26/10/2016

Bả​n tin bấ​t độ​ng sả​n EHOMES KIKYO - Dự án nhà ở xã hội Ehome S

Bả​n tin bấ​t độ​ng sả​n - giớ​i thiệ​u dự án EHOMES KIKYO - Dự án nhà ở xã hội Ehome S được chủ đầu tư Nam Phan thuộc tập đoàn bất động sản Nam Long cung cấp đến thị trường.

Dự án nhà ở xã hội Ehome S là gì?

Dự án nhà ở xã hội Ehome S dự án nhà ở dành cho người có thu nhập thấp như công nhân,...được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Nam Long. Khách hàng lựa chọn an cư tại đây có thể hoàn toàn tin tưởng bởi với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, tập đoàn Nam Long sẽ mang đến cho bạn và gia đình không chỉ một căn nhà mà còn kiến tạo cả một không gian sống với nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống như: Trường học, khu thư giãn người cao tuổi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị...

Toàn bộ dự án nhà ở xã hội Ehome S bao gồm 3 tòa nhà trong đó có khối nhà A cao 15 tầng có tổng số 240 căn hộ, 2 khối nhà B,C cao 12 tầng và mỗi tòa có 288 căn hộ với tiến độ xây dựng rất nhanh, nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách không gian mở với nhiều cửa sổ và ban công lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gần gũi không khí trong lành. Ngoài ra diện tích căn hộ của dự án Ehome S rất đa dạng từ 40 - 75 m2 với đầy đủ các phòng chức năng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 573 triệu/căn giúp khách hàng thu nhập thấp dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình.

Dự án nhà ở xã hội ehome s

Phối cảnh khu nhà thuộc dự án nhà ở ở xã hội Ehome S

Vị trí tọa lạc của dự án nhà ở xã hội Ehome S

Nhà ở xã hội EHome S tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng 4,5km, cách Chợ Lớn 5km và chợ Bến Thành 7,5km. Dự án sở hữu hệ thống giao thông kết nối thông suốt vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ… giúp việc đi lại của cư dân rất thuận tiện.

EHomeS Nam Sài Gòn là dự án tâm huyết của Nam Long với mục tiêu góp phần cùng chính quyền TPHCM chăm lo tốt hơn cho những người thu nhập thấp trong xã hội, mang lại một cuộc sống ổn định cho người dân, đây cũng chính là sứ mệnh và động lực để Tập đoàn Nam Long xây dựng dự án nhà ở Ehome S này.

Bản tin về dự án nhà ở xã hội Ehome S

Dự​ á​n EHOMES KIKYO

Trí​ch nguồ​n : VITV