03/11/2017

Khu Đông: Hấp dẫn những căn nhà “vị trí vàng”

Sở hữu thế mạnh rất lớn không chỉ về hạ tầng mà còn vì môi trường sinh thái trong lành, khu Đông đang trở thành khu vực bất động sản “nóng” nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua một vài dự án hấp dẫn đang bước vào giai đoạn bàn giao.

Dự án 3 mặt view sông Fuji Residence.

Fuji Residence gần 6 hecta với hai dự án thành phần là khu biệt thự Valora Fuji và căn hộ biệt lập Flora Fuji. Dự án này do hai nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad và tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư có quy mô 5,3 héc ta, gồm 84 căn biệt thự Valora Fuji và gần 800 căn hộ Flora Fuji.

Điểm mạnh nhất của Fuji Residence là dự án được bao quanh bởi ba mặt sông Rạch Chiếc và hồ cảnh quan rộng đến 10.000m2. Trong không gian này, các chủ nhân trẻ sẽ được trải nghiệm những giây phút bình yên quý giá bên người thân, gia đình sau những giờ lao động vất vả. Bên cạnh đó, một điểm cộng thêm cho Fuji Residence là dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 9. Từ đây rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố nhờ mạng lưới giao thông xung quanh đang phát triển nhanh và đồng bộ như đường Đỗ Xuân Hợp, xa lộ Hà Nội, đường Song Hành cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Nguyễn Duy Trinh, đại lộ Mai Chí Thọ...

Hiện dự án đã bán hết 90% và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017. Theo chủ đầu tư, các sản phẩm biệt thự và căn hộ tại đây đều đã tăng giá từ 10 – 15%.

Hình thực tế dự án 3 mặt view sông Fuji Residence. Hotline: 0902000895

 

Kikyo Residence với thế mạnh “vị trí vàng”

Khác với thế mạnh về “vị trí sống” với môi trường sinh thsai  như Fuji Residence, Kikyo Residence lại sở hữu “vị trí vàng” cho các nhà đầu tư. Dự án nằm ngay mặt tiền đường song hành cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây (quận 9, giáp ranh quận 2). Vị trí này không chỉ thuận lợi di chuyển đến tất cả các khu vực khác trong thành phố mà được tận hưởng môi trường sống trong lành và hệ thống tiện ích đẳng cấp bao quanh. 

Theo đó, chỉ trong vòng 15 phút, từ  Kikyo Residence sẽ đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1 theo trục Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm hoặc Lương Định Của – cầu Thủ Thiêm 1. Ở hướng ngược lại, chỉ trong vòng 5 phút, từ dự án cũng có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích như khu công nghệ cao quận 9, Đại học Fulbright, sân Golf Thủ Đức, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe Miền Đông mới hay khu du lịch Suối Tiên…

Kikyo Residence gồm 110 căn biệt thự Valora Kikyo và 234 căn hộ Flora Kikyo. Sau màn ra mắt ấn tượng hồi đầu năm với 90% biệt thự được bán chỉ trong 3 tiếng.  Dự án hiện cũng đã hoàn tất 95% kế hoạch bán hàng và tiến hành bàn giao vào cuối năm.

Sự đẩy mạnh phát triển các công trình hạ tầng trị giá hàng ngàn tỉ đồng đã và đang chuẩn bị thi công  như xây dựng nút giao Mỹ Thủy (vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng); nâng cấp đường Nguyễn Thị Định đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái (vốn đầu tư gần 1.500 tỉ đồng); mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh đoạn từ Nguyễn Thị Định đến Nguyễn Xiển; mở rộng đường Nguyễn Xiển (vốn đầu tư 1.000 tỉ đồng); xây dựng cầu Ông Nhiêu trên đường Nguyễn Duy Trinh (tổng vốn đầu tư 425 tỉ đồng); xây dựng đường song hành với cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, xây dựng cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương đã được khởi công với vốn đầu tư gần 500 tỉ đồng. Đường Vành đai 2 đoạn từ cầu Phú Hữu (quận 9) đến nút giao Gò Dưa (Thủ Đức) dự báo sẽ làm “nóng”  lại thị trường bất động sản khu Đông hơn bao giờ hết.

Kikyo Residence với “vị trí vàng” tại khu Đông.