17/01/2019

Nam Long nhận giải bất động sản tiêu biểu Việt Nam - VOPA 2018

Ngày 10.01.2019 vừa qua, tại trung tâm hội nghị GEM Center đã diễn ra Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam - Vietnam Outstanding Property Award 2018 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Hơn 200 đại biểu là lãnh đạo, đại diện các công ty tư vấn, nghiên cứu, nhà phát triển bất động sản trong và ngoài nước đã tham dự.

Tại sự kiện, Tập đoàn Nam Long đã được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng. “Nhà thiết kế bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018” dành cho dự án Thành phố Ánh sáng Akari City và dự án Khu đô thị Waterpoint là dự án duy nhất nhận được danh hiệu “Dự án có phong thủy tiêu biểu Việt Nam 2018”.


Giải thưởng bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm tìm kiếm những doanh nghiệp, thương hiệu đã góp phần tạo nên một thị trường bất động sản lành mạnh và bền vững trong năm qua. Chương trình này được đánh giá khoa học, nghiêm túc, công tâm của Hội đồng bình chọn với thành phần là các nhà lãnh đạo cơ quan quản lý Nhà nước; chuyên gia kinh tế uy tín; doanh nhân có kinh nghiệm tham gia điều hành, quản lý và am hiểu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam và quốc tế đã chọn ra 15 doanh nghiệp tiêu biểu trong 7 hạng mục được vinh danh trao giải. 

Nguồn: dantri.com.vn