09/10/2019

Khu đô thị Waterpoint mang đến cơ hội “Đầu tư hiệu quả, thanh khoản tối đa”

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về thị trường như tỷ suất lợi nhuận cao, nguồn cầu cao, tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai, khu đô thị Waterpoint ở Nam tiến đang dần trở thành định hướng của nhiều nhà đầu tư miền Bắc.

Giải mã làn sóng đầu tư Nam tiến

Trao đổi về trào lưu Nam tiến của các nhà đầu tư phía Bắc, ông Phan Xuân Cần - Chủ tịch Công ty tư vấn bất động sản SohoVietnam nhận định xu hướng này không phải đến nay mới xuất hiện mà mang tính lịch sử, có từ nhiều năm trước.

Sự hấp dẫn nhà đầu tư miền Bắc của thị trường bất động sản TP. HCM được lý giải bởi tỷ suất lợi nhuận cao, thanh khoản tốt hơn khi đặt lên bàn cân so sánh với các thị trường khác, thậm chí là cả Hà Nội. Với nền kinh tế sôi động, hoạt động kinh doanh và giá cho thuê tốt, trung bình tỷ suất lợi nhuận tại thị trường hà Nội là 3-4%, còn ở TP. HCM con số này là 5-7%. Trong khi đó, dư địa tăng giá của bất động sản khu vực miền Nam còn cao, tiềm năng sinh lời luôn cao hơn khi thị trường đầu tư tại đây luôn được các đơn vị trong nước và quốc tế quan tâm.

Dự báo về diễn biến thị trường bất động sản 3 tháng cuối năm và dự kiến cho Q1/2019, nhiều chuyên gia cũng cho rằng thị trường bất động sản miền Bắc sẽ không có nhiều biến động, giao dịch giảm, khan hiếm nguồn cung, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm đầu tư. Điều này cũng trở thành một nguyên nhân khiến thị trường miền Bắc vào thời điểm cuối năm không còn nhiều hấp dẫn, quy mô thị trường cũng không được đánh giá cao.

Khả năng kích cầu và kỳ vọng tăng giá tốt hơn nhưng lượng cung tại TP. HCM lại hạn chế, nên thực tế thời gian gần đây những sản phẩm vừa ra hàng đều đón nhận phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong bối cảnh đó, thông tin về đại đô thị sinh thái với quy mô lên tới hơn 355 ha do Tập đoàn Nam Long – một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại khu vực phía Nam – hợp tác cùng các nhà đầu tư Nhật Bản chính thức ra mắt thị trường sau thời gian dài chuẩn bị đã được giới đầu tư hào hứng nhắc tới trên các diễn đàn, cộng đồng môi giới, và cả trong cộng đồng các nhà đầu tư miền Bắc nhạy bén.

waterpoint long an

Khu đô thị Waterpoint với quy mô lên tới hơn 355 ha của Tập đoàn Nam Long – một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Khu đô thị Waterpoint - Dự án “đầu tư hiệu quả - thanh khoản tối đa”

Sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, Khu đô thị Waterpoint là một trong những dự án khu đô thị sinh thái liền kề phía Tây Nam TP. HCM lớn nhất và được đầu tư bài bản, nằm ngay lối dẫn lên cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, tuyến đường quan trọng kết nối TP. HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Chính việc nằm ở cửa ngõ kinh tế giữa TP. HCM và Đồng bằng sông Cửu Long đã tạo ra lợi thế đặc biệt cho vị trí dự án Waterpoint bởi đây sẽ là nơi trọng điểm của việc thu hút dòng vốn FDI đầu tư vào các nhà máy, khu công nghiệp. Với sự góp mặt của nhiều kỹ sư, các chuyên gia nước ngoài kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng cao, đảm bảo tính thanh khoản, sẽ là yếu tố quan trọng giúp dự án Waterpoint trở thành một sự lựa chọn lý tưởng trong tầm ngắm.

Định hướng phát triển theo mô hình "khu đô thị sông nước, thông minh", dưới bàn tay tài tình của các kiến trúc sư nước ngoài, khu đô thị Waterpoint hiện lên một thành phố với giá trị sống mới được nuôi dưỡng, một nơi ở hiện đại với tiện ích đầy đủ ngay ngưỡng cửa, một chốn kinh doanh rộn rã và văn minh cho cuộc sống giao hòa giữa con người và thiên nhiên xung quanh.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 22,7% - một tỷ lệ vàng hiếm hoi trên thị trường bất động sản Việt Nam, phần còn lại của dự án Waterpoint dành cho cây xanh, mặt nước và điểm nhấn là những kênh đào giúp đối lưu không khí tốt, và thế đất bao 3 mặt bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông không chỉ đem tới môi trường sống trong lành, chất lượng sống cao cấp mà còn giúp cho gia chủ giàu tài lộc với các hoạt động kinh doanh sôi động. Nơi đây, cư dân được tận hưởng không khí mát mẻ trong lành và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng hay tham gia các hoạt động giao thương tấp nập.

mở bán dự án waterpoint
Khu đô thị Waterpoint - một nơi ở hiện đại với tiện ích đủ đầy, một chốn kinh doanh rộn rã trong không gian giao hòa thiên nhiên.

Khu đô thị Waterpoint chính là một chuẩn mực sống mới dành cho những người có nhu cầu ở thực và cũng chính là giá trị khác biệt mà Tập đoàn Nam Long tạo nên ở mỗi dự án mà mình triển khai trong suốt 27 năm hình thành và phát triển.

Và tất nhiên, một dự án sở hữu vị trí đắc địa, sản phẩm vượt trội sẽ chứa đựng sức hút lớn, luôn dẫn dắt thị trường về mặt thanh khoản. Bởi không chỉ thu hút người mua để ở, những sản phẩm đó còn là kênh đầu tư vừa an toàn, bền vững vừa sinh lời hiệu quả. Tuy nhiên, ngoài hai yếu tố đó, sự vững vàng về mặt pháp lý, cũng như giá trị đầu tư hợp lý cũng hội tụ khiến dự án Waterpoint có sức hút lớn với các nhà đầu tư Thủ đô.

Tại thời điểm này trên thị trường, dự án Waterpoint còn có tiềm năng tăng trưởng giá mạnh khi các tiện ích ngày một hoàn thiện và các công trình hạ tầng trọng điểm đang được đầu tư, phát triển ngày càng nhiều, để dự án thành một tâm điểm kết nối của toàn bộ khu vực Tây Nam TP. HCM. Đó là chưa kể, dự án đang mở bán sản phẩm thấp tầng – là dòng sản phẩm cực kỳ hiếm hoi và thực sự là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư miền Bắc.

Ngay khi mở bán dự án Waterpoint, các giới đầu tư nhanh nhạy sở hữu sản phẩm thấp tầng ngay từ đợt chào bán đầu tiên với chỉ từ 2,3 tỷ đồng mỗi căn (chưa bao gồm VAT, PBT) với đầy đủ pháp lý, cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư nhạy bén trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

  KHU ĐÔ THỊ WATERPOINT

  Cơ hội đầu tư tiên phong cho các nhà đầu tư miền Bắc

  Giai đoạn 1: phân khu RIVERA 1 & AQUARIA với sản phẩm nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

  Giá bán: từ 2,3tỷ/căn (chưa VAT)

  Hotline dành cho khách hàng Miền Bắc: 1800 6085

  Đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc: Công ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland

  Website: https://waterpoint.com.vn

(Nguồn: Dantri)