được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu)Perspective (Mô hình sống lý tưởng). Được xây dựng theo tiêu chuẩn compound quốc tế (khu quy hoạch biệt lập) với các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo nhu cầu, sự tiện nghi, tiện ích cho cư dân, Valora là một sản phẩm nhà đất (nhà liền thổ): nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự ưu việt tại Việt Nam với giá bán từ 3 tỷ/ căn. 

Chính thức ra mắt vào năm 2015, những dự án với dòng sản phẩm Valora trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Nam Long và được các đối tác chiến lược Nhật Bản: Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad quan tâm đầu tư phát triển với quy mô ngày càng mở rộng.

1.    TIÊU CHUẨN 3P CỦA CÁC DỰ ÁN VALORA NAM LONG

1.1.    Tiêu chuẩn Proficiency - Thiết kế tối ưu

Nhà kiểu Nhật chuẩn hóa tới từng cm, thẩm mỹ cao, thiết kế Valora tối ưu các công năng bên trong căn nhà tối đa để phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của chủ nhân một cách vừa đủ nhưng vẫn thoải mái nhất. Từng căn nhà phố, biệt thự Valora luôn được kiến trúc sư tính toán không gian “vừa đủ” cho tất cả công năng như chỗ để xe riêng, sân vườn trước sau, phòng khách, phòng bếp, nhà kho, phòng ngủ master, WC,… không có chỗ cho diện tích dư thừa. Bố trí hài hòa, tối giản nhưng tinh tế, ấm cúng, đáp ứng “đủ” nhu cầu cho một đại gia đình. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và tính toán đầy tâm huyết của những kiến trúc sức dày dặn chuyên môn lẫn kinh nghiệm của Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Hansin và Nishi Nippon Railroad.

1.2.    Tiêu chuẩn Perspective - Mô hình sống lý tưởng

Mật độ xây dựng các dự án Valora đều đạt ở mức thấp kỷ lục so với các dòng sản phẩm của Nam Long, cụ thể Valora Fuji chỉ 16%, Valora Kikyo 16,6%, Valora Camellia Garden 30%; biệt thự Valora Island là 28% hay Valora Waterpoint 29%. Tất cả dự án Valora đều ngập tràn sắc xanh yên bình từ định hướng thiết kế chính là “Nhà trong công viên, vườn trong nhà, nhà trong vườn”. Mỗi căn nhà Valora là một khu vườn xanh mát và thoáng đãng hòa mình vào màu xanh của dự án tổng thể, của những mảng xanh của cỏ cây, sắc rực rỡ những cụm hoa dọc theo con đường. Chính vì vậy, sản phẩm Valora là sản phẩm đẳng cấp dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, yêu môi trường sống sinh thái và mong muốn tận hưởng sự trong lành. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm dòng Valora luôn được ưu ái quy hoạch tại những vị trí giáp sông nước tự nhiên hoặc kênh đào nhân tạo từ đó thừa kế những ưu việt không chỉ của thiên nhiên hiền hòa, không khí quanh năm mát mẻ mà còn sở hữu những lợi thế phong thủy đáng giá và hiếm có. 

1.3.    Tiêu chuẩn Peacefull - Sống là an

Nằm trong khu compound biệt lập, Valora là giải pháp hoàn hảo những nhược điểm gặp phải tại các khu dân cư hiện hữu như mất an ninh, ồn ào, thiếu không gian riêng tư. Valora có quy hoạch đồng bộ, chỉn chu, bảo vệ 24/24h với đầy đủ tiện ích cao cấp như hồ bơi, vườn dạo bộ ven sông, vườn trẻ thơ, quầy bar, club house, phòng gym, BBQ…Các vấn đề về an ninh đặc biệt được chú trọng với hệ thống camera CCTV 24/24, lực lượng giám sát tại cổng ra vào và nhân viên tuần tra 24/24 đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống An: An ninh, An vui, An nhiên. Valora không mang đến những giá trị hoa mỹ mà mang đến những điều gần gũi nhất, một cuộc sống an yên đủ đầy, nơi kéo gần mọi thành viên trong gia đình lại với nhau và giữ trọn những khoảnh khắc thân thương bền vững.

Tính từ năm 2015 đến nay, hơn 1.000 căn Valora đã được thị trường đón nhận; bao gồm các dự án Valora Camellia Garden (Bình Chánh), Valora Fuji - Fuji Residence (Quận 9), Valora Kikyo - Kikyo Residence (Quận 9), Valora Island, Valora Shophouse Mizuki - Mizuki Park (Bình Chánh), Valora Waterpoint ( Long An).

2. CÁC DỰ ÁN VALORA NAM LONG ĐÃ BÀN GIAO 

2.1 Dự án Valora Fuji - Fuji Residence - Quận 9

Dự án Valora Fuji - Fuji Residence - Quận 9

Dự án Valora Fuji - Fuji Residence - Quận 9


-    Vị trí Dự án Valora Fuji : Thuộc Khu đô thị Nam Long Phước Long B - Đường D3 - Phường Phước Long B - Quận 9 
-    Mật độ xây dựng: 16%
-    Quy mô: là dự án thành phần của Fuji Residence rộng 5,38 hecta, quy hoạch chỉ có 84 căn biệt thự
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2017 – Năm 2018

Dự án Valora Fuji nằm trong khu dân cư Fuji Residence là dự án hợp tác thứ hai của Nam Long và hai Nhà đầu tư Nhật là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad. Dự án không chỉ thuận lợi về giao thương nhờ hệ thống hạ tầng phát triển mạnh mẽ như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên...mà còn là sở hữu vị trí đắc địa bởi 3 mặt hướng sông Rạch Chiếc quanh năm thoáng mát.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn compound (khu quy hoạch biệt lập) kiểm soát an ninh 24/24, Valora Fuji sở hữu các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo các sinh hoạt và sự an ninh cho cư dân như 1km công viên bờ sông, 10,000m2 hồ cảnh quan, clubhouse, hồ bơi, sân chơi trẻ em, công viên thể thao, BBQ, sân tập yoga, sân cầu lông, bóng rổ…Ngoài ra khu biệt thự còn thừa hưởng tiện ích kép đến từ Khu đô thị Fuji Residence như siêu thị Vinmart, trường học mần non Tuệ Đức,… 
Bên cạnh đó, Valora Fuji còn thừa hưởng những tiện ích ngay trong khu vực phát triển sầm uất của khu Đông như: trường học,bệnh viện quốc tế, siêu thị, sân gofd, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thông siêu thị dày đặc như: Coopmart, Vinmart, Metro, khu công nghệ cao quận 9, trường đại học giao thông vận tải, cao đẳng tài chính hải quan,…

Biệt thự Valora Fuji diện tích 169m2 được thiết kế hiệu quả với tính thẩm mỹ cao, tối ưu các công năng, chuẩn hóa tới từng cm để phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của chủ nhân. Theo đó, mỗi căn biệt thự được tính toán “vừa đủ” không có chỗ cho diện tích dư thừa gồm 2 chỗ để xe riêng, 3 mặt sân vườn, 3 phòng ngủ, 3 WC, phòng ăn, bếp và nhà kho, phòng sinh hoạt chung…Tất cả được bố trí hài hòa, tối giản, tinh tế, ấm cúng chứ không đơn điệu, nhàm chán. 

2.2. Dự án biệt thự Valora Kikyo - Kikyo Residence - Quận 9 

Dự án biệt thự Valora Kikyo - Kikyo Residence - Quận 9 

Dự án biệt thự Valora Kikyo - Kikyo Residence - Quận 9

-    Vị trí dự án flora kikyo: Thuộc Khu đô thị Nam Long Phú Hữu - Đường Đỗ Xuân Hợp - Phường Phú Hữu - Quận 9
-    Mật độ xây dựng: 16,6 %
-    Quy mô: trong khu dân cư KiKyo Residence 5,3 ha, quy hoạch chỉ có 110 căn biệt thự
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2017 – Năm 2018

Dự án biệt thự Valora Kikyo  nằm trong khu dân cư Kikyo Residence là dự án hợp tác thứ ba được phát triển bởi Nam Long cùng hai đối tác chiến lược Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad. Nằm ngay mặt tiền song hành cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Giầu Dây, cư dân Valora Kikyo kết nối dễ dàng với trục Đại lộ Mai Chí Thọ - là tuyến đường xương sống, huyết mạch của thành phố phát triển toàn bộ Khu Đông Sài Gòn cũng như rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực trung tâm Sài Gòn.

Chủ nhân các căn biệt thự dự án Valora Kikyo được sở hữu riêng tiện ích compound cao cấp chỉ dành riêng cho cư dân như hồ cảnh quan 15.000m2, công viên bờ sông, phòng gym & hồ bơi, sân chơi trẻ em, clubhouse, vườn thư giãn, khu BBQ, khu thể thao đa năng... Ngoài ra, Valora còn thừa hưởng hệ thống tiện ích chung của khu đô thị Nam Long Phú Hữu gồm trung tâm thương mại, trường học 1 ha, clubhouse khu đô thị, quảng trường nước 3.200 m2, nhà thuốc, siêu thị,.. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Ra bên ngoài khu đô thị Nam Long Phú Hữu, chỉ trong vòng 5 phút, cư dân có thể tiếp cận hàng loạt dịch vụ về thương mại, y tế, đến giáo dục tại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, BigC; Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang; Khu thể dục thể thao Rạch Chiếc; trường Đại học U.M.T và hệ thống trường quốc tế của Mỹ, Úc, Anh…

Vấn đề an ninh cũng được chủ đầu tư Nam Long chú trọng giúp cư dân của dự án biệt thự Valora Kikyo hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống gồm tường rào compound tách biệt khu biệt thự, hệ thống camera giám sát 24/24h, cổng vào barrie quẹt thẻ từ và bảo vệ chuyên nghiệp tuần tra liên tục. Ngoài ra còn có thêm 2 lớp bảo vệ của khu dân cư Kikyo Residence và khu đô thị Nam Long Phú Hữu.

2.2. Dự án Camellia Garden - Bình Chánh

Dự án Valora Camellia Garden - Bình Chánh

-    Vị trí: Thuộc Khu đô thị Mizuki Park - Nguyên Sơn, Đường Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh 
-    Mật độ xây dựng: 30%
-    Quy mô: Gần 6ha bao gồm 102 nhà phố và 84 căn biệt thự 
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2016 – Năm 2017
-    Đồng phát triển bởi Tập đoàn Nam Long và Công ty Cổ phần Thế kỷ 21

Dự án Valora Camellia Garden nằm trong tổng thể khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn với quy mô lên đến 37 ha tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đồng thời nhiều triển vọng trở thành một trung tâm mới của khu Nam, sau Phú Mỹ Hưng, giao thông nối liền thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các khu dân cư lân cận như: KDC Trung Sơn, Him Lam – Tân Hưng, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện Quốc tế tại Quận 7 hay các khu vực sôi động của thành phố như: Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bến Thành hay trung tâm Quận 1.

Được xây dựng theo concept thiết kế “compound” kiểm soát an ninh 24/24, dự án sở hữu hệ thống nội khu với đầy đủ  hệ thống tiện ích đẳng cấp khép kín như hồ bơi, café sân vườn, vườn trẻ thơ, quầy bar, phòng gym, BBQ...

Một điểm cộng thêm cho dự án Valora là mật độ xây dựng toàn khu chỉ khoảng 30%, thấp hơn rất nhiều so với những dự án tương tự. Ngay trung tâm dự án là hồ thiên nga rộng 2.000 m2 vừa là điểm nhấn cảnh quan vừa là nơi thư giãn tuyệt vời, Nhờ đó, cư dân của Valora Camellia sẽ được tận hưởng không gian sống luôn luôn xanh mát, an lành. Bên cạnh đó, nhờ vị trí thuận lợi, chủ nhân của biệt thự cũng linh hoạt và chủ động hơn khi di chuyển và khai thác trọn vẹn những tiện ích bản thân khu đô thị Mizuki hay của khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề.

Kiến trúc nhà phố Valora Camellia Garden trên khuôn viên đất gần 80m2 gồm 2 mặt sân vườn, 1 trệt 1 lầu, bố trí 3 phòng ngủ, 3WC, phòng khách, phòng bếp, 1 chỗ đậu xe hơi. Biệt thự Valora Camellia Garden được thiết kế trên tổng khuôn viên đất 156m2 với kiến trúc mái ngói, 3 mặt sân vườn, 1 trệt 1 lầu,  gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe hơi, sân vườn trước sau, phòng ăn, bếp, nhà kho và phòng sinh hoạt chung tầng 2. Các căn biệt thự Valora tại đây được kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, hệ thống camera giám sát 24/24 kết hợp lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp cho các chủ nhân hoàn toàn an tâm tận hưởng giây phút quý giá bên gia đình hay những chuyến công tác xa. 

Năm 2016, Camellia Garden nhận được giải thưởng Vietnam Asia Property Awards: Giải đề cử cho dự án biệt thự/nhà phố Valora Camellia Garden (Asia Property Awards- Highly Recommended) 

2.4. Dự án Valora Island - Bình Chánh

Dự án Valora Island - Bình Chánh

-    Vị trí: Thuộc Khu đô thị Mizuki Park - Nguyên Sơn, Đường Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh 
-    Mật độ xây dựng: 28 %
-    Quy mô: bao gồm 44 căn biệt thự  
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2017 – Năm 2018

Valora Island nằm ngay ở ngõ vào của Khu đô thị Mizuki –Nguyên Sơn quy mô 37ha, nhiều triển vọng trở thành một trung tâm mới của khu Nam, sau Phú Mỹ Hưng. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các khu dân cư lân cận như: KDC Trung Sơn, Him Lam – Tân Hưng, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện Quốc tế tại Quận 7 hay các khu vực sôi động của thành phố như: Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bến Thành hay trung tâm Quận 1.

Valora Island trực thuộc các dự án Valora với vẻ đẹp đặc biệt như một hòn đảo sinh thái nhỏ của khu đô thị, một compound hoàn toàn biệt lập nên vô cùng an ninh, riêng tư và được bao bọc 3 mặt bởi sông nước tạo nên bầu không khí quanh năm mát mẻ, yên bình tách ra khỏi ồn ào phố thị.  Chủ nhân Valora Island không bao giờ phải bận tâm về vấn đề an ninh bởi compound chỉ có một lối ra vào duy nhất và được bảo vệ cùng hệ thống camera giám sát 24/24h. Valora Island sở hữu tiện ích riêng khép kín như công viên dạo bộ bờ sông, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu tập gym ngoài trời, khu dưỡng sinh và sân chơi cho trẻ em…

Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân sinh sống tại khu biệt thự Valora Island còn thừa hưởng hệ thống tiện ích chung của khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn như siêu thị Vinmart, hệ thống Shophouse, nhà hàng, trung tâm y tế, trường học, các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, giải trí chỉ trong vài bước chân… Nhờ đó, mọi nhu cầu của cuộc sống hằng ngày đều được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Với diện tích đất từ 119 - 281m2 mỗi căn biệt thự được các kiến trúc sư chăm chút từng đường nét thiết kế theo phong cách Nhật Bản: tối giản nhưng tinh tế và sang trọng. Mỗi biệt thự gồm 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và 4 mặt sân vườn, hai chỗ đậu xe hơi. Không gian bên trong biệt thự bố trí đầy đủ phòng khách, bốn phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, bếp và phòng ăn liên thông. Tất cả đều thiết kế cho gia đình đa thế hệ một cuộc sống thoải mái, đầm ấm, mỗi không gian đều tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên chan hòa, đặc biệt tất cả các biệt thự đảo này đều có tầm nhìn hướng ra kênh thiên nhiên.

2.5. Valora Shophouse Mizuki – Mizuki Park - Bình Chánh

Valora Shophouse Mizuki – Mizuki Park - Bình Chánh

-    Vị trí: Thuộc Khu đô thị Mizuki Park, Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh 
-    Quy mô: bao gồm 33 căn nhà phố thương mại  
-    Thời gian triển khai & hoàn thành: Năm 2017 – Năm 2018

Nằm trong Khu đô thị Mizuki Park với quy mô lên đến 26 ha tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, nơi đây có nhiều triển vọng trở thành trung tâm mới của khu Nam, bên cạnh Phú Mỹ Hưng. Với vị trí chiến lược, từ Valora Shophouse Mizuki cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực và di chuyển vào trung tâm Q1, Q5, khu đô thị Thủ Thiêm cũng như kết nối với các tỉnh thành khác một cách thuận tiện. 

Nhà phố thương mại Valora Mizuki nằm cắt ngay trục đường Đại lộ Thương Mại, hai mặt tiền một mặt hướng ra đường N4 và công viên sinh thái ven bờ sông và một mặt hướng về các Block chung cư cao cấp Flora Mizuki, điều này giúp giá trị của Valora Mizuki nhân lên gấp bội. 

Valora Shophouse Mizuki được hưởng tất cả các lớp tiện ích phong phú, đa dạng của Khu đô thị Mizuki Park có thể kể đến như hơn 103.000m2 cây xanh, 17.000m2 kênh đào, đồng thời được bao quanh bởi rạch Ngang rộng 60m và rạch Lào rộng 20m, đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học, 15.000m2 thương mại - dịch vụ, trung tâm thể thao, khu y tế, khu vui chơi giải trí, shophouse…

Lợi thế vượt trội của Nhà phố Mizuki chính là ở thiết kế linh hoạt giúp gia chủ tối ưu nhu cầu an cư lẫn kinh doanh. Với diện tích 6×20, nhà phố xây dựng 1 trệt 2 lầu với hai cầu thang riêng biệt, thang bộ phía trước phục vụ cho 2 tầng thương mại, cửa chính rộng rãi cho shophouse trệt, có cửa phụ tách biệt lên lầu cho văn phòng. Nơi đậu xe và thang bộ mặt sau dùng riêng cho gia đình trên tầng 3. Vì vậy, nếu không có nhu cầu kinh doanh chủ nhân của shophouse có thể tách riêng hai tầng dưới cho thuê lại và tầng trên dành để ở.

Mặt tiền rộng 6m, liền kề Flora Mizuki và EHomeS Nam Sài Gòn với hơn 3.000 cư dân, Shophouse Mizuki chính là nơi lý tưởng để đầu tư kinh doanh sinh lời, thực sự là của để dành chất lượng theo thời gian.

3. CÁC DỰ ÁN VALORA ĐANG TRIỂN KHAI

3.1 Valora Waterpoint  

Valora Waterpoint

-    Vị trí: Khu đô thị Waterpoint - Đường Tỉnh 830, An Thạnh, Bến Lức, Long An.
-    Mật độ xây dựng: 29% - Mật độ dân số: 84 người/ha
-    Quy mô: 355 hecta – Giai đoạn 1 phát triển 165 hecta.
-    Sản phẩm: Nhà phố vườn, Nhà phố thương mại, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập
-    Thời gian triển khai: Năm 2019

Khu đô thị Waterpoint là dự án tâm huyết được phát triển dựa trên sự hợp tác của các chủ đầu tư  uy tín: Tập đoàn Nam Long gần 30 năm phát triển khu đô thị tại Việt Nam, Nishitetsu Group hơn 100 năm phát triển đô thị tại Nhật Bản cùng TBS Group và Tân Hiệp Invest.

Trải dọc theo mặt tiền Tỉnh lộ 830 tại cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế động lực cấp quốc gia là TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long, Waterpoint sở hữu địa thế hiếm có khi ba mặt còn lại được ôm trọn bởi 5,8km bờ sông Vàm Cỏ Đông tạo hình ngón tay cái, biểu tượng dẫn đầu “Number One”. Dựa trên lợi thế này, Waterpoint được chủ đầu tư Nam Long quy hoạch trở thành một thành phố bên sông gắn với hệ sinh thái tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo các tiện nghi hiện đại. Ấn tượng nhất là hệ thống sông nước tự nhiên 5,8 km được khai thác dẫn vào 8,2 km kênh đào len lỏi khắp khu đô thị và sáu hệ thống công viên sinh thái như công viên trung tâm hơn 25 héc ta, công viên vịnh nước ngọt 8,6 héc ta, công viên bảo tồn thảm thực vật ven sông 29 héc ta, công viên cảnh quan dọc kênh đào, công viên từng khu vực, và vườn nhà trong mỗi tổ ấm…

Bên cạnh môi trường sống lý tưởng, Waterpoint còn như một thành phố bao gồm đầy đủ các chức năng và tiện nghi phục vụ "trọn gói" mọi nhu cầu. Có thể kể đến như trường học, bệnh viện, khu thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, khu thể thao dưới nước, trung tâm thương mại, cảng dịch vụ, bến du thuyền, hệ thống đường cộng đồng gồm 3 làn đường cho người đi xe đạp, chạy bộ và các thiết bị điện tử chuyên dụng; khu vui chơi trẻ em, khu tập gym ngoài trời, trung tâm triển lãm/văn hóa, khu văn phòng làm việc, nhà thờ, chùa…

Sản phẩm tại Waterpoint rất đa dạng nhưng tất cả được thiết kế theo tinh thần Nhật Bản, đậm chất Nhật, hiệu quả từng cm, tối ưu hóa không gian, tối đa hóa công năng sử dụng. Dải sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các nhóm khách hàng để ở hoặc đầu tư có mức giá từ 2,6 tỷ đồng/căn.

  • Valora nhà phố vườn có kiến trúc mái ngói – 2 tầng gồm 1 trệt, 1 lầu  và 2 mặt sân vườn trước sau được xây dựng trên diện tích đất 90m2.  Diện tích sàn xây dựng GFA 105m2 bố trí đầy đủ công năng: Phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 WC , 1 chỗ đậu xe Ôtô và 2 xe máy.
  • Valora nhà phố thương mại được quy hoạch đặt tại những vị trí đắc địa trong nội khu để trở thành tuyến phố giao thương sầm uất. Các mẫu nhà phố thương mại Valora Shophouse có kiến trúc mái bằng với lối đi tách biệt hoàn toàn 2 không gian ở và kinh doanh. Đây là những căn nhà lý tưởng cho chủ nhân muốn vừa đầu tư kinh doanh vừa an cư lâu dài tại Waterpoint. Mẫu Valora Shophouse trên trục đường 22m được xây dựng trên diện tích đất 102m2, xây dựng 2,5 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng GFA 184m2. Tầng 1 và tầng lửng là không gian kinh doanh, văn phòng, WC chung, sân vườn sau. Tầng 2 là không gian ở gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 WC. Mẫu Valora Shophouse trên trục đường 36m được xây dựng trên diện tích đất 102m2, xây dựng 3,5 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng GFA 252m2. Tầng 1 và tầng lửng là không gian kinh doanh, văn phòng, WC chung, sân vườn sau. Tầng 2 là không gian ở gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 WC. Trên cùng là tầng sân thượng gồm phòng bố trí tự do, khu vực kỹ thuật và sân thượng.
  • Valora biệt thự song lập có kiến trúc mái ngói – 2 tầng gồm 1 trệt, 1 lầu và 3 mặt sân vườn được xây dựng trên diện tích đất 150m2.  Diện tích sàn xây dựng GFA 145m2 là căn nhà thoải mái cho gia đình đa thế hệ gồm phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 WC , phòng sinh hoạt chung tầng 2, bố trí được 1 chỗ đậu xe Ôtô và 2 xe máy.
  • Valora biệt thự đơn lập có kiến trúc mái ngói – 2 tầng gồm 1 trệt, 1 lầu và 4 mặt sân vườn được xây dựng trên diện tích đất 2252.  Diện tích sàn xây dựng GFA 180m2 là căn nhà sang trọng, tiện nghi, riêng tư và yên tĩnh cho gia đình sống viên mãn gồm phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 WC , phòng sinh hoạt chung tầng 2, bố trí được 2 chỗ đậu xe Ôtô và 2 xe máy.

Ngoài ra Waterpoint còn có những sản phẩm cao cấp, đẳng cấp hơn cả V là dinh thự và dinh thự ven sông dành cho khách hàng muốn tự do thiết kế để thể hiện phong cách cá nhân. 

Năm 2019, dự án vinh dự nhận được Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương - Asia Pacific Property Awards 2019-2020 cho hạng mục: “Khu phức hợp tốt nhất” (Best Mixed use Development for Vietnam). Giải thưởng Ashui Award cho hạng mục Giải Vàng Quy hoạch đô thị Quốc Gia 2019 do Hội Quy hoạch phát triển đô thị VN tổ chức.

Để biết thêm thông tin về dự án vui lòng truy cập

- Website: https://waterpoint.com.vn/

- Fanpage https://www.facebook.com/namlong.ic

- Hotline: 0981 39 33 22

Về Tập đoàn Nam Long

Nam Long là công ty có gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản khu đô thị với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora.

Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 10.780 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 680 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai.

Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hansin, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…