05/04/2016

Nam Long nhận giải thương hiệu mạnh năm 2016

Tại sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đã vinh dự được trao giải thưởng “THƯƠNG HIỆU MẠNH” năm 2016 do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.


Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu Mạnh” năm 2016 dựa trên những nỗ lực phát triển bền vững, tập trung vào phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay. Từ đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khi tiếp tục nắm giữ hơn 20% thị phần căn hộ hạng C tại TP.HCM.

Thành công của EHome 3, 4, The Bridgeview và Flora Anh Đào trong năm qua đã đem đến bước tăng trưởng nhảy vọt cho Nam Long với 2088 sản phẩm được tiêu thụ, doanh thu ở mức 1.259 tỷ đồng, tăng 46% so với mức 861 tỷ đồng của năm 2014. Lợi nhuận thuần sau thuế lên đến 206 tỷ đồng, tăng 115% so với mức 96 tỷ đồng trong năm 2014. Giá cổ phiếu NLG tăng 26% từ 18.000 đồng đến 22.600 đồng vào cuối tháng 12/2015 so với cùng kỳ năm 2014.

Bên cạnh đó Nam Long còn khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bởi sự hợp tác chiến lược thành công với rất nhiều đối tác nước ngoài như Keppel Land, Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad góp phần tăng cường những giá trị to lớn về vốn, thương hiệu, hệ thống quản lý, quản trị doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp, các mối quan hệ, đào tạo cũng như nhiều yếu tố tích cực khác góp phần vào sự thành công của Công ty.

nam long đoạt giải

Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh của Công ty cho biết: “Nam Long rất tự hào nhận được một giải thưởng được bình chọn bởi độc giả và Ban biên tập của một tờ báo uy tín. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu này trong tương lai bằng những nỗ lực của Nam Long trong việc tạo ra các sản phẩm dễ sở hữu nhất cho mọi phân khúc khách hàng.”

____________________________________________________

Giới thiệu về Tập Đoàn Nam Long

Nam Long là một  Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản. Các dự án của Nam Long như các đô thị mới, công trình thương mại và du lịch, biệt thự, dòng sản phẩm EHome… tập trung chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Long An và Bà Rịa Vũng Tàu…

Tổng tài sản Nam Long năm 2015 khoảng 3900 tỷ đồng, và có quyền sử dụng 567 hecta quỹ đất có vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược hàng đầu trên thế giới: ASPL (Quỹ Đầu tư niêm yết tại London), Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của một tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới), Quỹ VAF (Mekong Capital) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án liên doanh trong tương lai. Một số các nhà đầu tư khác của Nam Long: HSC, IFC (thành viên của Ngân hàng Thế giới/World Bank), Bridger Capital, Probus Asia