17/10/2019

“Đánh bắt xa bờ” trong đầu tư bất động sản – do dự hay nắm bắt?

Khoảng cách địa lý giờ đây không còn là vấn đề thách thức trong di chuyển, gặp gỡ, giao thương. Trong lĩnh vực bất động sản, các dự án ở xa ngày càng nhận được sự cởi mở từ các nhà đầu tư, đặc biệt vai trò yếu tố địa lý trở nên thứ yếu ở các dự án mà cơ hội không đợi người đến sau.

dự án akari city bình tân

Nhà đầu tư Hà Nội không ngại "đánh bắt xa bờ"

Số liệu thống kê của những đơn vị nghiên cứu trong những năm gần đây chỉ ra rằng, 80% nhà đầu tư Hà Nội rót tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Phú Quốc… Con số này thể hiện động thái sẵn sàng mở ví rót tiền vào các sản phẩm tốt ở những thị trường tiềm năng, sinh lời tốt, kể cả nơi đó khoảng cách địa lý xa Thủ đô.

Trong bối cảnh lượng sản phẩm để đầu tư tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội khan hiếm, bất động sản nghỉ dưỡng chứa đựng những e ngại về mặt pháp lý nhiều nhà đầu tư Hà Nội không ngần ngại dành nhiều thời gian để tìm kiếm những thị trường mới, có tiềm năng. Hiện nay, đối với các nhà đầu tư, việc chọn dự án đầu tư không nằm ở dự án đó gần hay xa nữa, mà các yếu tố quyết định được đưa lên bàn cân đó là chủ đầu tư đó là ai, sản phẩm đó được phát triển như thế nào và tiềm năng tăng trưởng ra sao… Và xét những yếu tố đó, các thị trường vệ tinh TP. HCM đang tập trung sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư Hà Nội.

Sở hữu nhiều tiêu chí vượt trội, các sản phẩm thấp tầng tại dự án Khu đô thị sinh thái Waterpoint Tây Nam Sài Gòn - liền kề TP. HCM từng bước thuyết phục nhà đầu tư và đang tạo nên làn sóng với khách hàng Hà Nội.

Lợi thế của dự án hàng đầu khu vực Tây Nam TP. HCM

Theo ông Nguyễn Việt Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland – Đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc dự án Waterpoint nhận định: "Dự án Waterpoint đáp ứng các tiêu chí của nhà đầu tư về tầm vóc chủ đầu tư với pháp lý dự án vững vàng, vị trí tiềm năng, và sản phẩm độc đáo".

Lợi thế nổi bật đầu tiên của dự án Khu đô thị Waterpoint đối với nhà đầu tư Hà Nội là vị thế của chủ đầu tư và những cam kết pháp lý được đưa ra như một bảo chứng cho độ tin cậy của sản phẩm. Hiện dự án đã hoàn thành đền bù giải phóng mặt bằng 99,98% và được cấp sổ đỏ, dự đoán tiến độ dự án Waterpoint sẽ được Nam Long đẩy nhanh hơn. Bởi vậy, khách mua hoàn toàn yên tâm về pháp lý dự án cũng như thời gian hoàn thnahf– vốn là điểm lo ngại bậc nhất của người đầu tư thì tại Waterpoint điều đó đã được giải quyết.

Bên cạnh đó, dự án Waterpoint được phát triển bởi Nam Long - tập đoàn hàng đầu Việt Nam có 27 năm dày dặn trong phát triển các khu đô thị cùng các đối tác uy tín Nhật Bản, Việt Nam với tiềm lực kinh tế lớn cũng khiến nhà đầu tư Hà Nội vốn thận trọng hoàn toàn yên tâm về khoản đầu tư trao đúng chỗ và Nam Long sẽ mở bán dự án Waterpoint ngày trong giai đoạn 1.

Lợi thế nổi bật tiếp theo của dự án Waterpoint thu hút nhà đầu tư Hà Nội là vị trí có tiềm năng tăng trưởng lớn. Dự án nằm ngay ở cửa ngõ kinh tế là TP. HCM và Đồng bằng sông Cửu Long vốn là 2 vùng động lực kinh tế cấp quốc gia, nơi chiếm tới 65% GDP cả nước. Khu vực phía Tây Nam TP. HCM – nơi toạ lạc của dự án Waterpoint được đánh giá là địa bàn trọng điểm đầu tư để trở thành hạt nhân trong "tam giác vàng" đón xu thế giãn dân của TP. HCM. Nhiều chính sách được chính quyền đưa ra nhằm siết chặt quản lý, định hướng tập trung quy hoạch bài bản hệ thống đường sá, cơ sở vật chất. Đó cũng là những động lực lớn về mặt vĩ mô tạo nên sức hút với các nhà đầu tư Hà Nội. Dẫn chứng thực tế cho thấy tiềm năng tăng giá khu vực này rõ ràng là từ khi dự án Waterpoint khởi công vào giữa năm 2018, khu vực xung quanh đã hình thành mặt bằng giá mới, giá tăng lên 1.5 – 2 lần so với trước đây.

khu đô thị waterpoint an thạnh

Đặc biệt, với tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư, Khu đô thị Waterpoint được phát triển trở thành sản phẩm độc đáo, lợi thế khác biệt so với những dự án quanh khu vực. Sở hữu vị trí ven sông – dự án không chỉ tạo nên lợi thế về cảnh quan mà còn có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, thuận lợi cho cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của gia chủ.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 22,7%, phần còn lại được chủ đầu tư dành cho cây xanh, mặt nước và điểm nhấn là những hồ cảnh quan, khu đô thị Waterpoint tạo nên một chuẩn mực sống mới cho bất động sản khu vực Tây Nam TP. HCM, hứa hẹn nơi này sẽ trở thành tâm điểm của của cộng đồng phồn thịnh, giao thương sầm uất. Đặc biệt, các sản phẩm nhà thấp tầng tại dự án Waterpoint rất đa dạng, từ nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập… đang được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với giá từ 2,3 tỷ đồng/căn (chưa VAT). Theo đó, chỉ từ khoảng 700 triệu vốn đầu tư ban đầu (30% giá trị căn), khách hàng đã sở hữu một sản phẩm tại khu đô thị đồng bộ thông minh hàng đầu khu vực. Mức đầu tư hợp lý vào một khu vực đang có tiềm năng phát triển lớn, hứa hẹn tăng giá và thanh khoản tốt là lý do khiến các nhà đầu tư Hà Nội không ngần ngại xuống tiền mua sản phẩm nhà đất tại Waterpoint ngay khi Nam Long chính thức bán đất dự án Waterpoint.

   "Thành phố bên sông" WATERPOINT

   Giá bán: từ 2,3 tỷ/căn (chưa VAT)

   Hotline dành cho khách hàng Miền Bắc: 1800 6085

   Đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc: Công ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland

   Website: https://waterpoint.com.vn

(Nguồn: CafeF)