30/10/2017

Dự án EhomeS Nam Sài Gòn: 600 khách hàng đặt chỗ thành công

Sáng ngày 28/10/2017, tại Trung tâm hội nghị Adora Dynasty, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã tổ chức thành công ngày hội “Mua nhà không khó” lần thứ 2 thu hút được sự quan tâm của hơn 1.000 người đăng kí tham dự.

Đây là sự kiện thường niên của Công ty với mục đích tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất để mua được một căn nhà như ý. Chương trình đưa ra những sản phẩm phù hợp, giá dưới 1 tỷ để khách hàng có thể chọn mua. Tại sự kiện lần này, Nam Long chính thức giới thiệu hơn 1.400 căn hộ thuộc dự án EhomeS và 100 căn hộ thuộc dự án EhomeS Phú Hữu có mức giá từ 619 - 658 triệu đồng/căn đã bao gồm V.A.T. Buổi giới thiệu kết thúc tốt đẹp với kết quả 300 khách hàng đã chọn căn thành công. Tính đến thời điểm hiện nay đã có 600 khách hàng đặt chỗ thành công dự án chung cư EhomeS.

Dự án ehome s

Đôi nét về dự án EHomes

Dự án EHome S thuộc dòng sản phẩm EHomeS được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh). Dự án chung cư EhomeS Nam Sài Gòn có thiết kế tối ưu trong từng chi tiết: gói gọn trong diện tích từ 38-67m2 có thể bố trí 2-3 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, phòng bếp… Dự án tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh cách Phú Mỹ Hưng 4km và cách Chợ Lớn 3,5km. Do nằm kế cận khu đô thị 26 ha, dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng như: công viên, quảng trường, khu thương mại, khu thể thao, trường học, đường dạo bộ, đường xe đạp…Dự án EhomeS Phú Hữu tọa lạc tại khu Đông, trên mặt tiền đường song hành với cao tốc Tp.HCM- Long Thành - Dầu Giây, giáp ranh quận 2 sở hữu vị trí an cư cực kì thuận lợi và lý tưởng. Từ dự án cư dân chỉ mất 15 phút để vào trung tâm quận 1; 10 phút đến khu Công nghệ cao quận 9; 10 phút để đến trung tâm quận 2; 5 phút đến đại học Fullbright tương lai. Đặc biệt hơn, ngay trong tầm đi bộ là quy hoạch trường tiểu học rộng hơn 1ha…..

Dự án EHomeS Phú Hữu có tổng diện tích 17.795m2 gồm 1.384 căn hộ nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng đãng rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại (mix- use), quảng trường, phòng sinh hoạt cộng đồng… Dự án đã tiêu thụ toàn bộ 3 blocks vào năm 2016 chỉ sau 1 tháng mở bán. Đây là đợt mở bán block cuối cùng của dự án.

Dự án EHome S tọa lạc ví trí đắc địa

Dự án chung cư EHome S tọa lạc trong khu đô thị Kikyo Residence tại phường Phú Hữu,Quận 9 liền kề đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và tuyến vành đai 2.

EHome S nằm trong khu vực các có hạ tầng hoàn thiện và phát triển nhanh chóng, xung quanh là các khu biệt thự Valora Kikyo, căn hộ Flora Kikyo, rất thuận tiện về giao thông đi lại đến các trung tâm hành chính của Thành phố.

Từ dự án Ehome S cư dân đi về:

  • Quận 1 chỉ mất 15 – 25 phút đi xe qua hầm thủ Thêm.
  • 5 phút là đến khu công nghệ cao quận 9, nhà máy Samsung, các trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện.
  • 15 phút đi quận 7 theo tuyến đường vành đai 2.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương mở bán dự án chung cư Ehomes

Dự án Ehomes

Dự án chung cư ehome s

Căn hộ ehomes