31/07/2017

NAM LONG (HOSE: NLG) TIẾP TỤC HỢP TÁC CÙNG HANKYU REALTY VÀ NISHI NIPPON RAILROAD PHÁT TRIỂN 26 HECTA DỰ ÁN MIZUKI PARK SÀI GÒN

Tiếp tục khẳng định những giá trị bền vững trong gần 25 năm phát triển, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) một lần nữa nhận được sự tín nhiệm từ hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty đến từ Osaka và Nishi Nippon Railroad đến từ Fukuoka để cùng phát triển dự án thứ tư liên tiếp – Dự án khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn với quy mô hợp tác lên đến 26 hecta.

Theo thỏa thuận, hai nhà đầu tư Nhật và Nam Long cùng góp vốn theo tỷ lệ 50% - 50% để thực hiện 26 hecta dự án Mizuki Park  với tổng giá trị phát triển khoảng 8 ngàn tỷ VNĐ. Đây sẽ là một trong những dự án quan trọng nhất của Nam Long trong năm 2017 – 2024.

Nam Long mở rộng khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn

Địa chỉ khu đô thị Mizuki Park vô cùng thuận lợi cho cư dân 

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án Mizuki Park địa chỉ cách Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút di chuyển, cách Q1, Q5, Q8 khoảng 20-40 phút. Trong những năm tới, hàng loạt công trình trọng điểm được triển khai đầu tư trên địa bàn khu Nam như nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4, tuyến metro số 4 chạy từ quận 12 đến quận 7, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được đẩy nhanh tốc độ xây dựng… sẽ là đòn bẩy giúp khu Nam nói chung và Mizuki Park nói riêng phát triển bứt phá.

Tận dụng ưu thế với hai mặt trải dọc sông và hệ thống hồ cảnh quan điều tiết không khí chảy xuyên qua đô thị quanh năm thoáng mát, Mizuki Park được phát triển trên ý tưởng “khu đô thị resort”. Đây không chỉ là một đô thị an cư mà còn là một điểm đến văn hóa, sinh hoạt, giải trí cho người dân thành phố. 

Phần 26 hecta của Mizuki Park gồm 4676 căn hộ biệt lập Flora, khoảng 170 đất nền, nhà phố và biệt thự thuộc dự án Valora Mizuki với hàng loạt các tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng như đường dạo bộ rộng 20m trải dọc ven sông, hồ Nguyệt Cung chảy xuyên qua khu đô thị, các phân khu chức năng như khu thể dục thể thao, cụm nhà hàng, khu y tế giáo dục (trường mẫu giáo, tiểu học, phòng khám gia đình…), khu mua sắm (siêu thị, minimart…), khu sinh hoạt cộng đồng, khu vườn cảnh thiên nhiên, công viên trẻ em… đều được quy hoạch chỉnh chu.  

Vị trí dự án Mizuki Park vô cùng thuận lợi

Mở rộng khu độ thị Mizuki Park Sài Gòn - Sự hợp tác với giá trị bền vững 

Nhận định về việc tiếp tục hợp tác đầu tư cùng Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, ông Steven Chu, Tổng Giám Đốc Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Sau Flora Anh Đào, Fuji Residence, Kikyo Residence…Sự hợp tác lần này giữa Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad và Nam Long đã bước lên một nấc thang mới. Từ vài block chung cư, đến khu phức hợp chung cư- biệt thự, và đến nay là Mizuki Park với quy mô của một đô thị đã thể hiện sự tin tưởng của hai nhà đầu tư Nhật Bản dành cho Nam Long. Chúng tôi rất trân trọng điều này và sẽ nỗ lực tối đa để tiếp tục đồng hành cùng những tập đoàn uy tín này.”

Ông Sumio Kuratomi – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nishi Nippon Railroad cho biết: “Nishi Nippon Railroad sẽ đồng hành cùng với Nam Long và Hankyu Realty để phát triển dự án khu đô thị Mizuki Park Sài Gòn với qui mô lên đến 26 hecta. Đây là dự án thứ tư chúng tôi cùng hợp tác với với Nam Long và Hankyu Realty. Trong những lần hợp tác trước, Nam Long đã thể hiện là một Chủ đầu tư có kinh nghiệm vững vàng và luôn mang lại hiệu quả theo đúng cam kết do đó chúng tôi rất tin tưởng để tiếp tục hơp tác với Nam Long và Hankyu Realty trong dự án Mizuki Park lần này.”

Về phía Hankyu Realty, ông Ryuichi Morotomi – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Tập đoàn Hankyu đã có hơn 100 năm phát triển với rất nhiều dự án nhà ở và khu đô thị chủ yếu tập trung dọc theo các trục đường sắt và phát triển được rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm dựa trên sự quan tâm của khách hàng tại Nhật Bản. Cam kết hợp tác lâu dài cùng Nam Long trong dự án lần này, chúng tôi mong rằng sự thông hiểu khách hàng và thị trường của Nam Long và Hankyu sẽ kiến tạo ra một dự án thật sự giá trị cho thị trường bất động sản Việt Nam.”