24/10/2019

Phong cách thiết kế tinh tế, hiệu quả định hình phong cách sống tại Akari City

Dự án căn hộ Akari City được thiết kế thành 3 phiên bản đầy tinh tế, cân bằng nhu cầu sử dụng hiệu quả và không gian riêng tư theo tiêu chuẩn của dòng Flora căn hộ biệt lập (Affordable condominium). Kỳ vọng tạo nên phong cách sống mới của một phố thị sôi động nhưng vẫn giữ được những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Akari City - Cảm hứng từ "condo" phong cách Nhật Bản

Cảm hứng từ "condo" phong cách Nhật Bản, Akari City được thiết kế trên 4 tiêu chí chính: thiết kế vuông vức để dễ dàng bố trí nội thất hợp phong thủy; tối đa hóa không gian thiết kế tạo cảm giác mở rộng không gian hơn diện tích vốn có; tối ưu hóa công năng nhằm cân bằng không gian chung và riêng tư cho từng thành viên; đối lưu không khí tạo sự thoáng đãng, mát mẻ.

Akari City - Cảm hứng từ "condo" phong cách Nhật Bản

Akari City mang đến cho 03 phiên bản căn hộ phù hợp với từng nhu cầu riêng của gia đình.

Phiên bản Flora tiêu chuẩn với diện tích từ 56m2 (2 phòng ngủ + 1WC) đến 75m2 (2 phòng ngủ + 2WC)

dự án akari võ văn kiệt an lạc bình tân hồ chí minh

Phiên bản Flora nâng cấp có diện tích từ 79m2 (2 phòng ngủ + 2WC) đến 100m2 (3 phòng ngủ + 2WC)

mở bán dự án akari

Phiên bản giới hạn Flora Dual Key trên diện tích sàn 121m2 được thiết kế độc đáo (3 phòng ngủ + 3WC) với 2 không gian sống riêng biệt.

dự án akari city

Flora Dual Key hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

dự án akari

Dự án Akari với những tiện ích nổi bật

Dự án Akari rất nổi bật với không gian biệt lập của từng cụm chung cư condominium chỉ dành riêng cho cư dân, các tiện ích hiện đại như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, spa & massage, thư viện, club house, vườn Nhật, BBQ, không gian co-working… được chăm chút tỉ mỉ, an ninh bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC và các dịch vụ quản lý để thiết lập sự yên bình, riêng tư, thư giãn của cuộc sống an cư đúng nghĩa.

dự án akari city bình tân

Akari city giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, đây là phân khúc giá phù hợp với nhiều gia đình Việt, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi "tầm khu đô thị", vượt trội hơn so với những dự án khác cùng phân khúc trên thị trường.

đánh giá dự án akari

dự án căn hộ akari

Vài nét cơ bản về dự án Akari City Bình Tân

Dự án Akari City Bình Tân tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, ngay ngã tư Võ Văn Kiệt và đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Akari City tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, kết nối từ khu Đông sang khu Tây Sài Gòn. Ngoài ra đây còn tuyến đường dễ dàng tiếp cận về khu vực trung tâm thành phố như: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6. Đặc biệt, Khu vực Quận 5 và Quận 10 vốn là khu giao thương sầm uất của người Hoa và Việt, mật độ dân số tại đây khá lớn. Vì vậy những căn hộ như Akari City Bình Tân, chỉ cách 15 phút (7,5km) đến Chợ Lớn là một lựa chọn tốt cho mọi người. Từ Akari City Bình Tân, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt.

  • Tới Chợ Bến Thành – Quận 1 mất 30 phút – 12km.
  • Tới Cầu Nguyễn văn Cừ (di chuyển về Q3-Q5) mất 20 phút – 10km
  • Tới Chợ Lớn – Q.5 chỉ mất 15 phút – 7,5 km.
  • .....

   Akari City - Thành phố Ánh Sáng

   - Công bố 2 block đẹp nhất giai đoạn 1: Tháng 10/2019

   - Giá: 1,7 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ

   - Hotline: 0981 393 344

   - Website: https://akaricity.vn

(Nguồn: CafeF)