16/12/2019

Nam long được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2019”

Sáng ngày 12/12/2019, tập đoàn Nam Long được vinh danh là một trong các Doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR).

Sự kiện “Saigon Times CSR 2019” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn thực hiên, với sự tham giam của hơn 100 khách mời, bao gồm các doanh nhân, đại diện các lãnh sự quán và phòng thương mại các nước tại Việt Nam đã tham dự. Nam Long và 40 doanh nghiệp được trao chứng nhận Saigon Times CSR 2019 - doanh nghiệp vì cộng đồng lần này đều là những doanh nghiệp rất coi trọng các hoạt động CSR và có đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường và giảm thiểu tai nạn giao thông.

Đại diện Nam Long nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Vì Cộng Đồng -  CSR 2019”

Trong những năm vừa qua, với tôn chỉ của một doanh nghiệp luôn hướng tới sự phát triển chung của cộng đồng, Nam Long đã thực hiện rất nhiều hoạt động về CSR thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm đến đời sống của người dân Thành Phố thông qua dòng sản phẩm Nhà ở Xã Hội – EHomeS, một trong 3 dòng sản phẩm cốt lõi được Nam Long phát triển nhằm giúp những người có thu nhập thấp có cơ hội được sở hữu ngôi nhà riêng của mình. Trong những năm tới, Nam Long tiếp tục đặt mục tiêu phát triển sản phẩm tăng gấp 4 lần, số lượng bàn giao tăng gấp 3 lần giai đoạn 2015-2018 tương đương xây dựng thêm gần 26.000 sản phẩm và bàn giao hơn 16.000 sản phẩm EHome/EHomeS, Flora, Valora tại các dự án khu đô thị. Năm 2019, kế hoạch lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn đạt mức 956 tỉ đồng, tăng 26% so với năm 2018, và lên mức 1.100 tỉ đồng vào năm 2020.

Bên cạnh đó Nam Long còn tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ quà tết cho các hộ nghèo; tặng tập vở cho học sinh; trao nhà tình nghĩa; ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” nhằm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho các lực lượng bảo vệ biên giới, biển đảo đất nước.

Không chỉ ở khu vực TPHCM, Nam Long còn đồng hành cùng báo điện tử Vietnamnet, báo Dân Trí tặng quà cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa; tặng bò cho các gia đình nghèo tại tỉnh Quảng Bình; đồng hành cùng giải golf từ thiện Swing for Life gây quỹ ủng hộ Chương trình “Nước sạch học đường” cho 130 trường và điểm trường tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận…

Đặc biệt, Nam Long rất xem trọng việc hỗ trợ cho ngành giáo dục nhằm góp phần mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng. Trong những năm vừa qua, Nam Long tiếp tục duy trì quỹ học bổng “Swing For Dreams” nhằm hỗ trợ các sinh viên nghèo vượt khó tại các trường Đại học Kiến trúc TPHCM, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Bách Khoa TPHCM…

Thông qua các Chương trình thiện nguyện, các hoạt động vì cộng đồng đã, đang và sẽ tiếp tục được duy trì thực hiện, Nam Long mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng chung của Xã hội.

Nguồn : Nam Long Group (Hose: NLG)